myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต

ดูหนังMinority Report หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต HD
Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต เรื่องย่อ ในเดือนเมษายน 2054 ความขัดแย้งในอนาคตที่ได้รับการสร้างขึ้นกัปตันจอห์นเดอร์เป็น (ทอมครูซ) โดย 3 “precogs” มีตัวแปรทำนายเป็นไปได้เป็นผู้นำในวอชิงตันดีซีตำรวจ Precrime Precrime วิสัยทัศน์ ฉันต้องการที่จะหยุดอาชญากรรมก่อนที่มันจะเกิดขึ้น เดอร์บันเป็นสมาชิกของความเคารพของแหล่งจ่ายไฟ แต่แอบเขาได้รับการใช้ยาเสพติดที่ผิดกฎหมายตั้งแต่การหายตัวไปของปีของลูกชายของเขาก่อนหน้านี้
มันถูกตรวจสอบโดยสมาชิกแดนนี Witwer (โคลินฟาร์เรล) กรมยุติธรรมสหรัฐทรงตัวที่จะไปทั่วประเทศใน Precrime ผมเชื่อว่าในการตรวจสอบว่าการฆ่าคน precogs ขับขี่ที่ Reokarasu 36 ชั่วโมงคาดว่าผู้ขับขี่และผู้ที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดย Witwer เขาตระหนักถึงผู้ขับขี่ติดยาเสพติดหนีพื้นที่ Witwer ก่อนที่จะเริ่มการล่าสัตว์ของเขา
หนึ่งใน precogs ในหลายกรณีฟอนเดอร์อธิบายอกาธาค (ซาแมนธามอร์ตัน) แต่ได้เห็นวิสัยทัศน์ที่ว่าบางครั้งคำแนะนำของ (ลัวส์สมิ ธ ) ไอริสดร Hineman ที่จะทำให้เทคโนโลยี Precrime เธอ ไม่เห็นด้วยกับคนของ “อื่น ๆ ที่แตกต่างกันในอนาคตในกรณีนี้มันก็ลดลงไป” Minority Report ”
เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบโดยการรับรู้ของแสงแมงมุมมีการเปลี่ยนแปลงในตลาดสีดำที่เป็นอันตราย เทคโนโลยี Precrime เดอร์, สารสกัดจากวิสัยทัศน์ของการฆาตกรรมของอกาธาคที่เขาใช้เวลาอกาธาที่จะแฮ็กเกอร์ที่จะกลับไป Precrime ลักพาตัวอกาธาและปิด precogs รัง อีกา – มันพบว่ามันเป็น precogs อื่น ๆ – ว่าก่อนที่จะมีเขาแสดงให้เห็นถึงจำนวนวันที่ไรเดอร์อกาธาค 1 – การตายของผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอนที่สดใสและ พิสูจน์
ค้นหาหลายร้อยภาพของเด็กรวมทั้งหนึ่งในลูกชายและอีกาพาร์ทเมนท์ของเขาเดอร์มันก็สรุปได้ว่าอีกาเป็นสาเหตุของการหายตัวไปของเขา เดอร์บัน, กำลังฆ่าอีกา อย่างไรก็ตามอีกาการควบคุมความโกรธของคำสารภาพของเขาถูกฆ่าตายในการแลกเปลี่ยนเพื่อขอความช่วยเหลือให้กับครอบครัวของเขาเมื่อเขามีส่วนร่วมในการปลูกถ่ายอวัยวะ เขาคว้ามือไปเดอร์นำของฉันในระยะใกล้เขา
ทำงานใกล้ชิดกับอดีตภรรยาลาร่าลี้ภัยของเขา Agasakumo และเดอร์บัน สงสัยว่าชีวิตเป็นเรื่องของการพยายามฆาตกรรมล้มเหลวหลังจากที่คุณตอบที่จะเห็นลูกสาวของเธอก่อนที่จะเป็นแม่ของติดยาเสพติด, อกาธา, การตายของเธอ ฉันคิดว่าเขาอาจจะเข้าใจว่ามีความรู้เกี่ยวกับชีวิตในเหตุผลที่ได้รับการกำหนดเป้าหมายเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น