myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Munich ปฏิบัติการฆ่าไม่ปราณี

ดูหนังMunich ปฏิบัติการฆ่าไม่ปราณี HD
Munich ปฏิบัติการฆ่าไม่ปราณี เรื่องย่อ มิวนิคจะออกไปบ้านของนายกรัฐมนตรีอิสราเอลโกลดาเมียร์ Avner คอฟฟ์แมนที่จะ (เอริคบานา) เริ่มต้นจากวิดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกีฬาโอลิมปิกมิวนิคในปี 1972 ก็จะเป็นตัวแทนของ ชาวยิวมอสสาด, เยอรมันการเลือกที่จะนำไปสู่​​การลอบสังหาร ตำหนิสำหรับภารกิจ 11 ชาวปาเลสไตน์และผู้ที่เกี่ยวข้องในการสังหารหมู่ การปฏิเสธความเป็นไปได้ในทิศทางของการจัดการของเอฟราอิและอิสราเอล(เจฟฟรีย์รัช), Avner ลาออกจากมอสสาดดำเนินการได้โดยไม่ต้องมีความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการไปยังอิสราเอล คนขับสตีฟในแอฟริกาใต้: ทีมงานของเขา 4 อาสาสมัครชาวยิวจะถูกรวมจากทั่วทุกมุมโลก เอกสารแห่งเดนมาร์กและ (Ciaran Hinds) และผู้เชี่ยวชาญด้านการทหารอิสราเอลโรเบิร์ตวัตถุระเบิด (แดเนียลเครก) เบลเยียมได้รับการผลิตของเล่น (Mathieu Kassovitz) อดีตทำความสะอาด “” คาร์ล ปลอมฮันส์ (ฮันส์ Zischler) พวกเขาจะได้รับแจ้งหลุยส์ที่มีความซับซ้อนโดยฝรั่งเศส (Mathieu มาลริค)
Abuderuwaeru Zwaiter กวีที่ไม่ดีเป็นยิงในกรุงโรมทีมชีวิตตาย ในปารีสพวกเขาทำให้เกิดการระเบิดระเบิดในบ้านของมาห์มุด Hamshari ในไซปรัสพวกเขาจะระเบิดในฮุสเซนอัลบาชีร์ของห้องพักของคุณ และ (ฮุสเซนอับดุล CHIR) กองกำลังป้องกันอิสราเอล (IDF) ทหารสามารถมูฮัมหมัด Arunaja พวกเขาได้ไล่ชาวปาเลสไตน์ในสามคนในเบรุต (ความปลอดภัยของอาบู) คุณปกป้องฆ่าชาวปาเลสไตน์เจาะ 3 – โฆษกองค์การปลดปล่อยปาเลสไตน์ของทะเลสาบนัสเซอร์ (PLO); Kamal Adwan
ในหลายกรณีก็ไม่ได้เป็นเพียงการขาดประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการฆ่าโดยเจตนายืนดูผู้บริสุทธิ์ที่ Avner ไม่เต็มใจที่จะทำให้การอภิปรายจิสติกส์และประโยชน์ของการปฏิบัติภารกิจที่ Hittokiru แสดงความกังวลเกี่ยวกับความสับสน . เยี่ยมชมสั้นกับภรรยาของเขาให้กำเนิดลูกคนแรกของเธอ ในกรุงเอเธนส์เขาจะต้องร่วมกันรักษาความปลอดภัยบ้านเดียวกันเป็นบทสนทนาที่จริงใจกับสมาชิก PLO เขาถูกฆ่าตายในตี Zaiad Muchasi ในช่วงหลัง
ย้ายไปร่วมทีมในกรุงลอนดอนที่จะไล่ตามผู้นำของการสังหารหมู่อาลีฮัสซัน Salam, มิวนิค ความพยายามลอบสังหารถูกขัดจังหวะโดยเมาสหรัฐอเมริกา มันตามที่หลุยส์พวกเขาปกป้องเพื่อแลกกับสัญญาที่จะบ่งบอกว่ามันเป็นตัวแทนของซีไอเอว่ามันจะไม่โจมตีนักการทูตกองทุนเมห์กล่าวว่า ในมืออื่น ๆ ที่พยายามที่จะเรียกตัวเองฆ่า . ทีมการแก้แค้นที่ถูกฆ่าตายใน “เจเน็ต” นักฆ่าสัญญาดัตช์อิสระที่จะติดตามเธอในขณะที่ถูกฆ่าตายโดยการระเบิดในการประชุมเชิงปฏิบัติการของเขา ,. ฮันส์ได้ทำทางของพวกเขากับเธออยู่บนม้านั่งในสวนสาธารณะโรเบิร์ตคาร์ล และแทงตายและสตีฟ Avner พบพยักในประเทศสเปนอีกครั้งในช่วงปลาย. แต่การป้องกันอาวุธนี้. เป็นความพยายามที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการลอบสังหารของเมห์คือว่าคุณธรรม, หลุยส์ได้รับการขายสำหรับทีม PLO มันบอกเป็นนัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น