myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด [HD]

Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด [HD]
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด [HD]

Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด [HD]

ชาร์ลีเบียร์เป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในย่านชานเมืองของลาสเวกัสที่ค้นพบว่าเพื่อนบ้านใหม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ประตูถัดไปกับเขา เพื่อนเก่าของชาร์ลีที่ดีที่สุดเอ็ดเวิร์ด “ความชั่วร้ายเอ็ด” ลีบอกเขาว่าเพื่อนนักศึกษาหลายคนได้หายไป เมื่อชาร์ลีกลับบ้านหลังเลิกเรียนแม่ของเขาเจนแนะนำให้เขา Jerry Dandrige เพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขา เฟดขึ้นและโกรธกับเอ็ดหลังจากที่เขาอ้างว่าเจอร์รี่เป็นแวมไพร์, ชาร์ลีบอกว่าเขาบ้าและบอกว่าเขาไม่ต้องการที่จะเป็นเพื่อนกันอีกต่อไป
ในขณะที่ความรู้สึกโกรธลึกเจ็บและไม่พอใจในทางของเขาที่บ้านเอ็ดกำลังเผชิญหน้ากับเจอร์รี่ เจอร์รีอ้างว่าเขาได้รับชมเอ็ดและได้รับทราบเอ็ดดูเขา หลังจากการต่อสู้สั้นและไล่ล่าเจอรี่อย่างจริงจังพิจารณาการทำแวมไพร์เอ็ด จากนั้นเขาก็เริ่มที่จะค่อยๆใช้ประโยชน์และจัดการกับความอ่อนแอของเอ็ดของรัฐทางอารมณ์ของเขากับเพื่อนเก่าของเขา (ปีก่อนหน้านี้ชาร์ลีเอ็ดทิ้งออกไปเที่ยวกับฝูงชนที่นิยมมากขึ้นในโรงเรียน) และสถานะทางสังคมของเขากับเพื่อนร่วมงานของเขา เจอร์รีกล่อมเอ็ดเชื่อว่าชีวิตของเขาจะดีกว่ามากถ้าเขาเป็นแวมไพร์ เอ็ดก็ต้องมาทนทุกข์และเต็มใจที่จะช่วยให้เจอร์รี่จะกัดเขาวันรุ่งขึ้นชาร์ลีรู้ว่าเอ็ดหายไปและตัดสินใจที่จะตรวจสอบ ขณะที่เจอร์รีเริ่มโจมตีผู้คนมากขึ้นตลอดทั้งย่านชาร์ลีย่องเข้าไปในบ้านของเจอร์รี่และรู้ว่าเขาช่วยให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเขาในห้องลับ ชาร์ลีจะไปลาสเวกันักมายากลปีเตอร์วินเซนต์ผู้เชี่ยวชาญควรที่แวมไพร์ ปีเตอร์ไม่ได้พาเขาอย่างจริงจังและเตะเขาออก
เจอร์รีมาถึงบ้านของชาร์ลีและชุดไฟมัน ชาร์ลีเจนและแฟนสาวของเขาเอมี่ปีเตอร์สันแทบจะไม่หลบหนีกับชีวิตของพวกเขาหลบหนีผ่านทะเลทรายในรถตู้ของพวกเขา เจอร์รีสบตากับพวกเขา แต่ได้รับบาดเจ็บโดยเจนที่มีสัดส่วนการถือหุ้นลงอสังหาริมทรัพย์ เจนเป็นที่ยอมรับของโรงพยาบาลที่ชาร์ลีถูกเรียกโดยปีเตอร์ เมื่อมาถึงเพิงปีเตอร์เอ็ดจะเปิดขึ้น โดยตอนนี้เอ็ดได้รับอย่างเต็มที่กลายเป็นแวมไพร์และเขาช่วย Jerry ในการโจมตีชาร์ลีเอมี่และปีเตอร์ ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับเอ็ดช่วยให้ทั้งหมดของความโกรธออกมาในฝ่ายตรงข้ามของเขาและชาร์ลีอย่างไม่เต็มใจฆ่าเอ็ด ในขณะเดียวกันเอมี่ทำร้ายเจอร์ด้วยน้ำศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาก็วิ่งเข้ามาในสโมสรที่พวกเขาได้รับการแยกออกจากกันในฝูงชน เอมี่จูบกัดและถูกครอบงำโดยเจอร์รีที่วิธีการที่จะพาเธอ
ปีเตอร์ปฏิเสธที่จะช่วยให้ชาร์ลีและเผยให้เห็นว่าทั้งพ่อแม่ของเขาถูกฆ่าโดยแวมไพร์ (ต่อมาเห็นจะเป็นเจอร์รี่เอง) เขาไม่ แต่ให้ชาร์ลีถือหุ้นมีความสุขโดยเซนต์ไมเคิลที่จะฆ่าเจอร์รี่และเปิดทั้งหมดของเหยื่อของเขากลับเข้ามาในมนุษย์ ชาร์ลีไปที่บ้านของเจอร์รีที่ปีเตอร์ตัดสินใจที่จะร่วมงานกับเขาหลังจากทั้งหมด
พวกเขาจะนำเข้าไปในห้องใต้ดินของเจอร์รีที่พวกเขากำลังถูกโจมตีโดยส่วนมากของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเจอร์รีรวมทั้งเอมี่ ชาร์ลีมีอาวุธตัวเองในชุดสูททนไฟ, ไฟตัวเองลงบนกองไฟเพื่อที่จะเผาไหม้และหลงเจอร์ในขณะที่เขาพยายามที่จะเดิมพันเขา ปีเตอร์ช่วยเขาโดยการยิงหลุมในชั้นดังกล่าวข้างต้นเพื่อให้แสงแดดที่เผาไหม้เจอร์แล้วโยนชาร์ลีชาร์ลีซึ่งถือหุ้นลดลง ชาร์ลีได้อย่างรวดเร็วแทงเจอร์ในหัวใจฆ่าเขาและเหยื่อของเขากลับมาสู่ร่างมนุษย์ของพวกเขา หลังจากนั้นแม่ของชาร์ลีกู้คืนจากโรงพยาบาลและไปซื้อบ้านใหม่เป็นชาร์ลีและเอมี่ให้ความรักในเพิงปีเตอร์
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น