myadcash

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

APARTMENT 1303 1303 ห้องผีดุ

Apartment 1303
Apartment 1303

APARTMENT 1303 1303 ห้องผีดุ

ต่อไปนี้ ข้อพิพาท ครอบครัวเจเน็ต ย้ายออกจาก บ้าน ที่เธอ หุ้นกับ พี่สาวของเธอ ลาร่า และ แม่ ของพวกเขา Maddie เธอ เดินเข้ามาใน อพาร์ทเมน 1303 บนชั้น ที่สิบสาม ของเมือง ดีทรอยต์ อาคารอพาร์ตเมนต์ เพื่อนบ้าน เก้า ปี เอมิลี่ อธิบายให้ เจเน็ต ที่ครอบครอง ก่อนหน้าของ อพาร์ทเมน ใหม่ของเธอ ฆ่าตัวตาย สิ่งที่ แปลก เริ่มต้น จะเกิดขึ้นใน อพาร์ทเมนและเมื่อ เจเน็ต ปรากฏ ช้ำ ในที่ทำงาน เธอ rebuffs ความกังวลว่า แฟนของเธอ มาร์ค เป็นที่ ดูถูก ของเธอและ โทษว่าเป็น เครื่องหมายใน การเดินละเมอ
เจเน็ต หวั่นไหวด้วย เหตุการณ์ที่ แปลกประหลาด ที่เกิดขึ้น เลือกที่จะ อยู่ ในช่วงปลาย ที่สำนักงาน แทนที่จะ กลับไปที่ อพาร์ทเมน 1303 . เธอเรียก น้องสาวของเธอ ลาร่า จะถามว่า เธอจะได้ กลับบ้าน แต่ ลาร่า บอกเธอ นี้จะเป็น ความคิดที่ดี เป็น ของพวกเขา แม่ จะมี อีก ” พูดจาโผงผาง จิต เมา ” เจเน็ต แนะนำ ไป โรงแรมแต่นี่คือ การยอมรับ อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ ลาร่า ไม่ สามารถที่จะ จ่ายสำหรับมัน เจเน็ต แล้วโทร มา ที่ กลับมาอยู่ใน เมืองและ เขาก็เห็นด้วย ที่จะเรียก รอบ ต่อมาในคืน ที่ เจเน็ต จะถูก ปลุกให้ตื่นขึ้น โดยองค์ประกอบ เหนือธรรมชาติ ใน อพาร์ทเมนแต่โชคร้ายที่ มาร์ค ไม่ได้ รอบ พลัง เหนือธรรมชาติ ใช้เวลา ถือของ ร่างกาย ของเจเน็ต ที่นำไปสู่ ​​การฆ่าตัวตาย ของเธอ น้องสาวของเธอ ลาร่า หลังจาก มาถึง ในการรวบรวม ข้าวของ ของเจเน็ต และเริ่มที่จะ ได้สัมผัสกับ ความน่ากลัว เหมือนกัน
นักสืบ ที่ได้รับ ในกรณีที่พูดกับ ลาร่า และ เธอเชื่อว่า น้องสาวของเธอ ถูกฆ่าตาย เธอค้นพบ ชื่อ ผู้เช่าจาก 20 ปีที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์ โลแกน ตอนอายุ 12เธอ ย้ายเข้ามาอยู่ อพาร์ทเมน 1303 กับแม่ของเธอ แมรี่ ครูโรงเรียนเกียรติ และเพิ่ง หย่าร้าง ไม่กี่ปี แรกใน พาร์ทเมนท์ ที่พวกเขา อยู่ในความสงบ และเธอก็เป็นแม่รัก เจนนิเฟอร์ แต่ ความสงบสุขถูกทำลาย เมื่อ แมรี่ สูญเสียงาน ของเธอในระหว่าง การโต้เถียง กับผู้ปกครอง ในการประชุม ผู้ปกครอง เธอ พบว่าการทำงาน เป็นโสเภณี ที่จะ จ่ายสำหรับ อพาร์ทเมนกลายเป็นแอลกอฮอล์ และถูกทำร้าย อย่างทารุณ เจนนิเฟอร์ นี้ นำไปสู่การ ฆ่า ของเธอ แมรี่ และ ฝัง เธอในการสร้างขึ้นใน ตู้เสื้อผ้า ไม่กี่ ปีต่อมา เพื่อนบ้าน ร้องเรียนเกี่ยวกับ กลิ่นของ อพาร์ทเมนทำให้ ตำรวจและ กรมสุขภาพในการตรวจสอบ โดย เวลาที่พวกเขา ได้ไปที่ อพาร์ทเมน ที่จะเผชิญหน้ากับ เจนนิเฟอร์เธอ มีความมุ่งมั่น แล้ว ฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดด ออกจากหน้าต่าง และตำรวจ ที่พบในร่างกาย ย่อยสลาย ของ แมรี่ ใน ปีที่ผ่านมา ที่เกิดขึ้นตาม ผู้เช่า มากขึ้น ก็คิดว่า จะมีการ ฆ่าตัวตาย ด้วย เจเน็ต เป็นคน ที่ผ่านมา
ต่อมา ในขณะที่การ อาบน้ำที่ลาร่า ได้รับการแจ้งเตือน ความลับ จาก เจเน็ต ที่จะออกจาก อพาร์ทเมนและไม่เคย กลับมา ความขัดแย้งกับ Maddie อื่น นำไปสู่ ​​ลาร่า จะย้าย ในพาร์ทเมนท์ เดียวกัน เจนนิเฟอร์ มาถึง ในไม่ช้า และฆ่า มาร์ค โยนเขา ออกไปนอกหน้าต่าง ขณะที่ ลาร่า พยายามที่จะ หลบหนี เธอ จับ เอมิลี่ และ เจ้าของบ้าน โอนีล แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขา ถูกฆ่าตาย ก่อนหน้านี้โดย เจนนิเฟอร์ และ ได้รับการ เตือน คนอื่น ๆ ไม่เคย ย้ายไปอยู่ ที่อพาร์ตเมนต์ 1303 จะไม่มีประโยชน์ เป็น Maddie พยายามที่จะ พูดคุย ความรู้สึก บางอย่างที่จะ ลาร่า เจนนิเฟอร์ ผลักเธอ ไป มีดและ ฆ่าเธอ ตำรวจมาถึงและ ลาร่า ถูกจับในข้อหา ทั้งแม่ และการฆาตกรรม มาร์ก ของเธอ หลังจากที่เธอ ถูก นำตัวไป ที่จะจอง เจนนิเฟอร์ เป็น คนสุดท้ายที่เห็น นั่งอยู่บน จุดเดียวกัน ที่เธอ ได้ฆ่าตัวตาย :เตือนภัย ที่มองไม่เห็น สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อ ทุกคน เดินเข้ามาใน อพาร์ทเมน 1303

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น