myadcash

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

My Soul to Take 7 ตาย ย้อนตาย [HD]

My Soul to Take 7 ตาย ย้อนตาย [HD]
My Soul to Take 7 ตาย ย้อนตาย [HD]

My Soul to Take 7 ตาย ย้อนตาย [HD]

คนในครอบครัวอาเบล Plenkov, ผู้ประสบภัยของโรคจิตเภทบังเอิญค้นพบว่าเขาเป็นริเวอร์ตันริปเปอร์ท้องถิ่นฆาตกรสวมหน้ากาก หลังจากที่ฆ่าภรรยาของเขาตั้งท้องซาร่าห์ Plenkov แล้วจิตแพทย์ของเขาเขาถูกยิงลงและดั้นด้นไปในรถพยาบาลออกจากหนุ่มสาวลีอาห์และลูกชายกำพร้าก่อนวัยอันควร ระหว่างทางไปโรงพยาบาลแพทย์แสดงให้เห็นว่า Plenkov ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่เขาบ้านวิญญาณหลายคนที่มีริปเปอร์เป็นหนึ่งในนั้น ใกล้ตาย Plenkov ไม่คาดคิดฟื้นหั่นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งในลำคอทำให้รถพยาบาลที่ผิดพลาดและการเผาไหม้และดูเหมือนจะหนี
สิบหกปีต่อมาริเวอร์ตันเซเว่นตาบอดเจอโรม, แพ้อเล็กซ์, ความคิดสร้างสรรค์เจ Bug ขี้อายศาสนาเพเนโลพีที่สวยงามบริตตานีและจ๊อคแบรนดอน-รวบรวมสำหรับพิธีกรรมประจำปีของ “การฆ่า” หุ่นเชิด Ripper เพื่อ superstitiously ป้องกันการกลับมาของเขา ข้อผิดพลาดได้รับการเลือกตั้ง แต่ล้มเหลว หลังจากนั้นไม่นานเจย์ถูกฆ่าโดยปรากฏ Ripper ที่บ้าน Bug เริ่มต้นที่จะทำซ้ำโครงการคลาสการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของเจย์
ที่โรงเรียนแบรนดอนทรมาน Bug และอเล็กซ์ตามคำสั่งของฝางพาลเผด็จการ ข้อผิดพลาดและอเล็กซ์ตัดสินใจที่จะสอดแนมในฝางเพื่อดูว่าบริตตานีมีรอยย่นบนเขา ในระหว่างการเฝ้าระวังของพวกเขาอย่างโหดร้ายฝางอ้างว่า Bug ได้รับก่อนหน้านี้ในสถาบันการฆ่าคน ข้อผิดพลาดเริ่มเลียนแบบโดยไม่รู้ตัวส่วนที่เหลือของริเวอร์ตันเซเว่นรวมทั้งฝาง เพเนโลพีมีการคาดการณ์เดอะริปเปอร์กลับมาเช่นเดียวกับการเสียชีวิตของพวกเขาเป็นหนึ่งต่อไปฆ่า แบรนดอนและบริตตานีค้นพบร่างของเธอในป่าและมีทั้งที่แทงตายยัง
คืนนั้นฝางเห็นจะเป็นน้องสาวของแมลงให้พี่ชายของเธอของขวัญวันเกิด: ม้าโยกสร้างขึ้นโดยอาเบล Plenkov ด้วยความโกรธเธอเปิดตัวความจริงที่มีมานานแล้วที่ซ่อนอยู่: ว่าพวกเขาเป็นเด็กของเขาและเธอเป็นลูกสาวของเขาล้มเหลวที่จะฆ่า; ข้อผิดพลาดยังมีชีวิตอยู่ในครรภ์มารดาของเขาตายแม้จะคลอดก่อนกำหนด ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นปาฏิหาริย์ซึ่งเกิดฝางท่าเรือแค้นตลอดชีวิตที่มีต่อเขา เธอได้รับการบอบช้ำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เขาก็ยังคงไร้เดียงสาของหน่วยความจำ ทั้งสองตกลงกัน แต่จะมีการแจ้งให้ทราบถึงการฆาตกรรม
อเล็กซ์เข้ารับการตรวจ Bug ทุกข์และ theorizes ว่าวิญญาณชั่วร้าย Ripper ที่กระโดดลงไปในหนึ่งในริเวอร์ตันเซเว่นบังคับให้พวกเขาจะฆ่าคนอื่น ๆ ชั้นล่าง Bug และฝางพบเดอะริปเปอร์ เช่นเดียวกับแมลงที่กำลังจะถูกฆ่าตาย Ripper ได้ยินเสียงชั้นบน ข้อผิดพลาดกลับไปที่ห้องของเขาพบเจอโรมได้รับบาดเจ็บสาหัสในตู้เสื้อผ้าของเขา หลังจากที่เจอโรมตายอเล็กซ์โผล่เข้ามาและแสดงให้เห็นว่าปัญหาได้รับการถ่ายทอดจิตเภทจากพ่อของเขาและฆ่าทุกคนไม่รู้ ข้อผิดพลาดปฏิเสธความคิดนี้ ดวงวิญญาณของคนตายเจ็ดเป็นส่วนหนึ่งของเขาและพวกเขาช่วยให้เขาได้ข้อสรุปว่าอเล็กซ์เป็นในความเป็นจริงเป็นหนึ่งเดียวกับจิตวิญญาณของเดอะริปเปอร์ “อเล็กซ์” ยอมรับความผิดและสารภาพแก้แค้น เขาแนะว่าพวกเขาฆ่าฝางและขาฆาตกรรมที่เจอโรมที่จะปรากฏเป็นวีรบุรุษ ข้อผิดพลาดไม่ยอมแทงอเล็กซ์ในกระเพาะอาหาร เป็นอิสระจากจิตวิญญาณของเดอะริปเปอร์ของอเล็กซ์ตายเป็นตัวเองในช่วงเวลาที่ประทับใจระหว่างเพื่อนที่ดีที่สุด
แม้ว่า Bug คาดว่าจะถูกจับฝางบอกทุกอย่างที่ตำรวจล้างชื่อของเขา เมืองประกาศให้เขาเป็นวีรบุรุษ แม้จะไม่รู้สึกเหมือนหนึ่งเขาเล่าว่าเขาจะ “ปลอมมันดี” เพื่อเป็นเกียรติแก่หน่วยความจำของอเล็กซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น