myadcash

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

The Hunger Games Catching Fire (2013) เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์


The Hunger Games Catching Fire
The Hunger Games Catching Fire

The Hunger Games Catching Fire (2013) เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์

อีกขั้นแห่งการต่อสู้อันดุเดือด อีกระดับของภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ อีกทางเลือกที่เธอต้องตัดสินด้วยหัวใจ อีกครั้งของเกมเดียวที่ทั้งโลกตั้งตารอ… “เกมล่าชีวิต” ปรากฏการณ์ภาพยนตร์ครั้งใหม่แห่งทศวรรษ กลับมาพร้อมความเข้มข้นไปอีกขั้น สมการรอคอยของผู้ชมทั้งโลกใน The Hunger Games: The Catching Fire ที่ครั้งนี้ได้ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับ I Am Legend และ Constantine เข้ามาถ่ายทอดเรื่องราวของเกมล่าชีวิตที่จะลุกเป็นไฟ Catching Fire เริ่มต้นเมื่อ แคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 อย่างไรก็ตามประธานาธิบดีสโนว์ ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็กๆท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน ซึ่งก็รวมถึงสองตัวแทนคนสำคัญ ฟินนิก โอแดร์ (แซม คาฟลิน) และ โจแฮนน่า เมสัน (จีน่า มาโลน) ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เอง ก็กลายเป็นชนวนครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงพาเน็มไปตลอดกาล..ดูหนังออนไลน์ The Hunger Games: Catching Fire (2013) เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์
แคทนิส จะฟื้นตัว จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาว่า หนังสือ ที่เธอ และ พีต้า ได้รับรางวัล เกมที่ หิว ( คืออะไร ที่ คุณต้อง ทบทวน เกี่ยวกับ พล็อต ของเกมหิว? เรา ดีใจ ที่คุณถาม . คลิกที่นี่ .) ทุกอย่าง ที่บ้านใน 12 ตำบล มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้ง ความสัมพันธ์ของ แคทนิส กับ เกล เธอ และ พีต้า ยังมีการ หลอกว่า พวกเขากำลัง รายการแม้ว่า ความรู้สึกของเธอ ได้รับการแก้ไข เป็น พายุ ทั้งหมด
ก่อนที่ แคทนิส , พีต้า และ Haymitch ออกจากเมือง สำหรับ ชัยชนะ ทัวร์ ที่พวกเขากำลัง ผูกพัน แบบดั้งเดิม ที่จะใช้ ประธาน หิมะ หยุด โดย จะเตือน แคทนิส ที่เขา เฝ้าดู เธอ เขาไม่ต้องการ ที่จะเห็น กลวิธี กบฏ อีก daunted บ้าง แคทนิส เตรียมความพร้อม เพื่อการท่องเที่ยว
เมื่อพวกเขา ออกจาก แคทนิส จะใช้เวลา Haymitch กัน สำหรับการประชุม กลยุทธ์ เขา ไดรฟ์ ที่บ้านจุด ที่ ทั้ง ชีวิตของเธอ – ถ้าเธอ และ พีต้า ต้องการ ที่จะอยู่รอด – นี้ จะเกี่ยวข้องกับการ ทำขึ้น เรื่องรัก ๆ ใคร่ เธอ และ พีต้า จะต้อง ให้ทัน การแสดง ความรักของ ลูกสุนัข ของพวกเขา
ทัวร์หยุด แรกคือ 11 ตำบล บ้านของ แคทนิส ‘ Rue เพื่อนจาก เกมส์ พีต้า และ แคทนิส ทั้ง ล้ำเส้นพิธีการ แบบดั้งเดิมและ พูดมากเกินไป ในระหว่างพิธี อีกครั้งหนึ่งที่ ทั้งคู่ ดูเหมือนจะ เกะกะ ท้าทาย หน่วยงานของรัฐ ดูเหมือนว่า การแข่งขันอยู่บนขอบฟ้า และ พวกเขาดู น่ากลัว ใน ขณะที่ การลงโทษ ที่โหดร้าย จะ doled ออก
หลังจากนั้นพวกเขา ย้ายไปยัง ย่าน ถัดไป แต่ มีความระมัดระวัง มากขึ้น ในตอนท้ายของ ทัวร์, พีต้า ได้เสนอ ต่อสาธารณชน เพื่อให้ แคทนิส แคทนิส ยังคงเป็น ห่วง ว่าคนที่ สามารถบอกได้ว่า พวกเขากำลัง แกล้ง มัน แต่ เธอเริ่ม ที่จะคิด แผน สำรอง
ในขณะที่ เธอ และ พีต้า เข้าร่วม การเฉลิมฉลองใน หน่วยงานของรัฐ ที่เธอ ได้พบกับหัวหน้า ใหม่ Gamemaker ตาร์ค เขาแสดงให้เห็น นาฬิกา ของเธอ ซึ่งมี Mockingjay ในนั้นของเขา
ชัยชนะ ทัวร์ กลับบ้าน แคทนิส พบว่า คน ใน 8 ตำบล ผา กำลัง กบฏ เธอ ตระหนักว่า Mockingjay เธอ กลายเป็น สัญลักษณ์ของ การก่อจลาจล ประธาน หิมะ จะไม่ ชอบ
แคทนิส มีจำนวนมาก ในการประมวลผลดังนั้นเธอจึง จัด ให้มีการประชุม ส่วนตัวที่มี พายุ พวกเขาพูดคุย เกี่ยวกับการทำงาน ไปด้วยกัน แต่ก็ จบลงด้วย การโต้เถียง เกล ต้องการที่จะ กบฏ และ แคทนิส ไม่ได้ เขา พายุ ออก และเธอก็ไป หา พีต้า ที่ บอกว่าเขา จะ ตามเธอ ถ้า เธออยากจะ วิ่งหนีไป การสนทนา ของพวกเขา ถูกขัดจังหวะ แต่เมื่อ พวกเขาพบว่า เกล ถูก วิปปิ้ง ใน เมืองสแควร์เพื่อเป็นการลงโทษที่ เกม การล่าสัตว์ แคทนิส ที่ได้รับใน ช่วงกลาง ของมันและ ได้รับบาดเจ็บ เธอเห็น ว่า เพื่อนของเธอ ดาไรอัส พยายามที่จะ ทำเช่นเดียวกันและ เป็น ปัญหาร้ายแรง
แคทนิส ได้รับ บ้าน เกล กับแม่ของเธอ สำหรับการรักษา เขาเป็นคนที่ มีชีวิตอยู่ แทบ และ แคทนิส เป็น ที่ขัดแย้ง เธอ สูญเสีย ตัวตนของเธอ เธอยังคง รู้สึก ติดระหว่าง เกล และ พีต้า เมื่อเวลาผ่านไป เธอ รวบรวม ตัวเองและ ตระหนักว่าเธอ มี เพื่อให้ การต่อสู้กับ หน่วยงานของรัฐ นั้น เธอ ก็ไม่สามารถ วิ่งหนีไป Haymitch แนะนำ ว่าเธอและ พีต้า ยังคง มีแผน แต่งงานของพวกเขา
วันอื่น แคทนิส จะเข้าสู่ ป่า เพื่อความสงบสุข และเงียบสงบ บางส่วนแต่ วิ่งเข้าไปใน คนแปลกหน้า บางคนที่ แสดงให้เธอเห็นสัญญาณ Mockingjay แคทนิส พบ ว่าทั้งสอง คนแปลกหน้า เป็น กบฏ จาก 8 ตำบล ใน ทางของพวกเขา ถึง 13 แคทนิส คิดว่า หน่วยงานของรัฐ ทำลาย อำเภอ 13 นานมาแล้ว แต่คนอื่นบอกว่ามัน ถูก สร้างขึ้นมาใหม่ เธอส่ง พวกเขาใน ทางของพวกเขา แต่ไม่สามารถ จับ ข้อมูล ที่พวกเขาได้ ให้เธอ เธอพยายามที่จะ กลับบ้านไป จาก ป่าและ รู้ตัวดีว่า เธอ ติดอยู่ นอกรั้ว ไฟฟ้า การบริหารพยายามที่จะ รับเธอ เป็นปัญหา เธอมี ที่จะคิด ได้อย่างรวดเร็วและ เพทุบาย พวกเขา แต่ เจ็บ ตัวเอง ในกระบวนการ ในขณะที่ เธอ ฟื้นตัว เธอพบ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เขต 13
หลังจากหลายเดือน เหตุการณ์ ทางการเมือง อีก looms และ แคทนิส ที่มีการ ก่อให้เกิด สำหรับภาพ งานแต่งงาน เธอถูก รวบรวม เบาะแสที่ อำเภอ จำนวนมากกำลัง กบฎ และ หุ้นกับ Haymitch ก่อนที่พวกเขา สามารถ ทำอะไรได้มาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ พวกเขาได้รับ ข่าว แปลก ต่อไป เกมส์ หิว จะมีการประกาศ เป็น รุ่น พิเศษที่เรียกว่า ไตรมาสQuell quellsเฉลิมฉลอง วันครบรอบ และ เป็นรุ่น gnarly พิเศษ ของ เกมส์ ปกติ หนึ่งใน นี้เกมที่ 75 ผู้โชคดี ในอดีต จะต้อง กลับเข้ามา ที่เกิดเหตุ ซึ่งหมายความว่า มี แคทนิส ที่จะกลับไป มีความเสี่ยง การเสียชีวิต เกือบจะแน่ใจได้ เป็นครั้งที่สอง
แคทนิส ไม่สิ่งที่ คนปกติ ใด ๆ ที่จะ ทำ เธอเข้าไปใน ตีโพยตีพาย เธอ และ พีต้า ทั้งสอง ไปดู Haymitch และพวกเขาทั้งหมด เสียใจ สองในสามของพวกเขา จะกลับไป ที่เกิดเหตุ แคทนิส ทำให้ Haymitch สัญญาว่า เขาจะ ช่วยให้เธอ ช่วยชีวิต ของ พีต้า เวลาประมาณนี้
วันรุ่งขึ้น พีต้า จะกลายเป็น หัวหน้าคนงานและ ผลักดันให้ พวกเขาทั้งหมด จะเริ่มต้น เตรียม ไตรมาส Quell พวกเขาทำงาน ออก ที่จะได้รับ เป็นรูปร่าง และ strategize มากที่สุดเท่าที่ พวกเขาสามารถ จากนั้น เกม มาถึง แคทนิส และ พีต้า จะถูกส่ง ออก ทันที ทั้งสองมีความ โศกเศร้า พวกเขามี เวลาอยู่ด้วยกัน ที่พวกเขา เดินทางไปยัง หน่วยงานของรัฐ ก่อน เกมส์ เหตุการณ์และ พวกเขาใช้ เวลา ที่ จะ strategize ต่อไป พวกเขาศึกษา เกม ก่อนหน้านี้และ วิธี อื่น ๆ ที่ ได้รับรางวัล บรรณาการ
ใน หน่วยงานของรัฐ ที่ แคทนิส ‘ เตรียม ทีม รวมถึง สไตลิส ของเธอ Cinna สวย ของเธอขึ้น เธอ และ พีต้า หัว กับ พิธีเปิด ของเกม แต่งตัวเหมือน คุกรุ่น ถ่าน พวกเขาเป็นที่ นิยมอย่างมาก พวกเขายัง ได้พบกับ บางส่วนของ ฝ่ายตรงข้าม ของพวกเขาเช่นหล่อ และอันตราย Finnick และสบายออก Johanna
แล้ว แคทนิส และ พีต้า มีบิตของ เวลา ในการฝึกอบรม สำหรับเกม Haymitch ต้องการให้พวกเขา ในการเลือก พันธมิตร แต่พวกเขากำลัง ไม่ได้จริงๆใน มัน พวกเขาประเมินผู้เล่น อื่น ๆ แต่ แคทนิส จริงๆเพียงแค่ ต้องการที่จะ เป็นคนเดียวกับ พีต้า ในวันสุดท้าย ของการฝึกอบรม ที่พวกเขา ต้องเผชิญกับ Gamemakersคนเดียวและ แสดงทักษะ ของพวกเขา ทั้ง แคทนิส และ พีต้า ทำสิ่ง ที่โง่เขลา และกล้าหาญ พีต้า วาด ภาพของ Rueหลังจากที่เธอ เสียชีวิตใน เกมที่ ผ่านมา ในขณะที่ แคทนิส แฮงค์ยัด รูป และชื่อ มันหลังจากGamemaker หัวหน้า หน้าที่แล้ว พวกเขาทั้งสอง ได้คะแนนสูงสุด ” อันตราย ” คะแนน ในการประเมินผล
พีต้า และ แคทนิส ได้ใกล้ชิด และใกล้ชิด จากนั้น ก็ถึงเวลาสำหรับเหตุการณ์ สาธารณชนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เกม : การสัมภาษณ์ ใน การสัมภาษณ์ ทางโทรทัศน์แต่ละ บรรณาการใช้เวลา ขุด ที่ หน่วยงานของรัฐเมื่อมัน เปิดของ เขาหรือเธอ ที่จะ พูดคุย แคทนิส ที่ทำให้ ความรู้สึก มาก ที่มี เครื่องแต่งกายที่ เธอ สวมใส่ ชุดแต่งงานที่ เปลี่ยนเป็น เครื่องแต่งกาย Mockingjayนก ออกแบบ Cinna เธอ ทำให้ตัวเอง ตกอยู่ในอันตราย โดยการสร้าง มัน พีต้า แล้ว ไป ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการบอก ผู้ชม ว่าเขาและ แคทนิส จะแต่งงาน แล้วและ แคทนิส ที่ ตั้งครรภ์ นี้จริงๆ ดึง รู้สึกที่ลึกซึ้ง ของผู้ชมและเชื้อเพลิง ความไม่สงบ ต่อไป ตลอด ชั่
มันไม่เพียงพอ ที่จะได้รับ ของเรา ” คู่ ” ที่ชื่นชอบ ออกมาจาก ไตรมาสที่ Quell แม้ว่า พวกเขามี วันหรือเพื่อให้ ความสงบ แล้วต้อง มุ่งหน้าไปยัง ที่เกิดเหตุ Haymitch ปรารถนาที่ พวกเขา โชคดี และบอกว่า แคทนิส จำ ที่ คู่ต่อสู้ที่แท้จริง ของพวกเขาคือ แล้ว แคทนิส และ พีต้า แยก Cinna ไปกับ เธอ ขณะที่เธอกำลัง เตรียมตัว ที่สุด สำหรับ เวที ขณะที่ แคทนิส จะถูก เคลื่อนย้ายไปยัง เกมที่เธอมี ให้ดู อย่างช่วยไม่ได้ ที่ จะถูก ตี Cinna เลวทรามต่ำช้า ประธาน หิมะ แน่นอน ไม่ชอบ เครื่องแต่งกายCinna ทำให้ แคทนิส ในคืนวันที่ สัมภาษณ์
แคทนิส จะถูก โยนลงไปใน ที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ ล้อมรอบด้วยน้ำ เมื่อเธอ เป็น อิสระที่จะย้าย เธอ ว่ายน้ำ อย่างยิ่งที่จะ เป็นศูนย์กลาง การจัดหาแข่งบรรณาการ อื่น ๆ ที่จะ ได้รับในมือ ของเธอใน อาวุธ โชคดีที่ เธอพบว่า คันธนูและลูกศร รอเธอ เธอ ได้พบ กับ Finnick ( จากที่ว่าการอำเภอ 4) , ผู้ที่ ติดอาวุธ ด้วยและสองของพวกเขา ทำงานร่วมกันเพื่อ ช่วยเพื่อน , พีต้า และ แม็ก ของพวกเขา บรรณาการ อื่น ๆ แยกย้ายกันไป และเพื่อน ๆ ของเราจาก 12 และ 4 หัว ออกไปใน ป่า
ความท้าทายแรก คือการหา น้ำจืด ซึ่งพวกเขา จะต้องแตะ จากต้นไม้ แคทนิส ตระหนักว่า เวที ทั้ง ที่ถูกผูกไว้ โดยสนามพลัง ข้อมูล ที่จะ เข้ามามีประโยชน์ ในภายหลัง
ถัดขึ้นไป เป็น สิง ก๊าซพิษ พวกเขาไม่ได้ ทั้งหมดที่ ทำให้มันออกมา ใน เวลาและ แม็ก เสียสละตัวเอง เพื่อ คนอื่นอีกสาม สามารถดำเนินการต่อ พวกเขาจะ ได้รับผลกระทบ ทั้งหมด โดย ก๊าซและการล่มสลาย เมื่อ พวกเขาได้รับ กลับไปยัง สิ่งที่พวกเขา คิดว่าเป็น ความปลอดภัยของ ตำแหน่งเดิม ของพวกเขา บนชายหาด เมื่อมี แต่ พวกเขากำลัง ถูกโจมตีโดย ลิง หิน พีต้า เกือบ ตาย แต่ ส่วย อื่น ช่วยเขา ในกรงขัง ของเวลา ในตอนท้ายของ วันที่ บรรณาการ หลายคน เสียชีวิต แล้ว
วันรุ่งขึ้น พวกเขา ได้พบกับ สาม พันธมิตร ที่มีศักยภาพ มากขึ้น Johanna , Beetee และ Wiress Wiress และ Beetee อยู่ในรูปร่าง ที่ไม่ดี Beetee ของ โฮลดิ้ง สำหรับ ชีวิต รักของอาวุธ พิเศษในขณะที่ Wiress ไม่รู้จบ เพียงแค่ บอกว่า ” ขีด ต็อก . ” ในที่สุด แคทนิส ตระหนักว่า Wiress หมายความว่า เวทีเป็นนาฬิกา ( ขอขอบคุณ Wiress . ) กลุ่มที่ ตัวเลขออกมา ที่ เวทีมี โซน อันตราย ที่แตกต่างกัน ออกไป ตามกำหนดเวลา ตาม ชั่วโมงและ ถูกจัดอยู่ใน รูปทรงของ นาฬิกา ไม่นานหลังจากนั้น Wiress ถูกฆ่าตายโดย บรรณาการ อื่น ๆ
พันธมิตรจะลง บางส่วนของ บรรณาการ ศัตรู แต่ส่วนที่เหลือหลบหนี เมื่อเกิดเหตุ ทั้ง สั่น ด้วยแผ่นดินไหว ขนาดเล็ก พันธมิตรให้ย้าย เพื่อให้แน่ใจว่า เก็บ อาวุธ ของ Beetee (ม้วน ยาว ของสาย ) ในพื้นที่หนึ่ง ของเวที , แคทนิส และ Finnick จะถูกแยกออก จากคนอื่น ๆ ในเวลาสั้น ๆและ มีประสบการณ์ที่ เจ็บปวด ของการได้ยิน เสียงของ คนที่พวกเขา รักที่จะ กรีดร้อง ด้วยความเจ็บปวด พวกเขาทำให้มัน ออก แต่ เลือด สวย อารมณ์
แคทนิส และ พีต้า ต่อสู้กับ ที่หนึ่งที่ จะตาย เพื่อบันทึก อื่น ๆ ในขณะที่ ทีมงานโครงการ เกี่ยวกับวิธีการ ที่จะออกบรรณาการ ที่เหลือ ที่ไม่ได้ เป็นพันธมิตร ของพวกเขา Beetee มีแผนจะ กระแสไฟฟ้า ที่เกิดเหตุ ด้วย ขดลวด ที่มีประโยชน์ ของ ลวด กลุ่ม ที่ได้รับการ แยกออกจากกัน ในขณะที่ พวกเขากำลัง วาง ของเขา ไปสู่การปฏิบัติ และความสับสนวุ่นวาย ensues แคทนิส จะได้รับบาดเจ็บ อย่างรุนแรง แต่ยังคง ตระหนักถึงความ เป็นส่วนสำคัญของ แผน Beetee ของ เธอ ลม ปลาย ลวด รอบหนึ่ง ของลูกศร ของเธอ Beetee และ ยิง มันเข้าไปใน สนามพลัง ระเบิด เวที
แคทนิส เพิ่งจะ มีสติ พอที่จะรู้ ว่าเธอ ถูกนำออกจาก ที่เกิดเหตุ ในที่สุดเมื่อเธอ มาถึง เธอ ในเครื่องบิน ด้วย ตาร์ค และ Haymitchพร้อมกับ Finnick , Beetee และ บางคนอื่น ๆ เธอรู้ ว่าเรื่องนี้เป็น ส่วนหนึ่งของแผน แม่บท และ มีกลุ่ม ที่ร้ายแรงของ พวกกบฏ ออกจาก เขต 13 การทำงาน ที่จะลง หน่วยงานของรัฐ เธอเรียนรู้ ว่าทุก ความพยายามในการ Quellคือการ ปกป้องเธอ เพราะเธอเป็น ประเด็นที่จะปลุกระดมการก่อจลาจล ทั้งหมดและ ใบหน้า ของการปฏิวัติ
แต่ พีต้า ยังไม่ได้ รับการบันทึก จาก ที่เกิดเหตุ หน่วยงานของรัฐเขาได้ ซึ่ง จะเห็นได้ชัด จริงๆ ดีจริงๆ แคทนิส ถาโถม ในความสิ้นหวัง ที่มืด สิ่งเดียวที่ จะทำให้ เธอออกมา เป็นข่าวที่ มาจาก พายุ ที่ ยังเกิดขึ้นเป็น บนเครื่องบิน พายุ แบ่ง ข่าวกับเธอ เบา ๆ ที่ อำเภอ บ้านของพวกเขา ทั้งหมดได้รับการ ทำลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น