myadcash

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก

ดูหนังThe Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก HD
The Island แหกระห่ำแผนฅนเหนือโลก เรื่องย่อ ใน 2019 เดลต้าของทั้งสองจอร์แดนและ 2 หกสะท้อนลิงคอล์นและคนอื่น ๆ ในชุมชนภายในของพวกเขาซึ่งถูกควบคุมโดยชุดของกฎที่เข้มงวดอีกชาวบ้านเชื่อว่ามีข้อยกเว้นของเกาะโลกภายนอกและได้รับการปนเปื้อนเกินไปสำหรับการดำรงชีวิตของมนุษย์ การจับสลากรายสัปดาห์จะดำเนินการและผู้ชนะที่ได้รับที่จะออกจากพื้นที่ที่อาศัยอยู่บนเกาะ
เริ่มต้นด้วยความฝันที่จะมีความทรงจำผมรู้ว่าเขาไม่ได้มาจากประสบการณ์ของตัวเองนักวิทยาศาสตร์ลิงคอล์นดร Merrick มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัดและสถานที่ห่วงในร่างกายของลิงคอล์นการตรวจสอบ กิจกรรมฉันในสมองเขาได้เข้าเยี่ยมชมการใช้พลังงานของขีด จำกัด ที่ช่างใต้ดินของเจมส์ McCord, การทำงาน, ผีเสื้อลิงคอล์นพบชีวิตในช่องระบายอากาศที่ทำให้เขาไปสู่ข้อสรุป .โลกภายนอกไม่ได้มีการปนเปื้อนได้ เป็นผีเสื้อกลางคืนที่เหลือเขาพบว่ามันเป็นของปลอมสำหรับผู้ที่ “หวย” อาศัยอยู่ในบริเวณที่จริง “ผู้ชนะ” ลินคอล์นวัตถุประสงค์ของแม่และเก็บเกี่ยวตัวแทนอวัยวะ มันจะใช้สำหรับ สปอนเซอร์ของบุคคลและอื่น ๆ ที่คล้ายกับพวกเขาในลักษณะที่ปรากฏ
Merrick รู้ว่าคุณได้พบพลังของความจริงที่ว่าลิงคอล์นที่จะหลบหนีลิงคอล์น จอร์แดนได้รับเลือกสำหรับเกาะ จอร์แดนและลิงคอล์นพวกเขาวิ่งหนีไปยังสถานที่ที่ปรากฏในทะเลทรายแอริโซนา เขาอธิบายความจริงของเธอที่พวกเขาได้รับการว่าจ้างพนักงานBurkinabéอัลเบิร์ Laurent สำหรับ Merrick เป็นตามล่าพวกเขาในการที่จะเรียนรู้ความจริงของโลกของพวกเขาซึ่งได้รับการอธิบายและต้องการที่จะสร้างโคลนของพื้นที่สติ เดินออกไป แต่อย่างอื่นอวัยวะของพวกเขาจะล้มเหลวอย่างหลีกเลี่ยงไม่
ปรากฏอยู่ในเกมของลิงคอล์น, รหัสแผนที่จอร์แดนและลิงคอล์นถูกพบในกระเป๋าของเขา ในบ้านของเขากลับมาอาศัยอยู่ในสถานที่เป็นโคลนของความสิ้นหวังและ / หรืออธิบายและการรักษาความไม่รู้ของโลกแห่งความจริงและได้รับการออกแบบโดยเจตนาอุดมไปด้วยและ McCord ว่ามันไม่ได้อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับโลกภายนอกของ McCord ให้ชื่อของสปอนเซอร์ของลิงคอล์นใน Los Angeles กับพวกเขาที่พวกเขาจะสามารถที่จะฝึกมันสำปะหลังก่อนที่จะถูกฆ่าตายโดยทหารรับจ้าง ที่มีอยู่ในอาการโคม่าเนื่องจากรูปแบบการประกันอุบัติเหตุทางรถยนต์ซาร่าห์จอร์แดนจอร์แดนจะได้เติบโตขึ้นจากจอร์แดนเพื่อให้อยู่รอด สปอนเซอร์ของลิงคอล์น, ทอมลิงคอล์น, ลิงคอล์นได้อธิบายบางส่วนของสถานการณ์ที่เกิดจากการที่ได้รู้ว่าเขาเป็นความทรงจำของทอม จอร์แดนและทอมลินคอนได้ตกลงที่จะช่วยเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับการเก็บเกี่ยวอวัยวะ แต่ก็บอกว่าเกี่ยวกับสถานการณ์ทางโทรศัพท์ Merrick Merrick ส่งทหารรับจ้างในสถานที่ลับ แต่ขอคิดว่าตัวตนของลิงคอล์น Laurent ของทอมเขาในศิลปะของการฆ่าทอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น