myadcash

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [HD]

Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [HD]
Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [HD]

Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [HD]

ในชิคาโก, เวสลีย์กิบสันทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานสิ้นตายกับเจ้านายเอาแต่ใจใช้ยาต้านความวิตกกังวลสำหรับการโจมตีเสียขวัญและมีนอกใจอยู่ในแฟน คืนหนึ่งที่ร้านขายยาเวสลีย์บอกผู้หญิงคนหนึ่งชื่อฟ็อกซ์ที่เพิ่งฆ่าพ่อของเขาเป็นนักฆ่าและนักฆ่าข้ามคือตอนนี้การล่าสัตว์ของเขา ข้ามมาถึงและเข้าร่วมในการยิงออกไปกับฟ็อกซ์ที่หนีออกมาในรถของเธอในขณะที่นำเวสลีย์พร้อม
เวสลีย์ตื่นขึ้นมาในสำนักงานใหญ่ของพี่น้องสมาคมลับของพวกมือสังหาร ผู้นำของกลุ่มสโลนอธิบายว่าเ​​วสลีย์โจมตีเสียขวัญเป็นจริงได้รับการฝึกฝนการแสดงออกของความสามารถเหนือมนุษย์ที่หายาก; เมื่อเน้นอัตราการเต้นหัวใจและตื่นเต้นระดับเพิ่มขึ้นอย่างมากส่งผลให้เกิดการระเบิดของความแข็งแรงเหนือมนุษย์ความเร็วและปฏิกิริยาตอบสนองของ สโลนต้องการที่จะสอนให้เขาในการควบคุมความสามารถนี้และกลายเป็นนักฆ่า เวสลีย์เป็นครั้งแรกลังเลและกลับไปทำงานเพียงเพื่อที่จะกลับใจกับการค้นพบหลายล้านดอลลาร์ของมรดกในบัญชีธนาคารของเขา ฟ็อกซ์พาเขากลับไปที่สำนักงานใหญ่ของสมาคมโรงงานสิ่งทอ
เวสลีย์อยู่ภายใต้การฝึกอบรมโหดร้าย ต่อจากนั้นเวสลีย์จะแสดงลุ่มของชะตากรรม, ทอผ้าที่ช่วยให้ชื่อของเป้าหมายผ่านข้อผิดพลาดการทอผ้า ที่ระบุลุ่มเห็นได้ชัดว่าจะทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในอนาคต แต่เพียง Sloan เห็นและแปลความหมายชื่อ แต่เวสลีย์เป็นครั้งแรกลังเลที่จะฆ่าเขาเชื่อเมื่อฟ็อกซ์แสดงให้เห็นว่าในวัยเด็กของเธอได้รับการว่าจ้างนักฆ่าที่มีชื่อปรากฏอยู่ในลุ่มเผาพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ชั้นนำของเธอที่จะต้องพิจารณาการป้องกันโศกนาฏกรรมดังกล่าว แต่เพียงผู้เดียวภารกิจของเธอ
หลังจากที่หลายภารกิจและการประชุมที่มีโอกาสครอสโลนทุนต้องการเวสลีย์ที่จะแก้แค้นพ่อของเขาและส่งเขาหลังจากข้าม – แต่แล้วแอบให้ฟ็อกซ์ภารกิจที่จะฆ่าเวสลีย์บอกว่าชื่อของเขาได้เกิดขึ้นในลุ่มได้เป็นอย่างดี การวิเคราะห์กระสุนที่ตีเวสลีย์ก็มีการค้นพบว่ามันถูกผลิตโดย Pekwarsky กระสุนผลิตที่อาศัยอยู่ในภาคตะวันออกของโมราเวีย เวสลีย์และฟ็อกซ์จับ Pekwarsky ที่จัดประชุมกับครอส เวสลีย์ใบหน้าข้ามเพียงอย่างเดียวบนรถไฟที่กำลังแล่น ฟ็อกซ์ขโมยรถและเกิดความผิดพลาดมันเป็นรถไฟที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุรถไฟตกราง หลังจากที่รอสเวสลีย์ช่วยประหยัดจากการล้มลงไปในหุบเขา, เวสลีย์สาหัสยิงเขา ก่อนตายครอสแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นพ่อของเวสลีย์จริง ฟ็อกซ์ยืนยันนี้และอธิบายว่าเ​​วสลีย์ได้รับคัดเลือกเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ครอสจะไม่ฆ่า ฟ็อกซ์ชี้ปืนของเธอที่เวสลีย์ แต่เขาหนีออกมา
เวสลีย์จะถูกเรียกโดย Pekwarsky ที่พาเขาไปที่อพาร์ทเมนพ่อของเขาและอธิบายว่าสโลนเริ่มต้นเป้าหมายการผลิตเพื่อหากำไรหลังจากที่พบว่าเขาถูกกำหนดเป้​​าหมายโดยลุ่มของชะตากรรมและไม่ได้บอกสมาชิกพี่น้องว่าพวกเขาอยู่ในขณะนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าฆาตกรจ่าย . รอการค้นพบความจริงและโกงไปและเริ่มการฆ่าพี่น้องสมาชิกเพื่อให้พวกเขาออกไปจากลูกชายของเขา Pekwarsky ออกที่ระบุว่าพ่อของเวสลีย์เขาปรารถนาชีวิตที่ปราศจากความรุนแรง เวสลีย์ แต่ตัดสินใจที่จะฆ่าสโลนหลังจากค้นพบห้องลับที่มีทั้งหมดของอาวุธของบิดาของเขาและแผนที่
หลังจากที่ใส่วัตถุระเบิดกับหนูในการเข้าถึงสำนักงานใหญ่ของพี่น้องของเวสลีย์ฆ่าเกือบทุกสมาชิกสมาคม เมื่อเข้ามาในสำนักงานของสโลนของเขาแสดงให้เห็นการหลอกลวงโลนเพื่อผู้ที่อยู่ในห้อง สโลนเผยให้เห็นว่าทั้งหมดของชื่อสังหาร ‘ได้เกิดขึ้นในการทอผ้าและว่าเขาได้ทำหน้าที่เพื่อปกป้องพวกเขา ฟ็อกซ์จะเปิดสังหารเพื่อนและเส้นโค้งของเธอกระสุนที่ฆ่าทุกคน แต่โลนและเวสลีย์รวมทั้งตัวเอง ในช่วงของการทำร้ายร่างกายนี้ลุ่มของชะตากรรมถูกทำลายและสโลนพอที่จะหนี
เวสลีย์ถูกทิ้งไว้อย่างไร้จุดหมาย คนจะเห็นที่โต๊ะทำงานของเวสลีย์ สโลนปรากฏขึ้นและจุดปืนที่ด้านหลังของศีรษะของชายคน คนหันไปรอบ ๆ และก็เห็นจะเป็นนางนกต่อ สโลนถูกฆ่าตายโดยเวสลีย์โดยใช้กระสุนทางไกล ภาพยนตร์จบลงด้วยเวสลีย์ระบุความสำเร็จของเขาและทำลายผนังด้านที่สี่โดยขอให้ผู้ชม “อะไรวะคุณได้ทำเมื่อเร็ว ๆ นี้”

ลงโฆษณา ติดต่อ  freemovie2you@gmail.com
ทุก link ดูได้ทุกเรื่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น