myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

White Noise จับเสียงผี

ดูหนังWhite Noise จับเสียงผี HD
White Noise จับเสียงผี เรื่องย่อ เป็นสถาปนิกที่ประสบความสำเร็จ (ไมเคิลคีตัน) โจนาธานแม่น้ำเพื่อชีวิตที่สงบสุขกับภรรยาของเขาแอนนาของเขา ทันใดนั้น (จันทราตะวันตก) จนกว่าการหายตัวไปของเธอ ในที่สุดเขาได้รับการติดต่อได้ที่ (เอียน McNeice) เรย์มอนด์ราคาระบุว่าลูกชายของเขาเสียชีวิต โจนาธานเขาเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้รับโกรธ แต่กล่าวว่ามันเป็นบันทึกข้อความจากแอนนาผ่าน (EVP) ปรากฏการณ์เสียงอิเล็กทรอนิกส์นั้นมาเขาเรียนรู้เกี่ยวกับการจมน้ำที่น่าเศร้าของภรรยาของเขา ไม่จำเป็นต้องเป็น หมดหวังที่เขามาถึงเชื่อว่าเสียงที่บันทึกเป็นที่ของภรรยาของเขาจริง ทั้งๆที่มีการเตือน Mirabell คีแกน (คีแกนคอนเนอร์เทรซี่) จากจิตวิญญาณและความพยายามที่จะบอกเขาว่าเขาสามารถที่จะอุทธรณ์ไปยังหน่วยงานอื่น ๆ ที่โจนาธานจะไปบ้าในการพยายามที่จะติดต่อเธอ ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อซาร่าห์ไม่พึงประสงค์ต่อมลูกหมาก เพื่อที่จะมีการสูญเสียคู่หมั้นของเธอทำงานให้กับเรย์มอนด์· EVP ของเขา (เดบอราห์คาร่าอังเกอร์) เธอมาตีโจนาธาน
เรย์มอนด์ได้รับการพบศพ 3 มารยังคงบทนำดึงดูดให้เสน่ห์ของเขาและรองประธานาธิบดีโจนาธานพบส่วนหนึ่งของข้อความที่เข้ามาจากคนที่พวกเขายังไม่ตาย แต่คุณอาจจะมีโจนัสทันที อีธานได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกค้นพบในรถมีเด็กของพวกเขา แต่คุณสามารถบันทึกผู้หญิงซาร่าห์และโจนาธานงานศพของผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวกับเธอเขาลูกชายของฉันได้เข้าร่วมโจนาธานเดินเข้ามาใกล้เธอทั้งในสิ่งที่เกิดขึ้นหลังโจนาธาน ขอบคุณสำหรับการบันทึก แต่เขาฉันถูกขอให้ออกจาก สามีของฉันบอกว่าโจนาธานจะอยู่ห่างจากเขาและครอบครัวของเขายัง หลังจากที่ได้เห็นภาพของผู้หญิงอีกคนหนึ่งแมรี่ฟรีแมนกำลังทำงานกับรองประธานบริหารฝ่ายพวกเขาจะหายไปในขณะที่ซาร่าห์ถูกครอบงำมีได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกจากระเบียงโจนาธาน มาร, เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ได้รับการคาดเดาในภาพของซาร่าห์เป็นหนึ่งในสิ่งที่จะรวมอยู่ใน EVP
ตามป้ายบอกทางที่จะได้รับการบันทึกที่จะนั่งในที่เกิดเหตุของการตายของภรรยาของเขาเขาพบว่ารถได้ถูกทิ้งร้างจากภรรยาของเขาโจนาธาน โจนาธานผมพบว่าชุดของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ในเว็บไซต์ คนงานก่อสร้างจาก บริษัท ของเขา (มิทเชลล์ Kosterman) ได้รับการทำงานรองประธานบริหารฝ่ายที่มีเชลยของแมรี่ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของมารเพื่อที่จะรวมถึงแอนน์, ฆ่าคนเหล่านี้เอง . ปีศาจทรมานโดยโจนาธานและแขนหักและขาและเขาล้มลงกับการตายของเขา อย่างไรก็ตามทีม SWAT จะสามารถที่จะบันทึกแมรี่โดยการยิงการตายของคนงานก่อสร้างที่จะมาถึงด้วย (ไมค์ Dopud) นักสืบสมิทซ์ หลังจากงานศพเสียงของเขาคุณสามารถได้ยินเสียงวิทยุโจนาธานคงที่จะพูดว่า “ฉันขอโทษ” กับลูกชายของเขา เด็กเกิดรอยยิ้มและเสียง หลุมฝังศพของซาร่าห์ที่อยู่ในรถเข็นที่ได้รับการคุกคามโดยเสียงแปลก และก่อนที่สินเชื่อม้วนไปทางขวาแฟลชของกล้องที่ภรรยาและโจนาธานของเขากำลังรับชมบนจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น