myadcash

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก [HD]

Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก [HD]
Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก [HD]

Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก [HD]

ในความพยายามที่จะลดอัตราการเกิดอาชญากรรมสูงในโจฮันเนการซื้อกองกำลังตำรวจแอฟริกาใต้หุ่นยนต์โจมตีเกราะชุบจากผู้ผลิตอาวุธ Tetravaal ซึ่งพิสูจน์ที่ประสบความสำเร็จในการลดอาชญากรรม นักประดิษฐ์หุ่นยนต์ Deon วิลสันได้รับการยกย่องสำหรับความสำเร็จ Tetravaal ในขณะที่วิศวกรวินมัวร์เติบโตอิจฉาหลังจากที่ถูกตัดเงินทุนสำหรับหุ่นยนต์โจมตีของตัวเองสวยซึ่งเป็นที่เย้ยหยันสำหรับความเชื่อมั่นในการดำเนินการของมนุษย์ ที่บ้าน Deon สร้างต้นแบบปัญญาประดิษฐ์ที่เลียนแบบความคิดของมนุษย์ไปยังจุดของอารมณ์ความรู้สึกและมีความเห็น แต่ Tetravaal ซีอีโอมิเชลแบรดลีย์ปฏิเสธเขาได้รับอนุญาตในการทดสอบเอไอ บนตัวหุ่นยนต์ตำรวจ เซ็ง Deon ขโมยหุ่นยนต์ได้รับความเสียหายเมื่อเร็ว ๆ นี้ก่อนที่มันจะถูกทำลายและทำให้มันอยู่ในรถตู้ของเขาพร้อมกับ “กุญแจสำคัญในยาม” ที่จำเป็นในการปรับปรุงซอฟต์แวร์ของหุ่นยนต์ ระหว่างทางกลับบ้านของเขาถูกลักพาตัวไปโดยกลุ่มอันธพาล, นินจา, Yolandi และ Yankie ที่ขู่ว่าจะฆ่าเขาถ้าเขา reprograms หุ่นยนต์ตำรวจที่จะต่อสู้กับพวกเขา Deon ติดตั้งซอฟแวร์ใหม่เป็นหุ่นยนต์ที่ได้รับความเสียหายซึ่งตอบสนองกับความหวาดกลัวเหมือนเด็กเมื่อเปิดเครื่องขึ้น Deon และ Yolandi สงบหุ่นยนต์สอนคำพูดและการตั้งชื่อมันว่า “Chappie” แม้จะมี Deon ต้องการที่จะอยู่กับหุ่นยนต์, นินจาบังคับให้เขาออกมาจากที่หลบภัยของพวกเขา
แก๊งนินจามีเพียงไม่กี่วันในการชำระหนี้ 20 ล้านแรนด์ที่จะ “ฮิปโป” นักเลงที่มีประสิทธิภาพ Yolandi ต้องการแม่ Chappie แต่นินจาเติบโตหมดความอดทนกับการพัฒนาของเขาเนื่องจากทั้งสองกำลังจะมาถึงกำหนดเส้นตายสำหรับตราสารหนี้และแบตเตอรี่ไม่สามารถถูกแทนที่ Chappie ของวิ่งออกมาให้เขาวันที่จะมีชีวิตอยู่ นินจาพยายามที่จะฝึกอบรม Chappie จะเป็นคนร้ายโดยปล่อยให้เขาดูแลตัวเองในพื้นที่ใกล้เคียงที่เป็นอันตรายที่เขาถูกโจมตีโดยกลุ่มอันธพาลและยึดในภายหลังโดยวินเซนต์ที่ได้พบกับ Chappie หลังจากนี้ Deon ไปยังที่ซ่อน วินเซนต์ประสบความสำเร็จในสารสกัดที่สำคัญยามสำหรับการใช้งานของตัวเอง แต่ Chappie บอบช้ำเร็ว ๆ นี้หนีออกมาจากเขาและส่งกลับไปยังที่ซ่อน Yolandi ดุนินจาทารุณนี้ แต่ไม่ช้าเขาก็จะได้รับการชักชวนให้ Chappie จะหันไปอาชญากรรมโดยการฝึกอบรมเขาในศิลปะการต่อสู้และการจัดการอาวุธ นินจาและ Yankie เคล็ดลับ Chappie เข้าไปขโมยรถยนต์สำหรับพวกเขาและอยู่กับเขาเกี่ยวกับต้องการเงินที่จะเปลี่ยนร่างกายของเขาที่กำลังจะตาย
ที่ Tetravaal วินเซนต์ใช้คีย์ยามที่จะอัปโหลดไวรัสเป็นหุ่นยนต์ตำรวจทุกคนรวมทั้ง Chappie ซึ่งปิดพวกเขาลง อาชญากรของนเนสเบิร์กเริ่มต้นทันทีที่วุ่นวายในถนนและ Deon นำ Chappie ไปยังโรงงานที่จะเริ่มการทำงานของเขา หลังจากที่เขาจะเริ่มต้นใหม่, Chappie พบหมวกกันน็อกที่ควบคุม MOOSE และวิศวกรอีกครั้งมันจะให้เขาโอนจิตสำนึกของเขาลงในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อให้เขาสามารถเปลี่ยนร่างเมื่อหนึ่งในปัจจุบันของเขาตาย แก๊งใช้นินจา Chappie โจมตีรถตู้ตำรวจและขโมยเงินซึ่งถูกจับได้ในข่าว แต่นินจาภายหลังสารภาพว่าเขากำลังโกหกเกี่ยวกับการมีร่างกายใหม่สำหรับ Chappie กราดเกรี้ยว Chappie เตรียมความพร้อมที่จะฆ่านินจา แต่ Deon มาถึงเตือนว่ามิเชลแบรดลีย์ได้มีคำสั่งสำหรับ Chappie ที่จะถูกจับและถูกทำลาย ในขณะที่หุ่นยนต์ MOOSE (ควบคุมจากระยะไกลโดยวินเซนต์) การโจมตีที่หลบภัยและฆ่า Yankie ขณะที่ฮิปโปยังมาถึงการเก็บรวบรวมหนี้ของเขาและยิงสาหัส Deon หลังจากที่ฆ่าฮิปโปนินจาข้อเสนอที่จะหันเหความสนใจในขณะที่ MOOSE Chappie และขับ Yolandi Deon ไปยังโรงงาน Tetravaal อย่างไรก็ตาม Yolandi ได้รับจากรถตู้และยิง MOOSE ก่อนที่มันจะฆ่านินจา หุ่นยนต์เปิดไฟบนของเธอและ Chappie ทำลายมันโดยระเบิดระเบิด
ความโกรธแค้นต่อไปโดยการตายของ Yolandi, Chappie Deon ไดรฟ์ไปยังโรงงานพายุเข้ามาในสำนักงานและเต้นอย่างรุนแรงวินเซนต์ใกล้จะตาย จากนั้นเขาก็โอนสติตาย Deon เข้าไปในหุ่นยนต์อะไหล่ผ่านหมวกกันน็อค MOOSE แก้ไข ในฐานะที่เป็นแบตเตอรี่ Chappie ตาย Deon หุ่นยนต์ตอนนี้แบบไร้สายโอนจิตสำนึก Chappie เข้าสู่หนึ่งในหลาย ๆ ปิดการใช้งานหุ่นยนต์ตำรวจที่ใกล้เคียง หุ่นยนต์ไปหลบซ่อนตัวเป็นตำรวจเอาทุกหุ่นยนต์ Tetravaal จากกองกำลังของพวกเขา นินจาเสียใจพบว่าแฟลชไดรฟ์ที่มีเครื่องหมาย “จิตสำนึกของแม่การสำรองข้อมูลทดสอบ” ซึ่งประกอบด้วยสำเนาของสติ Yolandi ของ chappie เจาะเข้าไปในโรงงานผลิต Tetravaal และสร้างหุ่นยนต์คล้าย Yolandi และอัพโหลดสติเป็นมัน
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น