myadcash

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

เรื่องย่อ Olympus Has Fallen HD ฝ่าวิกฤติ วินาศกรรมทำเนียบขาว

Olympus Has Fallen HD ฝ่าวิกฤติ วินาศกรรมทำเนียบขาว
Olympus Has Fallen HD ฝ่าวิกฤติ วินาศกรรมทำเนียบขาว

เรื่องย่อ Olympus Has Fallen HD ฝ่าวิกฤติ วินาศกรรมทำเนียบขาว

หนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อันทวน ฟูกัว เจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Training Day โดย เล่าเรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่นัก Mike(ไมค์)มักจะถูกกันออกจากการปฏิบัติภารกิจสำคัญหลายครั้ง จนกระทั่งทำเนียบขาวถูกโจมตีจากขบวนการผู้ก่อการร้ายด้วยอาวุธครบมือที่เต็ม ไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป้าหมายหลักของการโจมตีในครั้งนี้เพื่อต้องการลักพาตัวประธานาธบดี หมายเลข1 ของโลก พร้อมทำลายสัญลักษณ์ของชาติอเมริกา และบุกยึดเพตากอน
หน่วยงานทางการทหารที่เฝ้าดูแลตึกเพตากอน ก็ไม่สามารถบุกฝ่าวงล้อมของผู้ก่อการร้ายได้ ไมค์ คือความหวังเดียวที่จะช่วยเหลือประธานาธิบดีให้ปลอดภัยได้ เพราะเขาเคยศึกษาและรู้จักเส้นทางทั้งเปิดเผยและลับในทำเนียบขาวอย่างทะลุ ปรุโปร่ง ภารกิจครั้งนี้มีชีวิตประธานาธิบดีเป็นเดิมพัน รวมถึงความมั่นคงของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาและโลกอีกด้วย
Olympus Has Fallen ฝ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง แอร่อน เอ็คฮาร์ท ที่รับบทเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ส่วนพระเอกที่จะมากู้สถานการณ์ก็คือ เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่คนเดียวที่ติดอยู่ในทำเนียบขาว ซึ่งกลายเป็นความหวังเดียวของประเทศ ที่จะสามารถยับยั้งโศกนาฎกรรมได้ นอกจากนี้ยังมี มอร์แกน ฟรีแมน ที่มารับบทเป็นผู้ดูแลสถาณการณ์แทนประธานาธิบดีในยามคับขันอีกด้วย
อดีต กองทัพสหรัฐแรนเจอร์ไมค์ห้าม (เจอราร์ดบัตเลอร์) เป็นตัวแทนบริการนำความลับที่ได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าของประธานาธิบดี รายละเอียด เขา ยังคงเป็นส่วนบุคคลสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับประธานาธิบดีเบนจามินแอชเชอร์ (Aaron Eckhart), สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของมาร์กาเร็แอชเชอร์ (แอชลีย์จัดด์) และโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกคอนเนอร์ของพวกเขาแอชเชอร์ (เอฟจาคอป) ใน ช่วงเย็นวันคริสมาสต์ไดรฟ์จากที่แคมป์เดวิดในแคมเปญกองทุนต้นไม้ตกอยู่ใน ด้านหน้าของขบวนรถของประธานาธิบดีทำให้รถลื่นไถลออกจากการควบคุมบนน้ำแข็งสี ดำบนสะพาน รถ นำในขบวนรถตกลงไปในแม่น้ำที่เป็นน้ำแข็งในขณะที่รถลีมูซีน teeters ประธานาธิบดีขอบนาทีก่อนที่จะตกลงเป็นอย่างดีกับมาร์กาเร็ยังคงไม่ได้สติ อยู่ภายใน ห้ามมีความสามารถในการบันทึกของประธานาธิบดีแอชเชอร์ แต่มาร์กาเร็สองและตัวแทนอื่น ๆ ตายในความผิดพลาด
สิบแปดเดือนต่อมาห้ามทำงานที่กรมธนารักษ์ภายในสายตาของทำเนียบขาว เขาได้รับการลดรายละเอียดจากประธานาธิบดีขณะที่สายตาของเขาก่อให้เกิดความทรงจำของแอชของคืนร์กาเร็ตเสียชีวิต ใน ระหว่างการประชุมระหว่างแอชและชาวเกาหลีใต้นายกรัฐมนตรี Lee Tae-Woo (Keong ซิม), เกาหลีที่นำโดยกองกำลังกองโจรได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกขายชาติของราย ละเอียดของตัวเองนายกรัฐมนตรีลีซึ่งรวมถึงเดฟอร์บส์ (Dylan McDermott), ความลับอดีตเรา ตัวแทนบริการหันเหมาเอกชนติดโจมตีทางอากาศและพื้นดินที่เป็นผลในการจับกุมของทำเนียบขาว ส่วน ที่เหลือเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับภายในทำเนียบขาวติดโต้ไม่ประสบความ สำเร็จ แต่สร้างความเจ็บปวดได้รับบาดเจ็บเมื่อผู้ก่อการร้าย แอชและเจ้าหน้าที่หลายด้านบนจะถูกจับเป็นตัวประกันในหลุมหลบภัยที่ทำเนียบขาวที่นายกรัฐมนตรีลีถูกฆ่าตาย ก่อน ที่เขาจะถูกฆ่าตายตัวแทน Roma (Cole Hauser) แจ้งเตือนผู้อำนวยการของหน่วยสืบราชการลับเม้งจาคอบส์ (แองเจล่าบาสเซตต์) ที่ว่า “โอลิมปัได้ลดลง.”
การ โจมตีที่ได้รับการ masterminded โดย Kang Yeonsak (ริคยู), อดีตผู้ก่อการร้ายชาวเกาหลีเหนือซึ่งดูเหมือนจะได้รับการกระตุ้นโดยความหวัง สำหรับการรวมตัวใหม่ของเกาหลี คังพยายามที่จะใช้สถานะตัวประกันของแอชเป็นอำนาจที่จะบังคับให้ทหารสหรัฐถอนตัวออกจากคาบสมุทรเกาหลีทำให้สงครามกลางเมืองจะจบ นอก จากนี้เขายังพยายามที่จะทำลายทั้งหมดของอาวุธนิวเคลียร์ของอเมริกาในไซโลของ พวกเขาและเปิดสหรัฐอเมริกาเข้าสู่ดินแดนที่ผ่านการฉายรังสีเป็นแก้แค้นให้ กับการตายของพ่อแม่ของเขาเมื่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายด้วยระเบิดอเมริกันและพ่อ ของเขาถูกประหารชีวิตในข้อหาก่ออาชญากรรมต่อเกาหลีเหนือ เพื่อ บรรลุเป้าหมายนี้เขาต้องใช้รหัสการเข้าถึงระบบในหลุมหลบภัยที่เรียกว่าเซอร์ เบอรัส: อุปกรณ์ล้มเหลวที่ปลอดภัยด้วยตนเองอะโกโก้ใดสหรัฐขีปนาวุธนิวเคลียร์ใน ระหว่างการทำแท้งซึ่งจะมีขึ้นในสามข้าราชการภายในหลุมหลบภัย, รวมทั้งประธานาธิบดี . คำสั่งของอาเชอร์อีกสองคนเจ้าหน้าที่จะเปิดเผยรหัสของพวกเขาเพื่อช่วยชีวิตของพวกเขาบางอย่างที่เขาจะไม่ให้ขึ้นรหัสของเขา
ในระหว่างการโจมตีโดยกองกำลังกังบนสนามหญ้าด้านหน้าห้ามร่วมด้านข้างของป้อมปราการที่ทำเนียบขาว เขา ตกกลับเข้ามาในทำเนียบขาวปิดการใช้งานการเฝ้าระวังภายในและ gains เข้าถึงโทรศัพท์ดาวเทียมของแอชซึ่งเขาใช้ในการรักษาติดต่อกับอัลลันบูล (มอร์แกนฟรีแมน), ลำโพงของบ้านซึ่งตอนนี้เป็นรักษาการประธาน ผู้ มีอำนาจที่จะดำเนินการการกระทำครั้งแรกที่ห้ามคือการบันทึกคอนเนอร์ที่คัง วางแผนที่จะใช้เพื่อบังคับให้แอชเชอร์ที่จะเปิดเผยรหัสเซอร์เบอรัสของเขา ตั้งแต่บันทึกรัมบูลล์ที่แอชเชอร์จะไม่สามารถที่จะถือออกภายใต้สถานการณ์ เหล่านั้น แม้ จะมีความต้านทานเขาพบคอนเนอร์ซ่อนตัวอยู่ในผนังด้วยการฝึกอบรมห้ามให้เขาและ ด้อม ๆ มองเขาออกไปจากทำเนียบขาวก่อนที่จะเริ่มการลาดตระเวนและลดตัวเลขผู้ก่อการ ร้าย ‘หนึ่งโดยหนึ่ง ซึ่งรวมถึงฟอร์บ แต่ไม่ก่อนที่จะชักจูงให้คนทรยศไปรายงานตัวที่คังที่ห้ามตาย ใน ขณะที่คำสั่งซื้อบูลซีลโจมตีทางอากาศเมื่อทำเนียบขาว แต่ทีมกังปรับใช้ขั้นสูงระบบปืนต่อต้านอากาศยานอยู่ในความครอบครองของเขา เป็นเจ้าของโดยสหรัฐอเมริกาเรียกว่าไฮดรา 6 การ ค้นพบนี้ห้ามให้คำแนะนำแก่หัวหน้ารัมบูลล์และทหารบกพลเอ็ดเวิร์ด Clegg (โรเบิร์ตฟอสเตอร์) เพื่อยกเลิกภารกิจ แต่จะดำเนินและกัง henchwoman Lim (Malana Lea) annihilates กองกำลังจู่โจมก่อนที่จะห้ามสามารถหยุดมัน คังตอบโต้สำหรับการแทรกซึมพยายามฆ่ารองประธานชาร์ลี Rodriguez (ฟิลออสติน)
หลัง จากที่ห้ามปิดการใช้งานการสื่อสารคังของการก่อการร้ายพยายามที่จะดำเนินการ กระทรวงกลาโหมรู ธ McMillan (Melissa Leo) ที่อยู่นอกประตูหน้าบ้านในด้านหน้าของสื่อ แต่ห้ามช่วยเธอออกและใช้เวลาอีกหลายคนกังในกระบวนการ กับกองกำลังกังบางเบาเขาปลอมตายของตัวเองเช่นเดียวกับการตายของแอชโดยเสียสละหลายคนของเขาและตัวประกันที่เหลือ คังแอชเชอร์และผู้ก่อการร้ายที่เหลืออยู่ไม่กี่ที่อยู่ในหลุมหลบภัยที่ไม่รู้จักกับโลกภายนอก คังในที่สุดก็มีรอยแตกรหัสของแอชรู้ว่าการแฮ็ครหัสทั้งสามจะต้องใช้เวลามากกว่าคังมี แต่มุ่งเน้นไปที่หนึ่งให้เขาเวลาที่เขาต้องการ กับที่คังป็นเซอร์เบอรัสเป็นห้ามตระหนักว่าฆ่าตัวตายของเขาเป็นฉาก ในขณะที่คังพยายามที่จะหลบหนีห้ามฆ่าผู้ก่อการร้ายที่เหลืออยู่และคังหน่อแอชในกระเพาะอาหาร ห้ามและคังแล้วมีส่วนร่วมในการต่อสู้มีดความรุนแรงซึ่งจะสิ้นสุดในแบนนิงฆ่าคังแทงเขาเข้าที่ศีรษะ จากนั้นเขาก็ปิดการใช้งานในที่สุดเซอร์เบอรัสด้วยความช่วยเหลือของบูลส์ ห้ามหลบหนีและแอชที่ทำเนียบขาว หลัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น, วอชิงตันเริ่มต้นในการรักษาจากการถูกโจมตีและห้ามอีกครั้งจะกลายเป็นหัวหน้า ของรายละเอียดประธานาธิบดีด้วยห้ามสังเกตประธานแอชเชอร์ในขณะที่เขาอยู่ที่ ประชาชน Olympus Has Fallen HD ฝ่าวิกฤติ วินาศกรรมทำเนียบขาว
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น