myadcash

วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด [HD]

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด [HD]
Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด [HD]

Untraceable โชว์ฆ่าถ่ายทอดสด [HD]

สายลับพิเศษเจนนิเฟอร์มาร์ช (ไดแอนเลน) เป็นผู้ปกครองคนเดียวม่ายอาศัยอยู่ในบ้านชานเมืองพอร์ตแลนด์กับลูกสาวของเธอแอนนี่ Haskins (Perla ฮาเน่ย์-ฌา) และแม่ของสเตลล่ามาร์ชของเธอ (แมรี่เบ ธ เจ็บ) ในเวลากลางคืนที่เธอทำงานในแผนกอาชญากรรมเอฟบีไอกับกริฟฟิ Dowd (โคลินแฮงค์ส), ต่อสู้การโจรกรรมและอาชญากรรมที่คล้ายกัน คืนหนึ่งเคล็ดลับที่ไม่ระบุชื่อที่จะนำพวกเขาไปยังเว็บไซต์ที่เรียกว่า KillWithMe.com เว็บไซต์ที่มีสตรีมมิ่งวิดีโอของแมวที่ถูกทรมานและถูกฆ่าตาย เว็บไซต์ไม่สามารถปิดตัวลงในฐานะผู้สร้างรู้ว่าใครบางคนจะพยายามและสร้างเป็นมันไม่ปลอดภัย; ทุกครั้งที่เซิร์ฟเวอร์จะปิดเซิร์ฟเวอร์กระจกทันทีแทนที่มัน
หลังจากการตายของแมว, เว็บมาสเตอร์ KillWithMe.com ของผู้สำเร็จการศึกษาที่จะตกเป็นเหยื่อของมนุษย์และทำให้เสียชีวิตของพวกเขามีความสัมพันธ์โดยตรงกับจำนวนของผู้ชมเว็บไซต์จะได้รับ ในงานแถลงข่าวที่ประชาชนจะกระตุ้นให้หลีกเลี่ยงเว็บไซต์ แต่เป็นเจนนิเฟอร์กลัวนี้เพียง แต่เพิ่มความนิยมของเว็บไซต์ วิดีโอที่มีการบันทึกไว้ในห้องใต้ดินของฆาตกรและเหยื่อของเขารวมถึงนักบินเฮลิคอปเตอร์ (เลือดจนถึงแก่ความตายโดยการฉีดสารกันเลือดแข็ง) ผู้ประกาศข่าว (ไฟไหม้ตายโดยโคมไฟความร้อนในขณะที่ซีเมนต์ลงบนพื้น) และกริฟฟิ Dowd (ฆ่าโดยค่อยๆเพิ่มขึ้น ความเข้มข้นของสารละลายกรดซัลฟูริกที่เขาจมอยู่ใต้น้ำขึ้นไปที่คอของเขา)
ตอนแรกก็ดูเหมือนว่าผู้ประสบภัยที่ได้รับการสุ่มเลือก แต่นี้ก็เห็นจะเป็นเรื่องจริง: สองคนแรกที่ตกเป็นเหยื่อได้รับการแต่งตั้งเพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำหรือนำเสนอการฆ่าตัวตายของครูวิทยาลัยจูเนียร์ ไม่แน่นอนลูกชายเทคโนอัจฉริยะของครูโอเว่นลี (โจเซฟครอส), ยากจนลงและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เมื่อปล่อยเขาตัดสินใจที่จะแก้แค้นและพิสูจน์จุด; ที่ประชาชนสนใจในความทุกข์ของผู้อื่นที่ไม่รู้จักพอเป็นเช่นเดียวกับการที่จะระบายแก้แค้นคนที่เขารู้สึกว่าได้ประโยชน์การตายของพ่อ กริฟฟิถูกฆ่าตายเพราะเขาเข้ามาใกล้ค้นพบตัวตนของฆาตกรและเจนนิเฟอร์มีการกำหนดเป้าหมายในไม่ช้าหลังจากการหานี้ออกเช่นกัน
จับโดยโอเว่น, เจนนิเฟอร์หนีตายของเธอโดยเกษตรกรโดยแกว่งออกจากทางในขณะที่ห้อยลงมาจากเพดาน เธอพักฟรีและหมุดลงฆาตกรยิงสาหัสโอเว่นในเว็บไซต์ของเขาเองในขณะที่ตำรวจมาถึง โอเว่นกลายเป็นเหมือนพ่อของเขาตายของเขาติดอยู่ในกล้องและแสดงให้เห็นทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต เจนนิเฟอร์แสดงป้ายเอฟบีไอของเธอด้วยเว็บแคมและฉากปิดด้วยการยิงของเรื่องไร้สาระบางเบาในห้องสนทนาของเว็บไซต์แสดงงบการทำเช่น “อัจฉริยะเสียชีวิตวันนี้” เช่นเดียวกับ “ดีใจที่ฆาตกรจะตาย” และอีกคนหนึ่ง พูดว่า “คุณไปสาว!” และแสดงความคิดเห็นสุดท้ายถามว่าวิดีโอสามารถดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น