myadcash

วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

Dragon Ball Z The Movie 11 Attack! Super Warriors สุดยอดนักรบ ไบโอโบรลี่

Dragon Ball Z The Movie 11 Attack! Super Warriors สุดยอดนักรบ ไบโอโบรลี่
Dragon Ball Z The Movie 11 Attack! Super Warriors สุดยอดนักรบ ไบโอโบรลี่

Dragon Ball Z The Movie 11 Attack! Super Warriors สุดยอดนักรบ ไบโอโบรลี่

โบรลี่ก็กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ในดราก้อนบอลฉบับภาพยนตร์ โดยโบรลี่ก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่จากการช่วยเหลือของ Lord Jaguar เพื่อต่อสู้กับ โกคู และ เหล่าซุปเปอร์ไซย่าที่เหลืออีกครั้ง
ในห้องปฏิบัติการ เข้มบน เกาะที่ห่างไกล ดาวเคราะห์ แปลก สี โผล่ออกมาจาก รถถัง ที่ได้รับการ สร้างขึ้นโดย ดร. คอลลี่ นายจ้าง แกะ นาย จากัวร์ วางแผนที่จะใช้ คนเหล่านี้ จะเปิดเผย” การทุจริต ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของ โลก ” และ หัวเราะ อย่างบ้าคลั่ง ในขณะที่หาง มีขนยาว จะแสดงในถัง ที่ห่างไกล
ที่บ้านของ นาย ซาตาน , Android 18 ถูก ทำลาย ห้อง นาย ซาตาน ตั้งแต่ เขายังไม่ได้ จ่ายเงิน ของเธอสำหรับ การขว้างปาโลก การแข่งขัน รอบสุดท้าย ด้วย Krillin ลำต้น Goten และ Marron รออยู่ข้างนอก ตอนนั้น นาย จากัวร์ ลูกพี่ลูกน้อง ผู้ชาย -ชาย มาถึง และพูด กับนาย ซาตาน เขาบอกว่า นาย จากัวร์ , ผู้ที่เป็น นาย ของซาตาน ต่อสู้ คู่แข่ง ที่ค่าย ฤดูร้อน ได้ขอ สถานะ ของเขาที่ ห้องปฏิบัติการ ของเขาไปยัง เกาะที่ มีเขา ต่อสู้ รบ พิเศษของเขา และ ขู่ว่าจะ เปิดเผย นาย ซาตาน เปียก เตียงของเขา ที่ค่าย ฤดูร้อน ถ้า เขาไม่ยอม นาย ซาตาน อย่างเสียไม่ได้ ยอมรับ กับ Android 18 พร้อมกับพวกเขา เพื่อให้แน่ใจว่า นาย ซาตาน ช่วย ที่ดีใน สัญญาของเขา ลำต้น และ บรรจุ Goten ไป หวัง สำหรับความท้าทาย
ที่ ห้องปฏิบัติการนาย ซาตานและ จากัวร์ มา ตัวต่อตัว หลังจากหลายปี กึ่ง แข่งขัน จัด กับ Android 18 Goten และ กางเกง ขอให้ มีส่วนร่วม ในฐานะ นักเรียน นาย ซาตาน แม้ว่า กางเกง Goten และ ทำให้การทำงาน รวดเร็วของชีวภาพ นักรบ พวกเขา สังเกตเห็นศัตรูเก่า ของ พวกเขา ข้าง จากัวร์ :หมอผี หัวเราะ จาก Natade หมู่บ้าน ที่ พวกเขา พบใน Broly – มาครั้งที่สอง ขณะที่การสำรวจ ลำต้น และ สะดุด Goten ใน ถังภายใน ซึ่ง ดูเหมือนจะเป็น Broly ตำนาน ซูเปอร์ยาน พวกเขาพ่ายแพ้ เห็นได้ชัดว่า มี ชีวิตรอด อีกครั้ง พวกเขา เผชิญหน้ากับ หมอที่ บอกพวกเขา ว่าหลังจากที่ Broly ถูกทำลายไปแล้ว เขาก็พบว่า ตัวอย่างเลือด Broly และ เอามันไป จากัวร์ ที่ ใช้มันเพื่อสร้าง โคลนของ Brolyเป็นหนึ่งใน นักรบ ชีวภาพ ของเขา รู้ ของความไม่แน่นอน ทางจิต Broly ของ ลำต้น และ Goten พยายามที่จะทำลาย เขาก่อนที่เขา ตื่นขึ้นมา แต่ ประกาศ Broly Goten และ ความโกรธ ของเขา อื้อ ปล่อยให้เขา แยกออกจาก ถัง ในเวลาเดียวกัน นี้ทำให้เกิดการรั่วไหล ของของเหลว ที่สำคัญ วัฒนธรรมอันตราย ทันทีที่ กิน เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ที่มีโครงสร้าง ที่แตกต่างกัน ของตัวเองและ คูณ Broly เป็น ชุ่ม น้ำ วัฒนธรรมและ พิการ อย่างน่ากลัว (” Bio- Broly “) คำสั่งซื้อ จากัวร์ Broly ที่จะฆ่า นาย ซาตาน และ Android 18 มาถึงการ ป้องกันของเขา ( ในการแลกเปลี่ยนสำหรับ เงินได้มากขึ้น ) แต่ ถูก ทุบ อย่างง่ายดายโดย Broly Goten และ ลำต้น ใช้ใน Broly และเป็นเพียง แทบจะไม่สามารถ ให้ทันกับ เขา แต่ ของเหลว วัฒนธรรม จะเริ่ม กิน ทั้งเกาะ ทำลายชีวภาพ นักรบ และฆ่า หมอและ นักวิทยาศาสตร์หลายคน
Broly เร็ว ๆ นี้ จะใช้เวลา บนมือ และ pummels Goten และ กางเกง Krillin มาถึงใน เวลาที่จะบันทึก Android 18 แต่ พวกเขาก็ จะพ่ายแพ้ ลำต้น แต่ ปลา Broly ใต้ถัง น้ำมัน วัฒนธรรม และ เผา มัน อาบน้ำ ใน ของเหลว Broly วัฒนธรรมและ เปื่อยยุ่ย เขา ด้วย Broly ไป ลำต้น Goten , Krillin และ Android อพยพ 18 เกาะ แต่ ดร. คอลลี่ บอกพวกเขาว่า ของเหลว วัฒนธรรมหลังจาก การดูดซับ Broly จะยังคง แพร่กระจายไป จนกว่าจะ ครอบคลุม ทั้ง โลก แต่ หลังจากที่เห็น นาย ซาตาน พยายามที่จะ ว่ายน้ำ ออกจาก ของเหลว ที่พวกเขา สังเกตเห็นว่า น้ำ จะเปลี่ยนเป็น หิน เมื่อสัมผัสกับ น้ำทะเล Goten ลำต้น และ Krillin แต่ละ ไฟคลื่น Kamehameha ที่ฐานของ เกาะ ที่ก่อให้เกิดคลื่น ขนาดใหญ่ที่ น้ำ ท่วม เกาะและ เปิด ของเหลว วัฒนธรรมเป็นหิน เพียงแค่นั้น , Broly ก็ โผล่ออกมาจาก ทะเล เป็น ยักษ์แต่ ก่อนที่เขาจะ สามารถโจมตี เขาก็ จะแข็ง ลำต้น และ Goten ระเบิด เขาไป smithereens ทำลาย เขา ทันทีและสำหรับทั้งหมด นาย ซาตาน แล้ว โผล่ออกมาจาก ทะเล ขอความช่วยเหลือ Android 18 ข้อเสนอ แต่ เพื่อแลกกับ 100 ล้าน Zeni สำหรับทุกความช่วยเหลือ เธอให้ เขาตลอด ภาพยนตร์ ไอ นาย ซาตาน ว่ายน้ำ ออก
ในโลก อื่น ๆ , คุ ได้รับคำสั่ง จาก แกรนด์ ที่จะใช้ ไก่ Pikkon และหยุด Broly ( ที่ได้รับการ อย่างใด ที่ได้รับอนุญาต เพื่อให้ ร่างกาย ของเขา) ที่ก่อให้เกิด ความเสียหาย จาก ในนรก คุ ตัดสินใจที่จะ เสร็จสิ้น การรับประทานอาหาร ของเขา เป็นครั้งแรก
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น