myadcash

วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

Sleepy Hollow คนหัวขาดล่าหัวคน [HD]


Sleepy Hollow คนหัวขาดล่าหัวคน [HD]
Sleepy Hollow คนหัวขาดล่าหัวคน [HD]

Sleepy Hollow คนหัวขาดล่าหัวคน [HD]

อีคาโบด เครน เป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ 24 ปี มหานครนิวยอร์กใน 1799 เผชิญ โทษจำคุก ไปกับ วิธีการ แบบดั้งเดิมและ ความนิยม เทคนิคการ ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น นิ้ว พิมพ์และ การชันสูตรศพ ไม่ว่าจะเป็น ต้นฉบับ ในเวลานั้น และคิดว่า ไม่สำคัญ อีคาโบด ส่งไปยัง การใช้งาน ที่มี กระเป๋าของเขา ของเครื่องมือในการหมู่บ้าน Westchester County ของ Sleepy Hollow , ใหม่ ยอร์ค ซึ่งได้รับการ รบกวนด้วย ชุดของ slayings โหดร้าย ในการที่ ผู้ประสบภัยได้รับการ พบ decapitated : ปีเตอร์ แวน การ์เร็ต ชาวนา ที่ร่ำรวย และ เจ้าของที่ดิน ; เดิร์ค ลูกชายของเขา และภรรยาม่ายของ เอมิลี่ Winship ที่ แอบ แต่งงานกับ แวน การ์เร็ต และ กำลังตั้งท้อง ก่อนที่จะถูก ถูกฆ่าตาย มาถึงใน Sleepy Hollow , เครน ได้รับแจ้งจาก ผู้เฒ่าผู้แก่ ของเมือง ที่ นักฆ่าไม่ได้เป็น ของ เนื้อหนังและเลือด แต่ทหารรับจ้าง แห่งรัฐ หัวขาด ตาย จาก สงครามปฏิวัติอเมริกัน ที่ขี่ ในเวลากลางคืน บนม้า สีดำ ขนาดใหญ่ใน การค้นหาของ หัว ที่ขาดหายไป ของเขา
เครน เริ่มต้น การตรวจสอบ ของเขา ที่เหลืออยู่ สูง สงสัยเกี่ยวกับ องค์ประกอบที่ เหนือธรรมชาติ ในกรณีที่ จน จริง ๆ แล้วเขา พบหัวขาด ตัวเอง ที่ฆ่าผู้พิพากษา ซามูเอล Phillipse ใน สายตา Boarding ในห้องพัก ที่บ้าน ของ ครอบครัว ที่ร่ำรวยที่สุด ของเมืองและ รถตู้ Garretts ‘ ต่อไปของ ญาติ,Van Tassels เครน พัฒนา แหล่งท่องเที่ยวให้กับลูกสาว ของพวกเขา แคทรีนา ( สถานที่ ไม่พอใจ อย่างมากโดย สต์บรอม รถตู้ รุนแรง แฟน กับ แคทรีนา) ในขณะที่ เขา เป็นโรค ร้าย ที่น่ากลัว ของการทรมาน ของแม่ของเขา เมื่อตอนที่เขา ยังเป็นเด็ก บรอมวิช พยายามที่จะ ขู่ เครน ไปโดย วางตัวเป็นหัวขาด แต่ ตัวเอง ถูกฆ่าตาย โดยการขี่ม้า จริง ขี่ เข้าไปใน ป่า ตะวันตกที่มีกำพร้า หนุ่ม Masbath ลูกชายของ เหยื่อ ที่ห้า ขี่ม้า ของ พวกเขาเจออยู่อาศัย ถ้ำแม่มด สันโดษ เธอ เปิดเผยตำแหน่ง ของต้นไม้ ตะปุ่มตะป่ำ ของคนตาย ซึ่งเป็นเครื่องหมาย หลุมฝังศพของ นักขี่ม้า ที่ เป็น พอร์ทัล ของเขา เข้าสู่โลก ธรรมชาติ ที่ได้จาก ธรรมชาติ
เครน ค้นพบว่า พื้นดิน ถูกรบกวน สด และ ขุดผ่าน ค้นพบ โครงกระดูกขี่ม้า และ กะโหลกศีรษะ ที่หายไป เพียงแค่ นั้นขี่ม้า ของ ระเบิด ผี ออกมาจาก ต้นไม้และ ซ้อมใหญ่ ไป Sleepy Hollow เครน พยายามที่จะ ปฏิบัติตาม แต่ ลม หายไป ครอบครัว Killian จะ ดำเนินการโดยการ ขี่ม้าเพราะ ภัยคุกคาม ผดุงครรภ์poses ลับ เลดี้ แวน พู่ และ สภาเมืองจะจัดขึ้นใน คริสตจักร เมือง ขี่ม้าที่ดูเหมือน ฆ่า เลดี้ แวน พู่ และหัว ออกไป คริสตจักรที่จะได้รับ แคทรีนา พ่อ Baltus , เมือง ที่มีการยื่นใน ขณะที่ ขี่ม้า มาถึง กับคนยิง ปืน ที่ ขี่ม้าในขณะที่เขา วงการ คริสตจักรเครน ตระหนัก ขี่ม้าไม่สามารถเข้าสู่ บริเวณ คริสตจักรเนื่องจากบาง แรง เหนือธรรมชาติ ป้องกัน การต่อสู้ ขนาดใหญ่ที่ แบ่ง ออกมาใน คริสตจักรเมื่อ ดร. โทมัส แลงคาสเตอร์ ที่แสดงให้เห็น การให้อภัย สารภาพ แล้ว แลงคาสเตอร์ ถูกฆ่าตายโดย นาย Steenwyck ซึ่งเป็น ในทางกลับกัน ยิงโดยกลัว Baltus ความวุ่นวายจบลง ก็ต่อเมื่อ ฉมวก ขี่ม้าBaltus ผ่านหน้าต่าง โบสถ์คริสตจักร ที่ใช้ โพสต์แหลม รั้ว ติดกับ เชือก ลากเขา ออกมาและ ได้รับ หัวของเขา
เครน จะกลายเป็น ที่น่าสงสัย เมื่อ ศพ ของ สาวใช้มี แผลสด เกินไป บนฝ่ามือ ของเธอสำหรับ คนที่ตาย แล้ว ความสงสัย ของเขา ได้รับการยืนยัน ให้เป็น ที่ถูกต้องเมื่อเลดี้ พู่ โผล่ออกมา มีชีวิตอยู่ จาก ที่มืด และ ตกใจ ของเธอ ขั้นตอน ลูกสาว แคทรีนา เป็น ลม
แคทรีนา ตื่นขึ้นมา และในที่สุดก็ เปิดเผย พล็อต มืดโคจรรอบ แก้แค้นแวน Garretts และ สิทธิในที่ดิน ที่มีการ ขี่ม้าควบคุมโดย แคทรีนา แม่เลี้ยง เลดี้ แวน พู่ ที่ส่งนักฆ่า เทวดา หลังจาก แคทรีนา ในขณะนี้ แข็ง ของเธอ ยึดมั่นใน สิ่งที่เธอ คิดว่าเป็น ทรัพย์สิน ชิ้นของเธอ ที่ดิน อย่างไม่เป็นธรรม โดย อ้าง Baltus
ต่อไปนี้ การต่อสู้ ในโรงสี ท้องถิ่นและ การไล่ล่า รภม้าโดยสารผ่านป่าเครน ที่สุด กระทง เลดี้ แวน พู่ โดยการขว้างปา กะโหลกศีรษะ ที่จะ ขี่ม้า, ทำลาย คำสาปแช่ง ขี่ม้า, ไม่อยู่ภายใต้ การควบคุม เลดี้ แวน พู่ ของ รอก เธอ ขึ้นไปบน หลังม้า แล้ว ขี่ ไปยังนรก พาเธอ กับเขา ในตอนท้ายของ การตอบสนอง ข้อตกลงกับ ปีศาจของเธอ ด้วยอันตราย หัวขาด สิ้นซาก เครน กลับบ้านไป นิวยอร์กกับ แคทรีนา และ Masbath หนุ่ม เพียงในเวลาสำหรับ คริสต์มาสและ ศตวรรษใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น