myadcash

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

Arrow Season 2 โคตรคนธนูมหากาฬ ซีซั่น 2

ARROW SEASON 2 EP.1-20 ซับไทย


เรื่องย่อ: Arrow Season 2 โคตรคนธนูมหากาฬ ซีซั่น 2

  หลังจากที่ Oliver ไม่สามารถจะหยุดแผนการของ Malcolm ที่ทำลายเมือง Starling City ได้ Arrow Season 2 ซึ่งทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงเขายังต้องสูญเสีย Tommy เพื่อนรักไปด้วย Oliver จึงหันหลังให้กับการเป็น The Hood และจากเมืองนี้ไป แต่เมื่อ Diggle และ Felicity ได้ขอร้องให้เขากลับมาอีกครั้งเพื่อดูแลบริษัทของตระกูล แต่เมื่อ Oliver กลับมา ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องกลับมาใส่ชุดฮู้ดเขียวและหยิบธนูขึ้นมาเพื่อปก ป้องเมืองนี้ไว้ให้ได้อีกครั้ง โดยครั้งเขาจะไม่ใช่ศาลเตี้ยหรือเดอะฮู้ดที่ใครๆต่างใช่เรียกเขาอีกแล้ว
ชีรีย์เรื่อง Arrow Season 2 โคตรคนธนูมหากาฬ ซีซั่น 2 ชุดนี้ โอลิเวอร์ควีน (สตีเฟ่น Amell) มหาเศรษฐีเพลย์บอยของสตาร์ลิ่ เมืองที่ใช้เวลาห้าปีที่ผ่านมาติดอยู่บนเกาะ หลังจากเรืออับปางที่อ้างว่าชีวิตของคนอื่น ๆ ในคณะกรรมการรวมทั้งพ่อของ โรเบิร์ต พระราชินีของเขาและซาร่า แลนซ์ (Jacqueline MacInnes) น้องสาวของแฟนของโอลิเวอร์ ลอเรล (เคธี่ แคสสิดี้) และกับคนที่เขามีความสัมพันธ์เมื่อเขากลับไป สตาร์ลิ่เมืองที่เขาจะกลับมารวมตัวกับแม่ของเขา มอยรา (ซูซานนา ธอมป์สัน ) สามีใหม่ของเธอวอลเตอร์ สตีล (โคลิน แซลมอน)อดีตซีอีโอของบริษัทของพ่อของเขา ซึ่งตอนนี้เป็นซีอีโอและน้องสาวของเขา Thea (Willa ฮอลแลนด์) เขาได้รับการต้อนรับด้วยเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ทอมมี่ เมอร์ลิน (โคลิน ดอนเนลล์ ) ลูกชายของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เมอร์ลิน มิลล์ส์(จอห์น Barrowman ) โอลิเวอร์ยังพยายามที่จะเชื่อมต่อกับอดีตแฟนของลอเรล แต่เธอก็โทษเขาสำหรับการตายของน้องสาวซาร่าเธอ ในช่วงวันที่โอลิเวอร์เล่นมหาเศรษฐีเพลย์บอยพยายามที่จะจับขึ้นกับสังคม 5 ปีหลัง ยังผู้ที่เป็นเจ้าของและวิ่งไนท์คลับในเวลากลางคืน เขาจะกลายเป็นศาลเตี้ยสีเขียว คลุมด้วยผ้าตามผ่านกับความต้องการที่กำลังจะตายของพ่อของเขา ไปทางขวาผิดของสมเด็จพระราชินีครอบครัว ต่อสู้กับความเจ็บป่วยของสังคมและเรียกคืนเมืองตาร์ลิ่งเพื่อ ความรุ่งโรจน์ในอดีตบุคคล ศาลเตี้ยของโอลิเวอร์กลายเป็นจุดสนใจของตำรวจ นักสืบ เควนติน แลนซ์ (พอล Blackthorne) พ่อลอเรล และซาร่า ที่มีความมุ่งมั่นที่จะจับกุมแต่อย่างใดทั้งสิ้นและผู้ที่ยังโทษว่าโอลิเวอร์ให้กับการตายของลูกสาวของเขา และภรรยาของเขาออกจากเขาแม้ว่าเขาจะยังคงไม่รู้ว่า ของโอลิเวอร์ตัวตนที่สองโอลิเวอร์ถูกขนาบข้างอย่างต่อเนื่อง โดยบอดี้การ์ดจอห์น ดิ๊กเกิ้ล (เดวิด แรมซีย์ ) ซึ่งต่อมาสมทบกับเขาในการต่อสู้ของเขา เพื่อความยุติธรรมโอลิเวอร์ แม่ของมอยรายังเป็นที่หลบซ่อนความลับ เธอรู้ว่าครอบครัวของเรือยอชท์ที่ทำให้เกิดโอลิเวอร์ ที่จะติดอยู่บนเกาะในสถานที่แรกก็คือการลอบก่อวินาศกรรมจริง หลังจากที่ Oliver ไม่สามารถจะหยุดแผนการของ Malcolm ที่ทำลายเมือง Starling City ได้ ซึ่งทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงเขายังต้องสูญเสีย Tommy เพื่อนรักไปด้วย Oliver จึงหันหลังให้กับการเป็น The Hood และจากเมืองนี้ไป แต่เมื่อ Diggle และ Felicity ได้ขอร้องให้เขากลับมาอีกครั้งเพื่อดูแลบริษัทของตระกูล แต่เมื่อ Oliver กลับมา ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องกลับมาใส่ชุดฮู้ดเขียวและหยิบธนูขึ้นมาเพื่อปก ป้องเมืองนี้ไว้ให้ได้อีกครั้ง โดยครั้งเขาจะไม่ใช่ศาลเตี้ยหรือเดอะฮู้ดที่ใครๆต่างใช่เรียกเขาอีกแล้ว
ชื่อไทย: โคตรคนธนูมหากาฬ ซีซั่น 2
ชื่ออังกฤษ: Arrow Season 2
ประเภท: Action, Adventure, Crime
ผู้กำกับ: John Behring, Nick Copus, Glen Winter, Eagle Egilsson, Wendey Stanzler, Guy Bee, Bethany Rooney, Michael Schultz, John Behring
บทภาพยนตร์: Ben Sokolowski & Beth Schwartz, Marc Guggenheim & Keto Shimizu, Andrew Kreisberg & Wendy Mericle, Jake Coburn & Drew Z. Greenberg, Ben Sokolowski & Beth Schwartz, Marc Guggenheim & Drew Z. Greenberg, Greg Berlanti & Andrew Kreisberg, Andrew Kreisberg & Geoff Johns, Greg Berlanti & Andrew Kreisberg, Geoff Johns & Ben Sokolowski
นักแสดงนำ: Stephen Amell, Katie Cassidy, Colin Donnell, David Ramsey, Willa Holland, Susanna Thompson, Paul Blackthorne, Emily Bett Rickards, Manu Bennett, Colton Haynes
เข้าฉาย: ปี 2013
คุณภาพ: ภาพมาสเตอร์ เสียง Soundtrack บรรยายไทย
บรรยายไทยโดย www.thaisubtitle.com ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น