myadcash

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

White House Down วินาทียึดโลก [HD]

White House Down วินาทียึดโลก [HD]
White House Down วินาทียึดโลก [HD]

White House Down วินาทียึดโลก [HD]

จอห์น Cale (Channing Tatum) เป็นเจ้าหน้าที่สหรัฐอเมริการัฐตำรวจและอดีตทหารกองทัพสหรัฐได้รับมอบหมายให้ประธานสภาผู้แทนราษฎรอีไล Raphelson (ริชาร์ดเจนกินส์) หลังจาก Cale ช่วยชีวิตหลานชายของ Raphelson ในระหว่างการทัวร์ในอัฟกานิสถาน Cale จะดิ้นรนในการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกสาวของเอมิลี่ของเขา (โจอี้คิง) ที่มีความกระตือรือร้นที่แข็งแกร่งสำหรับการเมือง เธอกลายเป็นโกรธเมื่อ Cale ล้มเหลวในการเข้าร่วมแสดงความสามารถของเธอโรงเรียนเนื่องจากความล่าช้าที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการทำงานของเขา เขาหวังที่จะสร้างความประทับใจให้เธอด้วยการรับงานกับหน่วยสืบราชการลับ แต่การสัมภาษณ์จะดำเนินการโดยแครอล Finnerty (แม็กกี้จิลเลนฮา), คนรู้จักวิทยาลัยของอดีตของเขาที่เชื่อว่าเขาเป็นอย่างไม่มีเงื่อนไข หลังจาก Cale อยู่กับเอมิลี่เกี่ยวกับผลของการสัมภาษณ์ทั้งสองเข้าร่วมทัวร์ของทำเนียบขาว ในเวลาเดียวกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกาประธานาธิบดีเจมส์ซอว์เยอร์ (เจมี่ฟ็อกซ์) เสนอสนธิสัญญาสันติภาพความขัดแย้งระหว่างประเทศพันธมิตรที่จะเอากองกำลังทหารจากตะวันออกกลาง
ในขณะเดียวกันคนที่ปลอมตัวเป็นภารโรงอะโกโก้ระเบิดที่เป็นศูนย์กลางของสหรัฐอเมริการัฐทำให้เกิดการล่มสลายของโดมของอาคาร Raphelson – ที่อยู่ในหน่วยงานของรัฐ แต่ได้รับบาดเจ็บ – และ Finnerty จะถูกนำไปยังศูนย์สั่งการรักษาความปลอดภัยภายใต้กระทรวงกลาโหมในขณะที่รองประธานาธิบดีอัลวินแฮมมอนด์ (ไมเคิลเมอร์ฟี่) จะดำเนินการบนเรือกองทัพอากาศหนึ่ง บ้านสีขาววางอยู่บนออกโรงแยก Cale จากเอมิลี่ (ที่เคยออกจากกลุ่มทัวร์ที่จะใช้ห้องน้ำ) ในขณะที่ผู้ก่อการร้ายนำโดยเอมิล Stenz (เจสันคลาร์ก) เริ่มฆ่าออกมากที่สุดของหน่วยสืบราชการลับและใช้เวลาตัวประกันกลุ่มทัวร์ แต่ Cale พอที่จะใช้ปืนจากหนึ่งในลูกน้อง Stenz ของชื่อริท (Andreas Aspergis) และหนีไปและพบ ลูกสาวของเขา ในขณะที่เกษียณหัวหน้ารายละเอียดประธานาธิบดีมาร์ตินวอล์คเกอร์ (เจมส์วู้ดส์) escorts ประธานเลื่อยและรายละเอียดของเขาที่ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินของประธานาธิบดี เมื่อได้รับการเข้าถึงซอว์เยอร์วอล์คเกอร์ฆ่าคนอื่น ๆ ในรายละเอียดของเลื่อยเผยให้เห็นตัวเองที่จะเป็นผู้นำของการโจมตีนั้น เขาต้องการแก้แค้นให้กับลูกชายของเขาที่ถูกฆ่าตายในระหว่างการปฏิบัติภารกิจสีดำเรียบร้อย Cale ที่ล้มเหลวในการหาเอมิลี่, ใช้วิทยุของเขาจากริทในการค้นหาและช่วยชีวิตประธานาธิบดี
วอล์คเกอร์และ Stenz นำข้ามไทเลอร์ (Jimmi ซิมป์สัน) จะตัดเข้าสู่ระบบป้องกัน แต่พวกเขายังคงต้องใช้เลื่อยเพื่อเปิดใช้งานฟุตบอลนิวเคลียร์ เอมิลี่ในขณะที่ซ่อน, บันทึกวิดีโอของทหารรับจ้างและภาพที่ส่งมันไปยัง YouTube ที่สุดก่อนที่จะถูกจับโดยคาร์ล Killick (เควินแรน) หนึ่งในผู้ก่อการร้าย วอล์คเกอร์เรียกร้อง $ 400,000,000 จากธนาคารกลางสหรัฐเป็นค่าไถ่ตัวประกัน Cale และเลื่อยจัดการที่จะติดต่อเพนตากอนและ Finnerty บอก Cale ที่จะได้รับเลื่อยออกมาผ่านชุดของอุโมงค์ใต้ดินเป็นความลับ Finnerty แล้วใช้วิดีโอของเอมิลี่จะค้นพบตัวตนของทหารรับจ้าง ‘ตระหนักว่าพวกเขาเคยทำงานให้กับหน่วยงานราชการต่างๆและกลุ่มทางการเมืองที่รุนแรง พวกเขาจะได้รับแจ้งว่า Stenz อดีตผ่าตัด Delta Force ถูก disavowed และเผาในภารกิจที่นำไปสู่​​การจับกุมของเขาโดยตอลิบาน พวกเขายังพบว่าวอล์คเกอร์มีเนื้องอกในสมองซึ่งบางครั้งทำให้เกิดความเสียหายทางจิตแนะนำการมีส่วนร่วมของเขาจะฆ่าตัวตายและการปฏิบัติภารกิจไม่ได้ไปเรียกค่าไถ่ Cale และเลื่อยหาประตูอุโมงค์หัวเรือใหญ่ด้วยระเบิดและถูกบังคับให้หนีประธานาธิบดีลีมูซีน หลังจากที่รถวิ่งด้วย Stenz บนสนามหญ้าทำเนียบขาว Cale และเลื่อยจะพลิกเป็นสระว่ายน้ำบ้านสีขาวหลัง Cale ได้รับฟุ้งซ่านโดยสายตาของเอมิลี่ Killick ถือปืนจ่อหัว อื้อดวลซึ่งจะส่งผลในการระเบิดที่ใบเลื่อยและ Cale ตาย เรือกองทัพอากาศหนึ่งแฮมมอนด์สาบานในฐานะประธาน
เมื่อ Cale และซอว์เยอร์เปิดเผยว่าพวกเขาจะยังมีชีวิตอยู่พวกเขาเรียนรู้แฮมมอนด์ได้รับการอนุมัติการโจมตีทางอากาศโดย Delta Force ที่จะกลับทำเนียบขาว รู้ว่าจี้มีทวนขีปนาวุธพื้นสู่อากาศ Cale พยายาม แต่ล้มเหลวที่จะหยุดจี้จากการยิงลงเฮลิคอปเตอร์ Cale ได้รับในการต่อสู้กับ Stenz และจบลงด้วยการทิ้งทำเนียบขาวของเขาผ่านไปสำหรับตัวเองและเอมิลี่ในขณะที่หลบหนี มีความรู้อยู่แล้วของเอมิลี่จากวิดีโอ Stenz รู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของ Cale, พาเธอไปที่วอล์คเกอร์ในโอวัลออฟฟิศ ในขณะที่ไทเลอร์เสร็จสิ้นการอัปโหลดไปยัง NORAD และเปิดตัวขีปนาวุธที่กองทัพอากาศหนึ่งฆ่าทุกคนบนเรือรวมทั้งแฮมมอนด์ Raphelson สาบานแล้วในฐานะประธานและในความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะยุติวิกฤติที่สั่งการโจมตีทางอากาศในทำเนียบขาว
วอล์คเกอร์บอก Cale ผ่านอินเตอร์คอมทำเนียบขาวให้ยอมจำนนเลื่อยหรือเขาจะยิงเอมิลี่ ซอว์เยอร์ในที่สุดยอมจำนนตัวเองเพื่อช่วยเอมิลี่รู้ Cale ยังสามารถบันทึกพวกเขาทั้งสองถ้าเขามีอิสระ โฮลดิ้งทั้งคู่ในโอวัลออฟฟิศวอล์คเกอร์เผยให้เห็นว่าเลื่อยแรงจูงใจของเขาสำหรับการโจมตีคือการถ่ายทอดข้อความของอำนาจอเมริกัน เพราะไม่ชอบเลื่อยกำลังทหารรวมทั้งการสำรองข้อมูลออกมาจากภารกิจที่ฆ่าลูกชายของเขาวอล์คเกอร์ได้เติบโตขึ้นไปเชื่อว่าเลื่อยอ่อนแอเกินไปที่จะเป็นประธานาธิบดี โดยการเปิดตัวการโจมตีนิวเคลียร์อิหร่านวอล์คเกอร์หวังที่จะฟื้นความเคารพระหว่างประเทศอเมริกาและล้างแค้นให้กับการสูญเสียส่วนบุคคลของเขาเอง เขาขอเลื่อยเพื่อเปิดใช้งานฟุตบอลนิวเคลียร์ แต่ปฏิเสธที่เลื่อย เมื่อวอล์คเกอร์ขู่ว่าจะยิงเอมิลี่อีกครั้งเลื่อยยังคงปฏิเสธที่จะอธิบายว่าเ​​อมิลี่ผู้คนจำนวนมากจะตายซึ่งเธอเข้าใจ เช่นเดียวกับวอล์คเกอร์กำลังจะเหนี่ยวไก, สัญญาณเตือนและหัวฉีดที่มีการเปิดใช้งานโดยการตั้งค่า Cale ไฟลิงคอล์นห้องนอน ในความวุ่นวายที่ไทเลอร์พยายามที่จะหลบหนี แต่พบระเบิดประตูอุโมงค์ เมื่อเขาพยายามที่จะยกเลิกการใช้งานมันอะโกโก้แทนฆ่าเขา Killick พบ Cale และพยายามที่จะฆ่าเขา แต่ถูกซุ่มโจมตีโดยแบ็กโดนัลด์, ไกด์ทัวร์ทำเนียบขาว (นิโคลัสไรท์), ผู้ bludgeons Killick ไปสู่​​ความตายด้วยนาฬิกา หลังจากพ้นตัวประกันและไว้วางใจแบ็กส์ที่จะได้รับพวกเขาออกอย่างปลอดภัย Cale ต่อสู้ Stenz และในที่สุดฆ่าเขาด้วยเข็มขัดระเบิด
ใช้ระเบิดที่จะจับเขาออกยามเลื่อยโจมตีฟุ้งซ่านวอล์คเกอร์ แต่วอล์คเกอร์ได้รับบนมือและบังคับเลื่อยเพื่อเปิดใช้งานฟุตบอลก่อนที่จะเห็นได้ชัดว่ายิงเขาตาย การใช้รหัสการเปิดตัวการปรับปรุงจากแหล่งที่มาที่ไม่ระบุชื่อวอล์คเกอร์เป้าหมายเมืองต่างๆในอิหร่าน แต่ก่อนที่เขาจะสามารถเริ่มต้นการเปิดตัว Cale แตกผ่านผนังของโอวัลออฟฟิศกับเอสยูวีของประธานาธิบดีและฆ่าวอล์คเกอร์ด้วย minigun ของเอสยูวี เอมิลี่ได้เรียนรู้จากการโจมตีทางอากาศและเธอจะใช้เวลาธงประธานาธิบดีและคลื่นบนสนามหญ้าหน้ากระตุ้นให้นักบินที่จะเรียกการโจมตี ในขณะที่ซอว์เยอร์เผยตัวเองให้มีชีวิตตั้งแต่กระสุนที่ตีเขาได้รับการหยุดโดยนาฬิกาพกให้กับเขาจากภรรยาของเขา (Garcelle Beauvais) Finnerty เรียกพวกเขาที่จะเผยให้เห็นว่าจี้ไม่ได้รับการว่าจ้างจากวอล์คเกอร์และว่ามีบุคคลอื่นที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี Cale ตระหนักว่าเป็นใครและขอให้ซอว์เยอร์สำหรับความช่วยเหลือของเขาในการเปิดเผยบุคคลที่
ต่อมา Finnerty มาถึงที่ทำเนียบขาวด้วย Raphelson เมื่อ Cale บอกพวกเขาเลื่อยถูกฆ่าตาย Raphelson ทหารคำสั่งซื้อที่จะวางกลับเข้ามาในตะวันออกกลางซึ่งจะไปกับสนธิสัญญาสันติภาพเลื่อย Cale แล้วแสดงให้เห็นว่า Raphelson ได้สมคบคิดกับวอล์คเกอร์ที่จะแต่งโจมตีเพราะความขัดแย้ง Raphelson ของสนธิสัญญาเลื่อยแล้วพิสูจน์โดยมี Finnerty โทรไปยังหมายเลขโทรกลับในเพจเจอร์วอล์คเกอร์ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของรหัสการเปิดตัวการปรับปรุง ซอว์เยอร์มาถึงและได้ Raphelson นำมาดูแลรักษาการของเขาเป็นประธานรัฐประหาร ซอว์เยอร์อย่างเป็นทางการแล้วทำให้ Cale หน่วยสืบราชการลับสายลับพิเศษและพาเขาและเอมิลี่ทัวร์ทางอากาศของกรุงวอชิงตันดีซีในทางของเขาไปที่โรงพยาบาล ตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มขึ้นเพื่อความสงบสุขอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันประธานาธิบดีของอิหร่าน, รัสเซีย, อิสราเอล, และฝรั่งเศสตกลงที่จะลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพเลื่อย

ลงโฆษณา  freemovie2you@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น