myadcash

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

The Equalizer มัจจุราชไร้เงา [HD]

The Equalizer มัจจุราชไร้เงา [HD]
The Equalizer มัจจุราชไร้เงา [HD]

The Equalizer มัจจุราชไร้เงา [HD]

โรเบิร์ตคอล (เดนเซลวอชิงตัน) ออกเป็นสีดำทำงานของรัฐบาลที่มีชีวิตอยู่ในบอสตัน, แมสซาชูเซตและทำงานที่ร้านฮาร์ดแวร์โฮมมาร์ทที่เขามาตีหลายของเพื่อนร่วมงานและยังพยายามที่จะช่วยให้การฝึกอบรมการรักษาความปลอดภัยเม็กซิกันชื่อฟี่ผ่านของเขา สอบคุณสมบัติ คอลได้ให้สัญญาว่าภรรยาเพิ่งตายของเขาว่าเขาต้องการออกจากชีวิตเก่าของเขาที่อยู่เบื้องหลัง แต่ถูกบังคับให้ทำหน้าที่หลังจากที่เพื่อนวัยรุ่นของเขาเตริ (Chloë Grace Moretz) ที่มีชื่อจริงคืออลีนาถูกมองว่าถูกทำร้ายโดยแมงดาของเธอ ชีวิตของลีนาถูกทำลายเมื่ออายุห้าหรือหกเมื่อเธอเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์เพศมาเฟียรัสเซียและแล้วก็กลายเป็นทาสทางเพศของพวกเขาและบังคับให้ค้าประเวณี
โรเบิร์ตคำสาบานที่จะช่วยเธอหลังจากที่เธอต้องเข้าโรงพยาบาลหลังจากที่ถูกทำร้ายอย่างไร้ความปราณีโดยแมงดาของเธอ Slavi (เดวิด Meunier) คอลเข้ามาในดินแดนของฝูงชนรัสเซียและพยายามที่จะโน้มน้าวให้ Slavi ที่จะปล่อยอลีนาโดยจ่ายเงินให้เขา $ 9,800 (ราคา Slavi อย่างต่อเนื่องกล่าวว่าเป็น ‘เก้าพันดอลล่า’ แทน) แต่ Slavi ปฏิเสธการนี้เป็นการดูถูกเขา คอลแสร้งทำเป็นจะเดินออกไป แต่หันกลับมาและใช้เวลาออก Slavi และคนของเขาด้วยอาวุธของตัวเองทั้งหมดในภายใต้ครึ่งนาที เขาออก Slavi จะจมน้ำในเลือดของเขาเองเขาบอกว่าเขาควรจะได้รับการยอมรับเงิน ออกจากที่เกิดเหตุคอลเอาภาพของกล้องรักษาความปลอดภัยทั้งหมดที่ได้บันทึกไว้ให้เขา
ในการตอบโต้, วลาดิมีร์พุชกิน (วลาดิมี Kulich) ส่งสั่งของเท็ดดี้ (มาร์ตัน Csokas) จากมอสโกไปบอสตันเพื่อค้นหาและกำจัดผู้ร้าย ขณะที่ราล์ฟถอนใบสมัครของเขาสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่โฮมมาร์ทที่จะช่วยออกแม่ของเขาที่ร้านอาหารครอบครัวของเขาซึ่งได้รับการจุดไฟเผาวันโดยก่อนหน้านี้ตำรวจเสียหายเป็นหน้าที่ของการกรรโชกอะไรบางอย่างที่ราล์ฟพยายามที่จะระงับการจ่ายจากคอล คอล apprehends ตำรวจเสียหายและบังคับให้พวกเขาที่จะต้องจ่ายคืนเงินทั้งหมดที่พวกเขามีอากาศผ่านกรรโชก ราล์ฟผ่านการทดสอบคุณสมบัติของเขาและกลายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โฮมมาร์ท
เท็ดดี้พอที่จะหาผู้กระทำผิดจะเป็นคอลและเป็นที่ประหลาดใจโดยทักษะของเขาและพยายามที่จะจับตัวเขาที่จะใช้ทักษะของเขาแทนที่จะฆ่าเขา คอล แต่เอาชนะทั้งหมดของไล่ล่าและความพยายามของเท็ดดี้ที่จะจับตัวเขาในขณะที่เสร็จสิ้นการกระทำของ vigilantism หลังจากเลี่ยงการลอบสังหารและการจับภาพหลายคนพยายามที่คอลไปเยี่ยมเพื่อนออกปฏิบัติการซูซานพลัมเม (Melissa Leo) และไบรอันพลัมเม (บิลพูลแมน) ในเวอร์จิเนียที่ช่วยให้เขาได้รับความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมพุชกินและเท็ดดี้ที่พบว่าเป็นอดีต Spetnaz และ ที่มีชื่อจริงคือนิโคไล หลังจากที่คอซ้ายซูซานกล่าวว่าไบรอันคอลไม่ได้จริงที่ต้องการความช่วยเหลือ แต่ถูกจริงขออนุญาต
คอลแล้วจับแฟรงค์โท (เดวิดฮาร์เบอร์), ตำรวจ Bostonian เสียหายที่ได้รับการช่วยเหลือเท็ดดี้โดยดักเขาอยู่ในรถของเขาและขู่เขาโดยน้ำท่วมยานพาหนะที่มีก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ แฟรงก์เคาและช่วยให้คอลทำลายหนึ่งในพุชกินการดำเนินงานการฟอกเงินในบอสตัน คอลยังใช้ข้อมูลของแฟรงก์จะค่อยๆทำลายอาณาจักรพุชกิน ในขณะที่มีอาหารค่ำกับนักเลงเท็ดดี้ตัดสายจากพุชกินในขณะที่คอลนั่งอยู่ตรงข้ามของเขาและมือเขาเฉดสีที่ขาดและเลือดนักเลงที่ผ่านมาและยังมีจำนวนผู้ติดต่อของเขา ไม่พอใจกับการขาดของเท็ดดี้ของความคืบหน้าและความล้มเหลวของการดำเนินงานการฟอกเงินของเขาที่พุชกินขู่ว่าเท็ดดี้ที่จะฆ่าคอลหรือไม่ได้มาที่บ้านเพื่อมอสโก เท็ดดี้ตอบสนองด้วยความโกรธหลังจากที่โทรและหยุดความต้องการที่จะจับคอลและต้องการที่จะฆ่าเขาแทน
ในการตอบโต้สำหรับคอลเป่าขึ้นเรือคอนเทนเนอร์พุชกินความหมายสำหรับการลักลอบขนเท็ดดี้และคนของเขาโจมตีโฮมมาร์ทและใช้ราล์ฟและคนงานของโฮมมาร์ทเป็นตัวประกันเพื่อล่อให้เขาออกมาขู่ว่าจะฆ่าพวกเขาถ้าเขาไม่ยอมแพ้ คอลเดินทางไปยังสถานที่และความพยายามที่ evades ซุ่มโจมตีที่ตั้งขึ้นโดยการซุ่มยิงของเท็ดดี้ เขาเข้ามาในร้านและปิดการใช้งานมากที่สุดของแสงและจากนั้นฆ่าเท็ดดี้หนึ่งลูกน้องโดยหนึ่งผ่านการใช้หลุมพรางหลังจากบอกราล์ฟที่จะได้รับทุกคนออกมาและไม่มีใครออกจากที่อยู่เบื้องหลัง หลังจากการต่อสู้ระหว่างคอลและเป็นหนึ่งในของเท็ดดี้ผู้ชายหนัก, ราล์ฟกลับมาช่วยออกคอล แต่ได้รับการยิงที่ขา
คอลบอกราล์ฟที่จะเปิดไฟฟ้าหลังจากเวลาที่แน่นอนของ 40 วินาทีให้เขาดูของเขา contraption ของสารเคมีในไมโครเวฟที่คอลตั้งค่าถูกเปิดโดยกระแสไฟฟ้าทำให้เกิดการระเบิดที่ฆ่าคนสุดท้ายของผู้ชายของเท็ดดี้ เท็ดดี้ถูกล่อราล์ฟและถูกยิงหลายครั้งโดยคอลเล็บปืนที่ประสบความสำเร็จของเขาด้วยการยิงที่ลำคอ
คอลจากนั้นเดินทางไปยังกรุงมอสโก, รัสเซียและฆ่ายามพุชกินและตั้งค่ากับดักไฟฟ้าเพื่อฆ่าพุชกินตัวเองหลังจากที่พุชกินพยายามที่จะให้เขาเงิน คอลกลับไปที่บอสตันซึ่งเขาได้พบกับลีนาที่มีการกู้คืนจากบาดแผลและขอบคุณเขาสำหรับเธอทำให้เธอโอกาสครั้งที่สอง คอลเป็นแรงบันดาลใจที่จะดำเนินการโดยใช้ทักษะของเขาในการช่วยให้ผู้คนต้องหมดหวังและทำให้การโฆษณาออนไลน์ที่ระบุว่าตัวเองเป็น “Equalizer” เร็ว ๆ นี้เขาได้รับข้ออ้างอื่นเพื่อขอความช่วยเหลือและการตั้งค่าออกไปตอบมัน
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น