myadcash

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

Welcome To The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว
Welcome To The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว

Welcome to the Punch HD (2013) ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว

หนังชนโรงเดือนมิถุนายน จา คอป สเติร์นวูด (รับบทโดย มาร์ค สตรอง)นักปล้นธนาคารที่ทางการอังกฤษต้องการตัวมากที่สุด หลังจากคดีสุดท้ายที่เขาฉกเงินธนาคารจำนวนมหาศาลหายเข้ากลีบเมฆและยิงเจ้าหน้าที่แม็ค (รับบทโดย เจมส์ แม็คอาวอย) คู่ปรับเก่าที่ตามคดีเขามาตลอดจนบาดเจ็บสาหัส จาคอป จำต้องถูกบีบให้ออกมาจากการหลบซ่อนเมื่อลูกชายของเขาถูกรวบตัวที่สนามบิน และตำรวจรู้ระแคะระคายว่าสองคดีนี้มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน
แม้แม็คจะเข้าใจทะลุถึงความคิดของยอดโจรอย่างจาคอป แต่ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจเกรงว่าแม็คจะใช้อารมณ์ส่วนตัวในการไล่ล่าจาคอปจนอาจ เสียงานใหญ่ แม็คจึงถูกกีดกันออกจากปฏิบัติการณ์นี้โดยประเมินความสามารถของจาคอปต่ำเกินไปจึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้น แม็คจึงต้องฝืนคำสั่งและพลิกเกมกลับมาสู่ความได้เปรียบอีกครั้ง มันเป็นการชิงไหวพริบระหว่างผู้ถือกฎหมายและยอดอาชญากรสมองเพชร
เกี่ยว กับครึ่งทางผ่านยินดีต้อนรับสู่ Punch, สะบัดการกระทำของอังกฤษว่าถึงจุดที่ทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นมาตรฐานสวยกระสุน เทศกาลใครบางคนได้รับฆ่า ที่เป็นโดยไม่ผิดปกติจำนวนมากของผู้คนได้รับการฆ่าโดยจุดในหนังเรื่องนั้นและมีความยาวตั้งแต่ถูกลืม สิ่งที่ทำให้ฉากนี้แตกต่างกันคือการฆาตกรรมพกน้ำหนักมากน้อยกว่าที่คาดหวังดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของการฆาตกรรม มัน จะเป็นสปอยเลอร์ที่จะตั้งชื่อนักแสดงในคำถาม แต่ผู้ที่ไม่เช่นงานที่จ้องมองที่งดงามของใกล้ตายในใบหน้าที่มีส่วนผสมของ ความกลัวที่รุนแรงเชื่อและความเศร้าโศกที่เป็นคนจริงในสถานการณ์ที่จะมี ประสบการณ์, ที่ว่ามันขู่ว่าจะหยุดเย็นภาพยนตร์ และหนังเรื่องนี้ไม่ยักไหล่อย่างเต็มที่ขณะนี้เอกพจน์ออกไปเช่นนั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่มีการบรรยายเกี่ยวกับการตายทั้งๆที่ตัวเองWelcome to the Punch HD (2013) ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว
ในขั้นต้นยินดีต้อนรับสู่ Punch ลักษณะเหมือนถูกรดน้ำลงฮ่องกงยิง ‘em ขึ้น เปิด กับลำดับการไล่ล่าที่พบทรยศตำรวจเจมส์แม็คอาวอยได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างลึกลับไม่ได้ถูกฆ่าตายโดยที่คลุมเครือทางอาญาบงการทำเครื่องหมายที่ แข็งแกร่ง (มันไม่เคยทำให้เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขาบรรทัดของการทำงานคือ; เป็นเพียงบางสิ่งบางอย่างผิดกฎหมาย), Punch แล้วกระโดดไปข้างหน้าสามปี ขณะที่บุตรชายคนที่ผู้ใหญ่เมื่อแข็งแรงได้รับการจับกุมหลังจากถูกยิงในระหว่างการจัดการที่ผิดพลาดไป เมื่อ ปรากฏตัวขึ้นที่แข็งแกร่งที่จะทำลายเด็กของเขาออกจากโรงพยาบาล, McAvoy และหุ้นส่วนของ Andrea Riseborough ของเขาได้รับในบั้นปลายสมรู้ร่วมคิดที่อาจเกี่ยวข้องกับคนชั่วร้ายที่ไกลมาก ขึ้นและมากใกล้ชิดกับพวกเขากว่า baddie ขุนนางประหลาดที่พวกเขากำลังใฝ่หา ใน ขณะที่แม็คอาวอยและแข็งแรงส่วนร่วมในการเต้นจังหวะแทงโก้เด็ดร้อนเหมือนของ การเคารพซึ่งกันและกันระวังที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังมากขึ้นเหมือนกัน กว่าทั้งของพวกเขาจะดูแลที่จะยอมรับ แล้วคนที่ตายและทุกอย่างไปลงนรก
นัก เขียนผู้อำนวยการ Eran Creevy แสดงให้เห็นถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ kineticism หนึ่งของที่ดีที่สุดฉากของภาพยนตร์ที่ได้รับการแบนออกเจ๊งเมื่อจู่ ๆ เขาก็จะขยับเสมอ SLO-MO และพล็อตเหยียดหยามของเขาได้รับความซับซ้อนเพื่อที่ว่าหนึ่งในคนเลวที่มีการ ทำลายมันลง สำหรับผู้ชมในยอดคนเดียวที่จ่อ- นอกจากนี้ที่แข็งแกร่งอย่างจริงจัง outclasses McAvoy เมื่อมันมาถึงความเป็นลูกผู้ชายห้าวแม้ว่าพวกเขากำลังหมายถึงจะเท่ากับ แต่ยินดีต้อนรับสู่ Punch ช่วยไถ่ตัวเองด้วยความเคารพในความโกรธสำหรับการตายในทุกรูปแบบ ตัวละครตัวหนึ่งตกสนิทเป็นชิ้น ๆ เมื่อเห็นศพของรักหนึ่งในทางที่มากขึ้นกว่าบิดเรื่องราวต้อง อีก ประการหนึ่งที่ใครก็ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่อย่างเคร่งครัดเป็นกล้ามเนื้อทั่ว ไปก็จะใช้เวลาในคุณธรรมแรงโน้มถ่วงมหาศาลเมื่อยายที่รักของเขา (จี้ต้อนรับโดยไมค์ลีห์ปกติรูทชีน) จะถูกจับเป็นตัวประกันและขู่ว่าด้วยการกระทำอย่างเปิดเผย เรื่อง การดำเนินการที่ไม่รักษาการบาดเจ็บล้มตายเหมือนอวตารวีดีโอ faceless เป็นของหายาก; สำหรับทุกความซุ่มซ่ามของหนึ่งนี้บางครั้งดึงเลือด



ดูหนังคลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น