myadcash

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

I Sell the Dead ขุดผีขึ้นมาหลอก [HD]

I Sell the Dead ขุดผีขึ้นมาหลอก [HD]
I Sell the Dead ขุดผีขึ้นมาหลอก [HD]

I Sell the Dead ขุดผีขึ้นมาหลอก [HD]

ในขณะที่รอการประหารชีวิตในข้อหาฆาตกรรมและการปล้นหลุมฝังศพของอาร์เธอร์เบลค (โดมินิกโมนา) จะแวะมาหาพ่อดัฟฟี่ (รอนเพิร์ลแมน) ที่มีความประสงค์ที่จะได้รับงบจากเคราะห์ร้ายที่จะใช้เป็นเรื่องเตือน อาร์เธอร์ปฏิเสธว่าเขาเป็นฆาตกรอาชญากรรมที่อดีตคู่หูของเขาวิลลี่กริมส์ (Larry เฟสเซนเดน), ได้รับการดำเนินการโดยกิโยติน อย่างไรก็ตามเบลคได้อย่างอิสระยอมรับว่าเป็นโจรปล้นหลุมฝังศพและเริ่มที่จะเล่าขานอาชีพของเขากับวิลลี่
อาร์เธอร์กลายเป็นเด็กฝึกงานของวิลลี่ต่อไปนี้การตายของพ่อของเบลคบังคับให้ชายหนุ่มคนหนึ่งที่จะหางานที่จะสนับสนุนครอบครัวของเขา วิลลี่ได้อย่างรวดเร็วสอนให้เขามีทักษะที่จำเป็นในการขโมยศพทั้งจากหลุมฝังศพเช่นเดียวกับสถานที่มีความเสี่ยงมากขึ้นเช่นตื่น งานพิสูจน์แล้วว่าได้ผลกำไรบนใบหน้าของมัน แต่ทั้งอาร์เธอร์และความสามารถของวิลลี่ที่จะทำให้เงินเป็นอุปสรรคอย่างรุนแรงจากการรบกวนของหมอ Quint (แองกัส Scrimm) ที่มักแบล็กเมล์ทั้งสองลงในการขอรับศพฟรีภายใต้การคุกคามของการแจ้งให้ตำรวจของกิจกรรมของตน . แบล็กเมล์นี้ต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี
อาชีพวิลลี่และอาเธอร์ของการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันเมื่อจัดหาศพสำหรับ Quint อื่น ขุดศพฝังอยู่ที่ข้ามถนนทั้งสองมีความสับสนเมื่อพวกเขาพบว่าพวงหรีดกระเทียมรอบคอของร่างกายและสัดส่วนการถือหุ้นในไม้อก อาร์เธอร์ไล่สิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์และลบออกให้กับการประท้วงของวิลลี่ ครู่ต่อมาขณะที่ทั้งสองได้รับการล้างรถเข็นของพวกเขาผู้หญิงที่ตายลุกขึ้นและเดินออกไป วิลลี่และอาเธอร์พยายามจะหนี แต่มาข้ามผู้หญิงตายที่บุกเข้าโจมตีอาร์เธอร์ วิลลี่ก็สามารถที่จะรักษาเธอออกสั้น ๆ ด้วยพลั่วและเมื่อเธอทำร้ายเขาเขามีการจัดการที่จะรีบสัดส่วนการถือหุ้นกลับเข้าไปในหน้าอกของเธอทำให้เธอไปปวกเปียกทันที วิลลี่และอาเธอร์ส่งมอบร่างกายจับจองหมอแฝดและออกได้อย่างรวดเร็ว หมอเอาออกเดิมพันปลุกผู้หญิงตายที่ฆ่าเขา
เป็นอิสระของแบล็กเมล์ของพวกเขาและตอนนี้ตระหนักถึงตลาดใหม่สำหรับทักษะของพวกเขา, อาเธอร์และวิลลี่เปลี่ยนอาชีพของพวกเขาที่มีต่อด้านเหนือธรรมชาติของปล้นหลุมฝังศพ ในช่วงหนึ่งของงานดังกล่าว (เรียกร่างกายคล้ายมนุษย์ต่างดาวสีเทา) พวกเขาถูกหยุดโดยคอร์นีเลียเมอร์ฟี่, โฆษกหลักสำหรับเมอร์ฟี่เฮ้าส์วงดนตรีที่น่าอับอายและหินของพวกโจรหลุมฝังศพที่นำโดยพ่อคอร์นีเลีย ‘ที่มองไม่เห็น, ซามูเอล คอร์นีเลียร่างกายเรียกร้องที่ knifepoint; แม้ว่าวิลลี่แนะนำให้เขาให้ความร่วมมืออาร์เธอร์ปฏิเสธและสาม scuffled ทั่วร่างกายจนกว่าจะหายไปในการออกมาของแสง
ที่จุดในการเล่าเรื่องของอาเธอร์ดัฟฟี่นี้พ่อถามเขาว่าเขามีการเผชิญหน้าเพิ่มเติมใด ๆ กับเมอร์ฟี่เฮ้าส์ อาร์เธอร์ก็เต็มใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่ในที่สุดเคาอภิปรายต่อไปและที่ผ่านมาเวลาที่เขาพบกับเมอร์ฟี่
ดื่มที่ผับในท้องถิ่นที่มีเด็กฝึกงานใหม่ของพวกเขา (และแฟนสาวของอาร์เธอร์) แฟนนี, อาเธอร์และวิลลี่ได้รับข่าวจากเจ้าของผับรอนนี่เกี่ยวกับงานที่เป็นไปได้: ศพในท้องถิ่นได้รับรายงานที่ได้รับการจัดส่ง crated ของ Undead อย่างไรก็ตามการจัดส่งสินค้าล่าสุดของพวกเขายังไม่สมบูรณ์สองของลังหายไปในเรืออับปางและเชื่อว่าจะตั้งอยู่บนเกาะใกล้เคียง จับได้ว่าศพได้รับการว่าจ้างแล้วคนที่จะดึงตายหายไป: เมอร์ฟี่เฮ้าส์ วิลลี่และอาเธอร์เริ่มแรกเปิดลงงานไม่อยากที่จะข้ามเส้นทางกับเมอร์ฟี่ แต่ในการเรียกร้องของแฟนนีทั้งสองตกลงอย่างไม่เต็มใจ
บนเกาะลังจะรักษาโดยบัลเกอร์, บ้านเมอร์ฟีสั่ง แฟนนีเชือดคอของเขา (ที่จะแปลกใจอาเธอร์และวิลลี่) แล้วสามโค้งขึ้นหนึ่งของ Undead, วิลลี่ทุกข์กัดในระหว่างความพยายาม ก่อนที่พวกเขาจะได้รับที่สองแฟนนีถูกฆ่าตายด้วยมีดโยนโดยคอร์นีเลียที่เชื่อมโยงจากนั้นทั้งสองที่เหลือไปที่กรงที่มีอมนุษย์จับ ทั้งสองได้รับการบันทึกจากความตายเมื่อตายจับฉีกฟรีกรงและโจมตีวาเลนไทน์, เมอร์ฟี่เฮ้าส์รูปร่างฆาตกรหญิง คอร์นีเลียพยายามที่จะบันทึกวันวาเลนไทน์เท่านั้นที่จะถูกโจมตีโดยตายครั้งที่สอง วิลลี่และอาเธอร์ปลดปล่อยตัวเองแล้วหนีในความสับสน หลังจากนั้นทั้งสองเป็นที่ถกเถียงกันอย่างขมขื่นกว่างานเรียบร้อยผลในตอนท้ายของหุ้นส่วนของพวกเขาและมิตรภาพ สัปดาห์ต่อมาทั้งสองถูกจับกุม
ในช่วงท้ายของเรื่องพ่อดัฟฟี่ถามไม่ว่าจะเป็นอาร์เธอร์หรือวิลลี่ที่ฆ่าคอร์นีเลีย แต่อาร์เธอร์ย้ำว่าทั้งสองก็ทิ้งเขาไปกับชะตากรรมของเขา เมื่อพ่อของดัฟฟี่เป็นการแสดงออกถึงจำนวนเงินที่น่าแปลกใจของความโกรธที่นี้เช่นเดียวกับความเชื่อมั่นที่ว่าวิลลี่เป็น “โชคดี” จะถูกฆ่าตายก่อนที่ดัฟฟี่สามารถตอบสนองเขาอาร์เธอร์ตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริงของปุโรหิต: ซามูเอลเมอร์ฟี่ พี่เมอร์ฟี่แล้วพยายามจะฆ่าอาเธอร์กับคทา แต่ก่อนที่เขาจะเขาจะฟาดลงโดยการกู้ชีพที่มองไม่เห็น เมื่อเขาสามารถที่จะมองขึ้นอาร์เธอร์เป็นประหลาดใจที่พบผู้ช่วยชีวิตของเขาคือวิลลี่-ถูกต้องมากขึ้นร่างกายหัวขาดของวิลลี่ ถือหัวของเขาในมือข้างหนึ่ง, วิลลี่อธิบายว่ากัดเขาต้องทุกข์ทรมานอยู่บนเกาะที่ดูเหมือนจะทำให้เขาตายต่อไปนี้การกระทำของเขา ขณะที่ทั้งสองเดินออกมาจากห้องขังวิลลี่กล่าวว่าการตายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับเขาและแม้กระทั่งการแสดงให้เห็นว่าตัวเองได้รับอาร์เธอร์กัด เมื่ออาร์เธอร์ปฏิเสธความคิดที่วิลลี่อ้างว่าเขาเริ่มต้นที่จะรู้สึก “หิว” และติดตลกไล่หลังอาร์เธอร์ที่พวกเขาออกจากคุก
ที่ไม่รู้จักกับพวกเขาคอร์นีเลียขึ้นมาจากหลุมฝังศพของเขาใต้น้ำ
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น