myadcash

วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

No One Lives โหด…ล่าเหี้ยม [HD]

No One Lives โหด…ล่าเหี้ยม [HD]
No One Lives โหด…ล่าเหี้ยม [HD]

No One Lives โหด…ล่าเหี้ยม [HD]

ในขณะที่การเดินทางข้ามประเทศคู่เบ็ต (ลอร่าแรมซีย์) และคนที่ไม่ปรากฏชื่อเรียกว่า “คนขับรถ” (ลุคอีแวนส์) พบแก๊งโจร กลุ่มที่นำโดยทางอาญาโดยเฉพาะ Hoag (ลี Tergesen) ลูกสาวของเขาแอมเบอร์ (Lindsey ชอว์) แฟนสาว Tamara (อเมริกา Olivo), แอมเบอร์แฟนนี่ส์ (โบแนป) และโรคจิตฟลินน์ (ดีเร็กฮังการี) สงสัยคู่ที่จะร่ำรวยและต้องการที่จะแลกตัวเองปล้นเขาเรียบร้อย, ฟลินน์มีพวกเขาถูกลักพาตัวและสอบปากคำเกี่ยวกับการเข้าถึงเงินของพวกเขาโดยอีธาน (Brodus ดิน) ในสถานีบริการน้ำมัน แต่เบ็ตฆ่าตัวตายโดยการตัดคอของเธอในดอีธานมีกับคอของเธอซึ่งนำไปสู่การขับรถทำลายออกจากกุญแจมือของเขาและฆ่าอีธาน
ในขณะที่ฟลินน์ได้นำรถขับไปยังที่ซ่อนของกลุ่มพบว่าหญิงสาวคนหนึ่งในลำต้นของรถ สีเหลืองอำพันตระหนักสาวที่เอ็มม่าวอร์ดทายาทเศรษฐีที่หายไปหลังจาก 14 เพื่อนของเธอถูกฆ่าตายในงานปาร์ตี้และคนถูกลักพาตัวไปเป็นคนรับผิดชอบต่อการสังหารหมู่ สีเหลืองอำพันพยายามที่จะเป็นชนิดที่มีต่อเอ็มม่า; แต่เอ็มม่าโกรธ spits ในใบหน้าของเธอ ทำตามคำสั่งของ Hoag เดนนี Tamara และมุ่งหน้าไปยังสถานีบริการน้ำมันที่จะติดต่ออีธานเพียงเพื่อจะพบศพและเบ็ตตี้ของเขาและคนขับรถที่หายไป พวกเขานำศพของอีธานกลับไปยังที่หลบภัยของพวกเขาและไม่ได้ตั้งใจนำคนขับพร้อมกับพวกเขาที่ได้รับการซ่อนตัวอยู่ในร่างกายของอีธาน
ไดร์เวอร์ที่จะเริ่มต้นการโจมตีของเขาในโจรเป็นครั้งแรกโดยการทำลายรถตู้ของพวกเขาและจับ Hoag ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ฆ่าโดยวางเขาลงไปในเครื่องบดเนื้อ หลังจากที่กลุ่มที่ระบุสิ่งที่ต้องทำต่อไปอาสาสมัครที่นี่ส์ที่จะได้รับรถจี๊ปเก่าของพวกเขาทำงานเพื่อให้พวกเขาสามารถหลบหนี แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จขับผลักเขาลงไปในเครื่องยนต์รถเปิดไม่ดี mangling ใบหน้าของเขา ขับรถแล้วไล่และทำร้ายอำพัน แต่ช่วยให้เธอมีชีวิตอยู่เมื่อเขารู้ตัวดีว่ายังมีชีวิตอยู่สมาชิกแก๊งที่กำลังจะออก แต่ฟลินน์แอมเบอร์บังเอิญพบกับรถจี๊ปเมื่อเธอสะดุดบนถนน เอ็มม่าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการเพียงคนเดียวของพวกเขาที่มีจิตวิญญาณที่ถูกฆ่าตาย
หลังจากที่ลดลงนี่ส์ออกที่โรงพยาบาลฟลินน์ Tamara และหัวเอ็มม่าไปโรงแรมม่านรูดที่จะอยู่คืน เมื่อฟลินน์ใช้บัตรเครดิตของคนขับที่จะจ่ายสำหรับห้องพักของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจทำให้แฮร์ริสเจ้าของห้องเช่า (แกรี่กรับส์) ที่จะเรียกตำรวจที่เป็นคนขับได้ตรวจสอบตัวเองก่อนหน้านี้ลงห้องเช่าเดียวกันก่อนหน้านี้ในวันที่ ไดร์เวอร์ที่ตัวเองยังมาถึงที่ห้องเช่าและเกือบบีบคอ Tamara ไปสู่ความตายในห้องน้ำ แต่หยุดเมื่อเขาได้ยินเสียงฟลินน์ยิงนายอำเภอตอบสนองต่อการเรียกแฮร์ริส ฟลินน์ euthanatizes Tamara เมื่อเขาค้นพบของเธอซึ่งนำไปสู่​​เอ็มม่าพยายามที่จะหลบหนี แม้ว่าฟลินน์ที่จะหยุดเธอเขาจะทำงานทันทีโดยคนขับในรถตำรวจ เอ็มม่าหนีไปเป็นของเก่าที่ใกล้เคียง
เอ็มม่าเมื่อขับ confronts เธอเต้นเขาด้วยท่อโลหะจนฟลินน์ปรากฏขึ้นพร้อมกับปืนลูกซองและยิงคนขับเข้าที่หน้าอก คนขับรอดเนื่องจากเสื้อกั๊กเคฟลาร์ของเขาและทั้งสองมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่โหดร้าย ในที่สุดฟลินน์ที่จะคว้าอาวุธของเขา แต่ถูกเขี่ยออกจากเอ็มมาก่อนที่เขาจะยิงมัน เอ็มม่าอธิบายว่าเธออยากจะเป็นคนหนึ่งที่ในที่สุดก็ฆ่าคนขับและจัดการเพื่อจุดมุ่งหมายปืนลูกซองที่เขาและเหนี่ยวไก แต่เนื่องจากเปลือกใหม่ที่ยังไม่ได้รับการสูบเข้าไปในห้องปืนล้มเหลวในการดำเนินการ ประทับใจคนขับตัดออกอุปกรณ์ติดตามเขาวางอยู่ภายในท้องของเธอและประกาศว่าเธอมีอิสระ จากนั้นเขาก็เสร็จสิ้นฟลินน์ออกไปพร้อมกับระเบิดปืนลูกซองที่ใบหน้าและยังยิงแฮร์ริสรู้ชื่อจริงของเขา
ในวันรุ่งขึ้นฆาตกรรมคนขับเดนนีเตียงในโรงพยาบาลของเขากับคลิปบอร์ดในขณะที่ปลอมตัวเป็นหมอ ในขณะที่เขาออกจากเขาสังเกตเห็นเอ็มม่าถูกเข็นเข้าไปในโรงพยาบาลบนเปล เขาสัมผัสแขนของเธอก่อนที่จะแยกย้ายกันไป
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น