myadcash

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Day Watch สงครามพิฆาตมารครองโลก [HD]

Day Watch สงครามพิฆาตมารครองโลก [HD]

Day Watch สงครามพิฆาตมารครองโลก [HD]

มันเป็นวันขึ้นปีใหม่ของปี 2006 มากกว่าปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนกลางคืน แอนตัน Gorodetsky, ตัวเอกของภาพยนตร์เรื่องแรกที่พบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางของความขัดแย้งใกล้ระหว่างแสงและสีอื่น ๆ ที่มีความผูกพันยังคงอยู่กับหย่าศึก แอนตันยังคงเป็นตอนกลางคืนผ่าตัดตอนนี้ทำงานกับเด็กฝึกหัดของเขาและโรแมนติก, Svetlana ในฐานะที่เป็นลูกชายของเขาเยกอร์ได้ตอนนี้กลายเป็นสีอื่น ๆ , แอนตันถูกบังคับให้ต้องแอบทำลายหลักฐานของการโจมตีของเยกอร์กับคนปกติซึ่งเป็นการละเมิดสนธิสัญญาออกตอนกลางคืนไม่สามารถประโยคเยกอร์
เพื่อแลกสำหรับความผิดพลาดของเขาก่อนหน้าความพยายามที่จะใช้บริการของแม่มดที่จะฆ่าครรภ์เยกอร์ (แสดงในจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องแรก), แอนตันพยายามชอล์กตำนานแห่งโชคชะตา, ชอล์กวิเศษที่จะเขียนประวัติศาสตร์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมูร์ของ สถานที่ให้บริการและเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของความสำเร็จของทหารจำนวนมาก
ในขณะเดียวกัน Zavulon ผู้นำอื่น ๆ สีเข้มและนาฬิกาวันของพวกเขาคือการรอคอยสำหรับวันเกิดของเยกอร์ ในวันเกิด, เยกอร์จะกลายเป็นอื่น ๆ และได้รับพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยให้คนอื่น ๆ ที่จะทำลายความมืดสนธิสัญญา (ซึ่งได้รับการสนับสนุนเพียงเพราะกลัวคนอื่น ๆ ว่าทั้งสองฝ่ายจะทำลายซึ่งกันและกัน) ความกตัญญู Zavulon ของแอนตันครอบคลุมสำหรับการละเมิดเยกอร์ของสนธิสัญญาไม่ได้หยุดเขาและดูวันจากการพยายามที่จะใส่ร้ายแอนตันในข้อหาฆาตกรรมและนำเขาในหน้าของการสืบสวน พวกเขาประสบความสำเร็จแม้จะมีความพยายามที่ทำโดย Geser หัวของนาฬิกาคืนเพื่อปกป้องแอนตันจากอื่น ๆ มืดโดยการวางเขาในร่างกาย Olga ขณะที่อยู่ในร่างกายของเธอ Svetlana สารภาพว่าเธอรักแอนตันกับคนที่เธอคิดว่าเป็น Olga ซึ่งผลักดันความสัมพันธ์ของพวกเขาไปข้างหน้า เรื่องนี้เกิดขึ้นแม้จะมีความโกรธเริ่มต้น Svetlana ที่แอนตันไม่ได้บอกเธอว่าเขาอยู่ในร่างกาย Olga
แอนตันได้รับชอล์กแห่งโชคชะตาจากสถานที่หลบซ่อนตัวอยู่ในร้านกาแฟในเอเชียกลางในกรุงมอสโกและใช้มันเพื่อเรียกเยกอร์ พวกเขาเริ่มได้ดี แต่เยกอร์เป็นไม่พอใจเมื่อแอนตันปฏิเสธคำขอของเขาที่จะแก้ไขสิ่งที่ขึ้นกับแม่ของเยกอร์ แอนตันทำให้ขนขนาดใหญ่ของเขาในเยกอร์ที่ดูเหมือนว่าจะมีอากาศหนาวเย็นและใบสั่งอาหาร ในเวลานี้ Svetlana แหวนแอนตันของมือถือที่เขาทิ้งไว้ในกระเป๋าเสื้อและเยกอร์โกรธที่การบุกรุกของเธอเข้าไปในความสัมพันธ์ของเขากับพ่อที่ขาดไปของเขาตะโกนใส่เธอ “เขามีครอบครัว. อย่าเรียกอีกครั้ง “เขาแตกโทรศัพท์และใบด้วยชอล์กซึ่งเขาใช้เวลาในการ Zavulon Zavulon ไม่สามารถใช้หรือแม้กระทั่งสัมผัสชอล์กเพราะการทำเช่นนั้นจะเป็นละเมิดโดยตรงของสนธิสัญญาดังนั้นเขาจึงได้เยกอร์ให้มันกับสมุนของเขา / คนรัก Alisia จะทำอย่างไรกับที่เธอปรารถนาถึงแม้มันจะส่อให้เห็นว่า Zavulon รู้ว่าสิ่งที่เธอจะ ทำอย่างไรกับมัน
งานเลี้ยงวันเกิดของเยกอร์เริ่มต้นหลังจากนั้นไม่นาน; แขกคนอื่น ๆ มืด (บางส่วนของพวกเขาเป็นดาวป๊อปรัสเซีย) แม้ว่าแอนตันทำให้ทางของเขาไปยังบุคคลที่เป็นพ่อของเยกอร์จะเปิดเผยผู้กระทำผิดที่แท้จริงของการฆาตกรรมที่เขาได้ถูกตั้งข้อหา – เพื่อนบ้านแวมไพร์พ่อ Kostya ของ เขาไม่สามารถ แต่เพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติ: เป็น Svetlana รีบวิ่งไปที่งานปาร์ตี้ที่จะหาแอนตัน, เยกอร์ confronts เธอ เธอพยายามที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง แต่เยกอร์ซ้ำท้าทายความแค้นของเธอและเป็นการแสดงออกที่ความสัมพันธ์ของเธอกับพ่อของเขา; Svetlana ตั้งใจนัดเยกอร์และการรั่วไหลหยดเลือดของเขาซึ่ง Zavulon ตีความว่าเป็นการละเมิดสนธิสัญญาจึงใช้เป็นข้ออ้างในการประกาศสงครามเต็มรูปแบบในวันที่อื่น ๆ แสง
เยกอร์ตอนนี้ยิ่งใหญ่อื่น ๆ , ปลดปล่อยคัมภีร์ของศาสนาคริสต์เมื่อมอสโกฆ่าส่วนใหญ่ของผู้เข้าพักและแสน Svetlana เมืองที่ถูกทำลายเกือบเริ่มต้นด้วย Ostankino ทาวเวอร์; การสู้รบระหว่างแสงและสีอื่น ๆ ต่อไปนี้มีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่ทั้งสองข้าง ในท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของแอนตันที่มีชีวิตพบ Alisia ที่พยายามที่จะฟื้นคนรักที่ตายแล้วเธอ Kostya แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เธอไม่สามารถฟื้นเขาเพราะการกระทำของเธอไม่ได้ทำให้เกิดการตายของเขาฉากหมายถึงผู้ใช้ชอล์กสามารถเปลี่ยนการตัดสินใจว่าเขาหรือเธอทำไม่ได้คนอื่น แอนตันปลอบ Alisia ที่จะให้เขาชอล์กเพื่อให้เขาสามารถป้องกันการทำลายของกรุงมอสโกและเสียชีวิตของคะแนนของผู้อื่น แต่เกือบจะจับได้ทันทีโดย Svetlana ตกใจและโกรธเยกอร์ ทั้งสองต่อสู้อื่น ๆ ที่ดีสำหรับแอนตัน แต่เกือบฆ่าเขาในกระบวนการ ที่บันทึกไว้ในนาทีสุดท้ายโดย Geser แอนตันวิ่งผ่านซากปรักหักพังของกรุงมอสโกไปยังบ้านที่เขาสิบสี่ปีที่ผ่านมาทำให้เขาไปเยือนแม่มด – เยี่ยมชมที่ก่อให้เกิดลำดับทั้งหมดของเหตุการณ์ที่เริ่มต้นการเริ่มต้นของตัวเองแอนตันเข้าสู่นาฬิกาคืน . แอนตันเขียนไม่ (нет; Nyet เด่นชัด) บนผนังในบ้านหลังนี้ มอสโกกลับมาเป็นปกติของรัฐ undemolished และภาพยนตร์กลับไปปี 1992 และฉากแรกของตอนกลางคืน
ในวรรณกรรมเป็นผลมาจากอิทธิพลบันทึกของแอนตัน rethinks ข้อตกลงของเขากับแม่มดและดังนั้นจึงไม่เห็นด้วยโดยไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ของภรรยาของเขาที่จะได้รับเยกอร์ เขาเดินออกจากบ้านและไปที่ถนนที่เขาพบ Svetlana Zavulon และ Geser ดูพวกเขาจากม้านั่งในสวนสาธารณะ, ความกระตือรือร้นที่จะดูว่าแอนตันจะรับรู้ Svetlana แม้ตอนนี้มีไม่เคยพบเธอเพราะการเขียนใหม่ของประวัติศาสตร์ ทำนาย Geser ของปรากฎว่าถูกต้อง แม้จะไม่ได้รู้วิธีหรือว่าทำไมแอนตันตระหนัก Svetlana และพวกเขาเดินออกไปด้วยกันโดยปริยายโดดเด่นขึ้นความสัมพันธ์ที่รุมเร้าน้อยกว่าหนึ่งในพวกเขามี / มีอยู่ในหนังเรื่องแรก
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น