myadcash

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

Recoil แค้นต่อแค้น ดับเดนคน

Recoil แค้นต่อแค้น ดับเดนคน
Recoil แค้นต่อแค้น ดับเดนคน

Recoil แค้นต่อแค้น ดับเดนคน

นายตำรวจคนหนึ่งตั้งตัวเป็นศาลเตี้ยหลังจากครอบครัวที่รักของเขาถูกฆาตกรรม เขาจึงออกตามล่าฆาตกรผู้นั้นให้สาสมและยังเหมาไปถึงอาชญากรที่รอดพ้นจากเงื้อมมือกฎหมายอีกด้วยด้วย…
ไรอัน Varrett ( สตีฟออสติน ) เป็นอดีต ตำรวจ มุ่งมั่นที่จะ แก้แค้นให้กับ การตายของ ครอบครัวของเขา ในปี 2009 เมื่อ ไรอัน เป็น ตำรวจ ใน ดัลลัส, เท็กซัส ภรรยาของเขา คอนสแตน รี Varrett ( รีเบคก้า ร็อบบินส์ ) และลูกชาย 9 ขวบ แมตต์ ไรอัน Varrett ( คอนเนอร์ สแตนโฮป ) ถูกฆ่า โดย แก๊ง ชั่วร้าย ไรอัน รอด การโจมตี และฆ่า สาม ของแก๊ง
แต่ ไรอัน หายตำรวจ ดัลลัส และตี ถนนที่จะหา คนอื่น รับผิดชอบต่อการตาย ของคนที่รัก ของเขา สายลับพิเศษ ของแฟรงก์ ซัตตัน ( Lochlyn มันโร ) ของ ซีแอตเติ สำนักงานเอฟบีไอ กำลังสืบสวน การตายของ อาชญากร
หลังจากที่ฆ่า ข่มขืน ชื่อ หุบเขา เจมส์ เบอร์โรวส์ ( โรมัน Podhora ), ไรอัน สิ้นสุดขึ้น ในเมืองเล็ก ๆ แห่งความหวัง วอชิงตันที่เจ้าของ ปั๊มน้ำมัน ชื่อ เคอร์บี ( แพทริค Gilmore ) นำ ไรอัน จะ เป็นโรงแรม ขนาดเล็กที่ ดำเนินการโดย ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ ดาร์ซี ( Serinda หงส์ ) ไรอัน เรย์ พบว่า เร็กซ์ คาติเย ( ประสานเสียง Gugliemi ) สมาชิกของแก๊ง ที่ ทำร้าย ครอบครัว ของไรอัน
แต่กลับกลายเป็นว่า ความหวัง อยู่ภายใต้ การควบคุมของ วงกลม , ยาเสพติดและแขน จัดการ แก๊งมอเตอร์ไซค์ ที่นำโดย พี่ชาย ของเร็กซ์ , Drayke คาติเย ( แดนนี่ Trejo ) ซึ่งเป็น รายการ ที่ ต้องการมากที่สุดของ เอทีเอฟ นายอำเภอ โคล ( ทอม McBeath ) อยู่ในกระเป๋า Drayke ดังนั้น ไรอัน มีเพียง ตัวเองและ ดาร์ซี ขึ้นอยู่กับ
ไรอัน ฆ่า เร็กซ์ Drayke ประกาศสงครามกับ ไรอัน และเมือง แห่งความหวัง จะกลายเป็น สมรภูมิ แต่กลับกลายเป็นว่า Drayke masterminded การถ่ายภาพ ของสมาชิกในครอบครัว ของไรอันและครอบครัว ของ ตำรวจ อื่น ๆ ที่ ปีที่ผ่านมา เขาถูกส่งตัว ไปยังเรือนจำ ที่เขา ถูกกระทำ Drayke ได้ แม้จะมี นักโทษที่ ถูกกระทำ เขาแล้ว ได้ แม้จะมี ตำรวจที่ใส่ เขาไป
หลังจากที่ เคอร์บี้ ถูกฆ่าตายโดย ปู ( คี ธ ฌาร์ ) , คนขวามือ Drayke ของ ซัตตัน มาถึงใน เมืองและ โคล พยายามที่จะ โน้มน้าวให้เขา ว่าการตาย ของเร็กซ์ เป็นอุบัติเหตุ โคล คิดว่า เสียบ้าง โดย นักปั่นจักรยาน ที่เขา ใช้ในการปกป้อง เมืองจาก การนองเลือด มากขึ้น ไรอัน พบว่า ปู และ เผาผลาญ เขา ไปสู่ความตาย
ตั้งแต่ โคล ไม่มากช่วย ซัตตัน ไป โคล บุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการ Hedge (อดัม Greydon เรด ), ผู้ที่ ไม่ได้อยู่ใน กระเป๋า ของ Drayke Hedge อธิบายว่าเป็นเวลานาน ที่ผ่านมา วงกลม ที่ใช้ในการ ปกป้องเมือง นั่นคือ ก่อนที่จะ Drayke เข้ามา และเริ่ม ใช้ ปืน เร็กซ์ ให้ Drayke ด้วย สูตรสำหรับ ปรุงยาและ Drayke และ แก๊ง ของเขา เริ่มขาย ยาเสพติด เกินไป
แต่ Drayke และ แก๊ง ของเขาเป็น อาวุธ ของตัวเอง สำหรับการทำสงคราม ทั้งหมด ออกมาต่อต้าน ไรอัน และพวกเขาไม่ ได้ดูแล ผู้ที่พวกเขา จะต้องฆ่า ในเวลากลางคืน ดาร์ซี ได้ยิน bikers ใกล้ โรงแรม ของเธอ ไรอัน ฆ่าสาม นักปั่นจักรยาน นอก bikers เพิ่มเติม คว้า ดาร์ซี และเอาชนะ ไรอัน ขึ้น
ในวันถัดไป ไรอัน ได้รับการ ดำเนินการเพื่อ Drayke และบางส่วนของ คนของเขา นำ ดาร์ซี เข้ามาในห้อง พวกเขา กำลังอยู่บนเรือ ข้ามฟาก ที่ถูกทอดทิ้ง ที่ Drayke ที่ใช้เป็น สำนักงานใหญ่ของเขา Drayke ใบ คน ของเขา มีโอกาส ( Tygh Runyan ) จะชนะ ไรอัน ขึ้น ไรอัน แบ่ง เป็นอิสระจาก พันธนาการ ของเขาและ จะดูแล ของ Prospect ไรอัน ครอบงำ ของ ผู้ชาย Drayke พบ ดาร์ซี และปลดปล่อย เธอ รัฐมนตรีช่วยว่าการ Hedge ไปที่บ้าน ของพ่อของเขา และพบว่า โคล ได้ ยิงตัวเอง ด้วยความช่วยเหลือ ของซัตตัน แต่ Hedge วางแผนที่จะ ไปหลังจากที่ Drayke
ไรอัน จำ Drayke ถูกนำเสนอ ในระหว่างการโจมตี ใน ครอบครัวของเขา จน ไรอัน มา หวัง Drayke คิดว่า ไรอัน ตาย ไรอันและ Drayke การต่อสู้ เริ่มต้น ยิงฆ่า Drayke มันเป็น ซัตตัน ที่ ยิง ดาร์ซี ตัดสินใจว่าเธอ จะ อยู่ ในโฮป, และ ซัตตัน ตัดสินใจที่จะ ไม่ ดึงดูดความสนใจของ ไรอัน ป้องกันความเสี่ยง จะกลายเป็นนายอำเภอ ใหม่ ไรอัน ตัดสินใจที่จะ ออกจากเมือง แต่ ดาร์ซี สัญญา ว่าเขาจะ ส่งเธอ โปสการ์ดที่จะ ให้เธอรู้ ว่าเขาอยู่ที่ไหน


** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น