myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Ring 2 คำสาปมรณะ 2 [HD]

The Ring 2 คำสาปมรณะ 2 [HD]
The Ring 2 คำสาปมรณะ 2 [HD]

The Ring 2 คำสาปมรณะ 2 [HD]

เด็กหนุ่มวัยรุ่นชื่อเจคพยายามที่จะทำให้วันของเขาดูวีดีโอเทป Samara ของมอร์แกนสาปแช่ง วันที่เขาเล่นเทป แต่มันก็คือหลังจากเปิดเผยเธอไม่เคยดูมันและปิดตาของเธอตลอดทั้งเทป Samara แล้วคลานออกมาจากทีวีและเจคถูกฆ่าตายในที่สุด
ประมาณหกเดือนหลังจากเหตุการณ์ภาพยนตร์เรื่องแรกของราเชลเคลเลอร์ (นาโอมิวัตส์) และลูกชายของเธอไอแดน (เดวิด Dorfman) ได้ย้ายจากซีแอตเติชุมชนชายฝั่งทะเลที่เงียบสงบของ Astoria, โอเรกอน ราเชลจะเริ่มงานใหม่ในวัน Astorian, หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่ทำงานให้กับแม็กซ์โรคส์ (ไซม่อนเบเกอร์) หลังจากนั้นไม่นานมีข่าวการตายของวัยรุ่นในเมือง ราเชลสำรวจหาใบหน้าของเด็กที่ตายแล้วแสดงให้เห็นการแสดงออกบิดของหนังสยองขวัญเช่นเดียวกับที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นเหยื่อของเทป Samara ของมอร์แกน เมื่อพบศพของเด็กเธอยังมีวิสัยทัศน์ของ Samara โลภของเธอและประกาศว่า “ฉันพบคุณ.” เธอเดินไปที่สถานีตำรวจและสเนลล์หญิงสาวที่เห็นการตายของเด็กที่จะบอกเธอที่เป็นเทป เธอใช้เวลาเทปลึกเข้าไปในป่าและการเผาไหม้มัน
ดานมีความฝันที่เขาลงมาให้ห้องดูโทรทัศน์ไม่มีบ้านราเชลและถูกดึงเข้าไปในหน้าจอโดย Samara เมื่อเปิดวิดีโอเทป กลับไปที่บ้านดานเริ่มต้นที่จะพัฒนาอุณหภูมิและร่างของเขาก็ถูกปกคลุมไปด้วยรอยฟกช้ำ ที่ยุติธรรมมณฑลดานใช้ภาพของตัวเองในกระจกห้องน้ำที่มีเบลอ Samara ยืนอยู่ข้างหลังเขา พฤติกรรมของเขาเติบโตขึ้นแปลกและที่ห่างไกลและในขณะที่ราเชลและดานขับรถกลับบ้านจากงานกวางโจมตีรถของพวกเขาเกือบจะฆ่าพวกเขา เหตุการณ์นี้เห็นได้ชัดอย่างลึกลับโดยเล็งเห็นดาน, ราเชลที่เตือนวินาทีอันตรายกำลังจะมาถึงก่อนที่กวางออกมาจากไม่มีที่ไหนเลย เหตุการณ์ประหลาดในบ้านของพวกเขา (รวมถึงวิสัยทัศน์ของ Samara รอยไหม้ในผนังซึ่งคล้ายกับต้นไม้จากวิดีโอสาปแช่งและดูเหมือนกิจกรรมผี) ขู่ราเชลชั้นนำของเธอและดานที่จะหนี ราเชลก็ถามว่าแม็กซ์ถ้าเขาสามารถดูแลคนป่วยมากขึ้นดานที่บ้านของเขา
แม็กซ์กล่าวว่าดานสภาพบุญเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ราเชลรู้ว่าอาการป่วยของเขาเป็นธรรมชาติก็ยืนกรานว่าแพทย์แบบดั้งเดิมไม่สามารถช่วยเขา เมื่อราเชลพยายามที่จะให้ดาน (ที่จู่ ๆ ก็พัฒนาความกลัวลึกลับของน้ำ) อาบน้ำอุ่นที่แม็กซ์ชุดของเหตุการณ์อาถรรพณ์นำไปสู่​​ราเชลเห็นร่างกายดานแทนที่ด้วย Samara แม็กซ์เดินเข้ามาในเมื่อเธอพยายามที่จะจมน้ำ Samara และเห็นเธอพยายามที่จะกลบดานแทน ที่น่าสงสัยเขายืนยันในการดานไปโรงพยาบาลกับความปรารถนาของเธอที่ระบุว่า “คุณต้องการความช่วยเหลือของฉันตอนนี้คุณได้รับมัน.”
ขึ้นอยู่กับรอยฟกช้ำบนดานร่างกายเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งจิตแพทย์ดร. เอ็มม่าวัด (ลิซาเบ ธ เพอร์กิน), การทำร้ายเด็กผู้ต้องสงสัยในส่วนของราเชล, ราเชลเพราะแสดงให้เห็นว่าเธอทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าหลังคลอดและจะไม่ยอมให้เธอจะได้อยู่ใกล้ลูกชายของเธอ . หมดหวังสำหรับคำตอบ, ราเชลหนีไปโรงพยาบาลและกลับไปที่มอร์แกน Ranch (ซึ่งตอนนี้ถูกขาย) ที่จะขุดลึกเข้าไปในอดีตของ Samara รู้ว่า Samara ไม่ได้เด็กทางชีวภาพริชาร์ดและแอนนามอร์แกนเธอติดตามลง Samara ของแม่ผู้ให้กำเนิด, Evelyn (ซิสซีสเปเซก) ที่พยายามจะจมน้ำ Samara เป็นทารกและได้รับการอาศัยอยู่ในสถาบันโรคจิตนับตั้งแต่ ในขณะเดียวกัน Samara (ในร่างกายดาน) inflicts โจมตีกายสิทธิ์ที่ดร. วัดบังคับให้ดร. วัดจะฆ่าตัวตายเพื่อให้ Samara (ในร่างกายดาน) สามารถหลบหนีโรงพยาบาล
Evelyn แนะนำให้ราเชลที่จะ “ฟังลูกน้อยของคุณ” เมื่อเธอพยายามคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับ Samara แม็กซ์ไปที่บ้านของราเชลเพื่อตรวจสอบของเธอเพียงเพื่อจะพบดานดูทีวีอยู่คนเดียว เขาพยายามที่จะแอบจับภาพดานบนแผ่นฟิล์มเพื่อที่จะเปิดเผย Samara เป็นดานมาก่อน Samara ครอบงำเขา ดาน / Samara สังเกตเห็นกล้อง เมื่อราเชลกลับถึงบ้านเธอก็พบว่ารถของแม็กซ์จอดอยู่ข้างนอกและศพของภายในด้วยใบหน้าบิดเดียวกันของ Samara ของเหยื่อรายอื่น รบกวนและไม่แน่ใจในสิ่งที่จะทำ, ราเชลไปในที่จะเผชิญหน้ากับลูกชายของเธอมี
ราเชลเผลอหลับและความฝันของดานบอกเธอว่าจะปล่อย Samara จากร่างกายของเขา หลังจากที่ตื่นราเชลบอกดาน / Samara ว่าเขาควรจะไปนอน ดานตอบว่าเขาไม่เคยหลับ เธอทับยานอนหลับในแซนวิชและหลังจากรับประทานอาหารดานผล็อยหลับไป
ราเชลเติมอ่างอาบน้ำชั้นบนด้วยน้ำและถือใต้น้ำดานหมดสติ ดานก็ตื่นขึ้นมาบอกราเชลว่าเขายังดาน ราเชลแล้วฟันฟางดานและจิตวิญญาณของ Samara ออกจากร่างกายของเขาและราเชลก็จะสามารถทำให้เขาฟื้นคืนชีพ อย่างไรก็ตาม Samara พยายามที่จะกลับเข้ามาในบ้านผ่านทางทีวี ราเชลคว้าบน Samara ขณะที่เธอกำลังเกิดขึ้นใหม่และถูกดึงเข้าไปใน Samara เป็นอยู่ที่ดีในโลกของวิดีโอที่ถูกสาป มองขึ้นไป, ราเชลตระหนักว่าฝาเดียวที่เหลือมักจะเปิด ราเชลจะเริ่มปีนขึ้นไปด้านข้างของดี ครึ่งทางขึ้น Samara โผล่ออกมาจากน้ำด้านล่างและยังเชื่อมในแฟชั่นทารุณมาก ราเชลปีนออกจากกันเช่นเดียวกับ Samara ร้องไห้ ‘”แม่!” ในเสียงทุ้มลึก ราเชลตอบสนองด้วยความโกรธที่เธอไม่แม่ของเธอและผลักดันปิดฝาดัก Samara ในดี
ขณะที่ราเชลเดินโลกเดียวของเทปสาปแช่งเธอได้ยินเสียงดานและเดินไปก็เพียงเพื่อที่จะมาถึงหน้าผาที่แอนนามอร์แกนพุ่งขึ้นไปสู่ความตายของเธอ เธอได้ยินดานเรียกชื่อของเธอด้านล่าง มุ่งมั่นที่จะทำตามเสียงดาน, ราเชลกระโดดลงจากหน้าผาและจบลงกลับมาอยู่ในห้องนั่งเล่นของเธอกับดานที่พวกเขาโอบกอด ดานเรียกราเชล ‘”แม่” และเธอก็ถามว่าเขาจะเพียงแค่เรียกเธอราเชล ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อกล้องกระทะออกจากบ้านวิวท้องฟ้าที่พระจันทร์เสี้ยวยังสามารถเห็นได้ในระยะไกล ยิงแสดงให้เห็นถนนและฉากตัดไปสีดำกับเสียงของภาพกะพริบได้ยินและสินเชื่อม้วน
** ภาพ BLUERAY MASTER HD เสียงไทย นะครับ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น