myadcash

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

The nun ผีแม่ชี [HD]

The nun ผีแม่ชี [HD]
The nun ผีแม่ชี [HD]

The nun ผีแม่ชี [HD]

แม่ชีบ้าพูนักเรียนของเธอ ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแมรี่ถูกค้นพบจะได้รับการตั้งท้องโดยที่สำคัญอย่างเป็นทางการที่โรงเรียนที่เป็นอันตรายนุ่นน้องสาวเออซูล่าเดินเข้ามาในห้องน้ำของเธอที่จะเห็นสิ่งที่เธอจะทำและค้นพบความลับของเธอ
เบื่อหน่าย, นุ่นพยายามที่จะบังคับให้ทำแท้งสาวที่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำ แต่เพื่อนของเธอได้แอบออกมาก่อนหน้านี้ในคืนเดียวกันนั้นจะมีอาหารว่างเที่ยงคืนได้ยินเสียงกรีดร้องของแมรี่ในความเจ็บปวดเป็นนุ่นทำร้ายเธอ พวกเขาโจมตีนุ่นและบังคับให้เธอปล่อยแมรี่ทำให้เธอชนศีรษะของเธอและตกอยู่ในอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำ
สาวออกจากน้องสาวเออซูล่าในบ่อมีความสุขโดยพระสงฆ์เป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาสาบานของความลับและเจ้าหน้าที่ของสเปนบาร์เซโลนาเพียงแค่รายงานน้องสาวที่หายไป
สิบแปดปีต่อมาบ่อระบายจิตวิญญาณพยาบาทของแม่ชีเป็นอิสระจากคุกจึงเป็นน้ำของเธอและออกมาสร้างความหายนะในชีวิตของสาว ๆ ที่เป็นความหายนะของมนุษย์ของเธอ
เด็กสาว Eve- ไปที่โรงเรียนกินนอนหลังจากที่แม่ของเธอ (หญิงสาวที่ตั้งครรภ์เออซูล่าอยากจะ ‘สะอาด’) ถูกฆ่าเพื่อหาสิ่งที่เกิดขึ้น ที่นั่นเธอได้พบกับอีกสองผู้รอดชีวิตและร่วมกับเพื่อนบางคนของวันส่งท้ายพวกเขาปกป้องตัวเองจากจิตวิญญาณเออซูล่าในขณะที่พยายามที่จะคิดออกว่าจะขับไล่แม่ชีและทุกครั้ง
การแสดงชุดแรกของเออซูล่าที่น่ากลัวคือการเผา จากนั้นแมรี่ตัวเองถูกโจมตีโดยวิญญาณที่ชั่วร้ายในบ้านของเธอเอง อีฟตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้มาถึงบ้านที่จะเห็นผีเชือดคอแม่ของเธอก่อนที่จะออกมาทางหน้าต่าง หลังจากรายงานนี้ไปยังตำรวจและถูกปฏิเสธศรัทธา – ความตายของแม่ของเธอถูกบันทึกเป็นฆ่าตัวตาย – อีฟร่วมกับเพื่อนเก่าของแม่ของเธอในการสร้างการสืบสวนของเธอเอง
หลังจากการตายของโจแอนนาในกรุงลอนดอน, คริสตี้พร้อมกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเออซูล่าได้สงสัยว่ามันก็ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุและว่าอย่างใดมีอะไรบางอย่างจะทำอย่างไรกับการฆาตกรรมที่พวกเขามีความมุ่งมั่นปีก่อน คริสตี้มีแผนจะบอกอีฟทุกอย่างที่เธอรู้ว่า แต่ก่อนที่พวกเขาจะสามารถตอบสนองความต้องการสำหรับการอภิปราย, คริสตี้ถูกฆ่าตายในลิฟท์, มือของเธอตัดขาดอย่างน่ากลัว
อีฟกลับบ้านในคืนนั้นและพบจดหมายรักเก่าที่ส่งไปยังแม่ของเธอจากคนที่ชื่อมิเกล แต่นอกเหนือจากนั้นเธอก็พบว่าไม่มีอะไรที่สามารถชี้ให้เธอไปสู่คำตอบที่เธอต้องการ ดังนั้นอีฟใช้มันเมื่อตัวเองที่จะได้เห็นสมาชิกคนอื่น ๆ ของวงกลมแม่ของเธอของเพื่อน ๆ และเตือนพวกเขาก่อนที่จะสายเกินไป เธอเดินไปที่สถาบันศาสนศาสตร์พิเศษที่เธอสามารถหาจดหมายเหตุของโรงเรียนประจำเก่าซึ่งได้รับการปิดตัวลงหลังจากการหายตัวไปของนุ่น ผู้หญิงบอกว่าเธอกำลังจะไปพบกับแม่ของเธอในวันถัดไปและทั้งหมดของเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ ในบาร์เซโลนา, สเปน อีฟตัดสินใจที่จะไปบาร์เซโลนา, เตือนพวกเขาและพยายามที่จะหาสิ่งที่เคยเกิดขึ้นจริง
ต่อมาเธอได้พบและตกหลุมรักกับชายหนุ่มสเปนที่กำลังศึกษาที่จะเป็นพระสงฆ์และมีพนักงานเขาจะแปลเอกสารทั้งหมดของการจัดเก็บสำหรับเธอ เขากลับมาในคืนนั้นมีข้อมูลที่เธอพยายามรวมถึงที่อยู่ของหนึ่งในผู้รอดชีวิตที่ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Eulalia ที่มีถิ่นกำเนิดในบาร์เซโลนา แต่เธอมาถึงสายเกินไปเป็น Eulalia ถูกฆ่าโดยนุ่นด้วยการถูกตรึงไว้ในห้องน้ำของเธอเอง เธอและคนอื่น ๆ มาถึงที่เกิดเหตุเพื่อดู Eulalia ตาย แต่ยังได้ยินข้อความทิ้งไว้บนเครื่องตอบรับโดยที่ผ่านมาสองผู้รอดชีวิตจากกลุ่มขอให้เธอไปพบกับพวกเขาในโรงเรียนประจำเก่า เธอและเพื่อนของเธอไปที่นั่นเพื่อเตือนพวกเขา เธออธิบายว่า Eulalia และคริสตี้มีทั้งตายและบอกว่าเธอได้เห็นนักฆ่าและรู้เธอเป็นแม่ชีเออซูล่าผู้หญิงอธิบายให้เธอว่าเป็นไปไม่ได้เพราะพวกเขาได้รับปีชีวิตของเธอก่อน
อีฟถามพวกเขาที่ห้องเก่าเออซูล่าเป็นและเมื่อมีเธอและพระสงฆ์หนุ่มได้พบกับพระคัมภีร์ที่ทุ่มเทให้กับเออซูล่าโดยพระบิดาชื่อมิเกล อีฟจำชื่อมิเกลและพยายามที่จะเข้าใจในสิ่งที่เป็นที่คุ้นเคยกับมัน ในช่วงเวลาที่โรแมนติกเธอและจูบพระสงฆ์หนุ่ม – เฉพาะสำหรับอีฟที่จะหยุดมันขณะที่เธอไม่ต้องการที่จะทำอะไรในห้องที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้ฆ่าแม่ของเธอเคยอาศัยอยู่
พระสงฆ์ที่ได้รับช่วงเวลาของความชัดเจนและขอให้เธออยู่ที่นั่นในขณะที่เขาไปตรวจสอบบางสิ่งบางอย่าง เมื่อคนเดียวจิตวิญญาณของแม่ชีตายในรูปแบบของน้ำปรากฏอยู่ใต้ผ้าห่มเตียงเก่าของเธอและผ่านขวา แต่อีฟ อีฟได้รับวิสัยทัศน์ของแม่ของเธอในอดีตที่ผ่านมาการพูดบนโทรศัพท์กับผู้ชายคนหนึ่งชื่อมิเกล เมื่อพระสงฆ์กลับเขาก็พบว่าเธออยู่ในสภาพตกใจและความสะดวกสบายของเธอแล้วเธอแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาได้ค้นพบ ที่ทุกคนในห้องโถงรวบรวมเขาอธิบายว่าแต่ละสาวผู้หญิงที่ตอนนี้กำลังจะตายร่วมกันชื่อของพวกเขากับวิสุทธิชนคาทอลิก ในฐานะที่เป็นธรรมิกชนเหล่านี้เสียชีวิตเพื่อให้มีผู้หญิงที่กำลังจะตายป่วยการตรากฎหมายของความทรมาน
ณ จุดนี้เป็นหนึ่งในผู้หญิงสองคนที่เหลือจะเริ่มพูดมากตำหนิอีฟสำหรับปัญหาของพวกเขาทั้งหมดในขณะที่เธอเป็น “บาป” ที่น้องสาวเออซูล่าพยายามที่จะล้างในสถานที่แรก เธอล็อคตัวเองขึ้นมาในห้องที่นุ่นแล้วก็ฆ่าเธอด้วยการตัดศีรษะสุดท้ายที่รอดชีวิตบอกอีฟว่าพ่อของเธอเป็นนักบวชคาทอลิกพ่อมิเกลและนั่นคือเหตุผลที่ผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ตำหนิของเธอสำหรับสถานการณ์ทั้งหมดพระสงฆ์หนุ่มซึมที่นุ่นเท่านั้นจะตายในน้ำและว่าเธอสามารถฆ่าเซนต์ชื่อของเธอเองเซนต์เออซูล่าเสียชีวิต: โดยลูกศรผ่านหัวใจ พวกเขาทำให้ลูกศรชั่วคราวและวางไว้ในปืนจะยิงมันเข้าไปในหัวใจของนุ่นและฆ่าเธอ และทุกครั้ง พวกเขาไม่ได้จัดการที่จะวางเออซูล่าที่เหลือในเวลาที่จะบันทึกสุดท้ายที่รอดชีวิตที่ถูกไฟคลอกตายในเตาอบ แต่น่าเสียดายที่พระหนุ่มถูกฆ่าตายยังในขณะที่เขาถูกโยนเข้าไปในผนังโดยน้ำหลักระเบิดเนื่องจากแผนการที่จะท่วมห้องพักเพื่อให้อีฟสามารถกำราบจิตวิญญาณของเออซูล่า
อีฟเข้ามาในห้องใช้เวลาหายใจและรออยู่ใต้น้ำที่มีปืนอยู่ในมือที่จะเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามของเธอ โจเอลบอกจูเลียว่าทฤษฎีของเขาก็คือเขาเชื่อว่าอีฟจะต้องได้รับเสมอสติฟั่นเฟือนและรู้มาตลอดว่าเธอได้รับพระสันตะปาปาโดยพระสงฆ์ เขาซึมว่าแม่และเพื่อน ๆ ของแม่ของเธอได้ฆ่าแม่ชี ดังนั้นเธออย่างใดพัฒนาบุคลิกแตกแยกการที่บทบาทของแม่ชีและทำให้การดำเนินการฆาตกรรมเหล่านี้ในชื่อของเธอ จากนั้นพวกเขาลงไปที่น้ำถูกน้ำท่วมและดูอีฟถูกฆ่าโดยหอกของเธอเอง
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น