myadcash

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Dictator จอมเผด็จการ

ดูหนังThe Dictator จอมเผด็จการ HD
The Dictator จอมเผด็จการ เรื่องย่อ ปี, Wadiya สาธารณรัฐได้รับการครอบงำ (แทนของประเทศที่แท้จริง fictionally ริเทรียในฮอร์นในแอฟริกา) พลเรือเอกทั่วไป Haffaz Aladeen, หน่อมแน้ม, เผด็จการ, ความรัก, misogynous โดยต่อต้านตะวันตก เผด็จการของชาวยิวล้อมรอบตัวเอง สปอนเซอร์ของอัลในบอดี้การ์ดของผู้หญิง ฉันกำลังทำงานในการพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ในการโจมตีอิสราเอลด้วย (“พวกเขาถูกฆ่าตายเมื่อสองปีก่อน” ที่อยู่อาศัยได้รับประโยชน์). ที่อุซามะห์บินลาดินหลังจากที่ ความรอดของเขาเป็น บริษัท ตะวันตกเป็นที่ปฏิเสธที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากสัญญาของน้ำมัน Wadiya ที่เขาได้ทำกับพ่อของเขาเสียชีวิต สหประชาชาติคณะมนตรีความมั่นคงหลังจากที่ในการที่จะจัดการกับคณะกรรมการ บริษัท ได้มีมติที่จะเข้าไปแทรกแซงทางทหารเดินทาง Aladeen ที่สำนักงานใหญ่สหประชาชาติในนิวยอร์ก
หลังจากที่คุณถูกลักพาตัวไป Aladeen มาในเคลย์ตันในความโปรดปรานของลูกชายของเขาเป็นทายาทของพ่อของเขาทรยศ Aladeen ทามิซึ่งเสียชีวิตในฆาตกรได้รับการว่าจ้างโดยลุงของเขา ในขณะที่วิ่งหนีหลังจากทามิกล่าวว่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของชื่อหน่วยสืบราชการลับทางการเมือง Efawadh คุณกำลังพยายามที่จะจัดการในการที่จะลงนามในเอกสารในนามของประชาธิปไตย Wadiya แหล่งปิโตรเลียมของประเทศเพื่อประโยชน์ของ Aladeen และอื่น ๆ ที่ตกเป็นต่างประเทศจีน ฉันแทนที่ Aladeen ในความพยายามที่เรียบร้อยทรมานเคลย์ตันก็ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย โกนเคราเครื่องหมายการค้าของเขาเป็นก่อนที่ความตายของเขานาน แต่เคลย์ตันไม่สามารถได้รับการยอมรับ Aladeen หากมีการค้นพบว่าผมคิดว่า Aladeen และถูกฆ่าตายทามิเป็นร่างกายของเขา
Wadiya ที่ฉันคิดว่าการทำงานให้กับเขาในการเลือกในชีวิตของเธอที่จะเดินไปพบนิวยอร์ก Aladeen โซอี้กิจกรรมปฏิเสธข้อเสนอ Aladeen สหกรณ์พบว่า “หลัก” เอลนาดาลเป็น Aladeen เขาคือการไปก่อนหน้านี้ อดีตหัวหน้าของโครงการนิวเคลียร์ ผมได้เดินตามเขาไปนิวยอร์ก “เล็ก ๆ น้อย ๆ Wadiya” ที่พบกับความตายของเขาในร้านอาหารที่เข้ามาเยี่ยมชมและในระหว่างการอภิปรายของรูปร่างของจรวด Aladeen, Aladeen ของและสร้างโดยผู้ลี้ภัยจากประเทศของตัวเองของพวกเขาจะทำงาน หลายคนที่ได้รับคำสั่ง Aladeen ทำงานส่วนตัวเยี่ยมชม แล้วบันทึก Aladeen เพราะแสดงให้เห็นว่ากลุ่มกบฏส่งผู้ลี้ภัยได้รับการยอมรับน้อยบ้านาดาลเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับตำรวจลับเหยื่อจะถูกดำเนินการแทน บนเงื่อนไขที่ว่าจะช่วยให้การปิดกั้น Aladeen Hatamipurotto ทำข้อตกลง Aladeen ได้ยอมรับข้อเสนอของโซอี้ขณะที่เธอ Aladeen ศีรษะของเขา Wadiya ของอาวุธที่มีอำนาจทำลายล้างสูง “กฎหมาย” นาดาลเป็นเผด็จการ คุณยอมรับว่าคุณจะคืนตำแหน่ง Aladeen อนาคตที่โรงแรมที่เธอปฏิเสธความก้าวหน้าทางเพศของเขาว่าเขาสอนให้เขาช่วยตัวเองและได้ลงนามในการเจริญเติบโตใกล้เคียงกับโซอี้หลังจากที่คุณตกหลุมรักกับเธอในที่สุด ได้ถูกจัดขึ้น เริ่มต้นที่จะกำหนดตารางเวลาที่เข้มงวดในการข่มขู่คนที่เป็นร้านค้าที่ดีด้วยการเปลี่ยนรอบธุรกิจดิ้นรนของโซอี้จะเห็นเธอโกรธ Aladeen การสร้างบุคลิกภาพศาสนาทั่วโซ, ตรวจสอบเพื่อตรวจสอบ เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น