myadcash

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

The Flash Season 1

1
Barry Allen อายุเพียง 11 ปีเมื่อแม่ของเค้าถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมและพ่อของเค้าตกเป็นผู้ต้องหา ชีวิตของเค้าต้องเปลี่ยนไปหลังจากโศกนาตกรรมอันเลวร้าย นักสืบ Joe West ผู้เป็นพ่อของ Iris West เพื่อนสนิทของเค้ารับไปเลี้ยง Barry กลายเป็ฯคนที่มุ่งมั่น ฉลาดและ บ้าซุปเปอฮีโร่ นักสืบของ CSI ผู้ที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อไขปริศนาการตายของแม่ของเค้า การตามหานำเค้าไปสู่ ทฤสดีต่างๆ รวมไปถึงเรื่องเล่าปรัมปราที่ไม่สามารถอธิบายได้ สิ่งที่ Barry คลั่งไค้ลมากที่สุด ณ ตอนนี้คือ “เครื่องเร่งพลังงานสสาร” ซึ่งสร้างโดย นักฟิสกผู้มีวิศัยทัศน์ Harrison Wells และเพื่อนๆนักวิจัยขิงเค้าที่ S.T.A.R. Labs พวกเค้าบอกว่าเครื่องนี้จะนำความก้าวหน้ามาสู่มวลมนุษยชาติ แต่แล้วเรื่องร้ายบางอย่างก็เกิดขึ้น เมื่อเกิดเหตุระเบิดรุนแรงทำให้เกิดพายุปริศนา ผู้คนล้มตายมากมาย Barry นั้นโดนฟ้าฝ่า หลังจากอยู่ในโคม่ามา 9 เดือนเต็มๆ Barry ตื่นมาพบว่าชีวิตของเค้าได้เปลี่ยนไปอีกรอบหนึ่ง อุบัติเหตุทำให้เค้ามีพลังวิ่งเร็วเหนือมนุษย์ Barry ใช้พลังของเค้าช่วยเหลือผู้คนใน Central City ในขณะที่เค้ากำลังหลงระเริงกับพลัง เค้าก็พบว่าไม่ใช่เค้าคนเดียวที่ได้รับพลังวิเศษ ยังมี Meta-Human อีกหลายคนที่ถูกสร้างขึ้น และทุกคนไม่ได้ใช้พลังเพื่อความดี
หนึ่งเดือนหลังจากเหตุการประหลาด คนหายตัว การตายที่หาคำตอบไม่ได้ และ เหตุการณ์ปละหลาดต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ Barry ตั้งนิธานใหม่โดยใช้พลังของเค้าแต่ก็ไม่ลืมที่จะไขปริศนาการตายของแม่ เผื่อล้างผิดให้พ่อของเค้า
ณ ตอนนี้มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า Barry Allen เป็นบุรุษที่เร็วที่สุดในโลก แต่อีกไม่นานทุกคนจะได้รู้จักเค้าในนาม The Flash
ซับไทยโดย www.thaisubtitle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น