myadcash

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Cold Comes the Night [HD]


Cold Comes the Night [HD]
Cold Comes the Night [HD]

Cold Comes the Night [HD]

เจ้าของ โรงแรมม่านรูดและลูกสาวของเธอ ถูก จับเป็นตัวประกัน โดยทางอาญา โปแลนด์ ตาบอด เกือบ จะเป็น ดวงตาของเขา ขณะที่เขาพยายาม ที่จะดึง แพคเกจ เงินสด ของเขาจากตำรวจ คดเคี้ยว
Chloe , แม่เดียว ที่อาศัยอยู่กับ ลูกสาวของเธอ โซเฟีย ดำเนิน โมเต็ล โทโป เป็น คนตาบอด เดินทาง ข้ามประเทศ ที่มีการ เชื่อมโยง ของจอห์น หลังจากที่ จอห์นและ โทโป หยุด สำหรับอาหาร บาง จุด โสเภณี จอห์นเกวน และ ปลอบ โทโป ที่จะ พักค้างคืน ขณะที่ จอห์นและ เกวน มีเซ็กซ์ พวกเขาได้รับ ใน การโต้แย้งและจอห์น ยิง เธอ ตื่น ขึ้น Chloe เธอเดินไป ตรวจสอบ เพื่อหา เกวน และจอห์น ตาย
หลังจากที่ ตำรวจมาถึง Chloe มี การสนทนากับเพื่อน ตำรวจ ของเธอ บิลลี่ ที่เป็น แมงดา ของเกวน เขา ปลอบใจ เธอในขณะที่ โคลอี้ บอกเขาว่าเธอ จะไม่อนุญาตให้ ผู้หญิง ของเขา ที่จะใช้ ห้องพัก ในโรงแรม ของเธออีกต่อไป ในฐานะที่เป็น นักสังคมสงเคราะห์ เป็นรอบ ก่อนหน้านี้ ขู่ว่าจะ ใช้เวลา โซเฟีย ไป วัน ต่อไปนี้ จะใช้เวลา Chloe โทโป และโซเฟีย ตัวประกัน ที่กำลังมองหา รถจี๊ป ขณะที่ โซเฟีย นาฬิกา ทีวี Chloe ตกลงที่จะ เรียก รถจี๊ปจากตำรวจ โทโป บังคับ โคลอี้ และ Sohpia หุ้นออก ถิ่นที่อยู่ ของบิลลี่ สีเหลืองอำพัน คำตอบ ที่ประตูและ โคลอี้ และบิลลี่ การต่อสู้ บิลลี่ ปฏิเสธที่จะให้ โคลอี้ รถจี๊ป โทโป บังคับ Chloe จะบุกเข้าไปใน เก่า ตำรวจและเรียก แพคเกจ ที่ซ่อนอยู่หลัง วิทยุ หลังจากที่ สิง พล, Chloe ถึง รถแต่ไม่สามารถหา แพคเกจ
กลับไปที่ โรงแรมม่านรูด, Chloe เรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ โทโป และ ตัวเลขออกมา ว่าเขาเป็น ผู้ส่งสาร ที่ ควรจะ ให้ การรวมกลุ่มของ เงิน เธอ แนะให้ TOPO ที่จะแยก เงินถ้าเธอ ช่วยให้เขา ได้เร็วขึ้นและ เขา ไม่เต็มใจที่ เกิดจากการ ด้อยค่า ใหม่ของเขา หลังจากที่ โคลอี้ ตก alseep ด้วย โซเฟีย โทโป มองไปรอบ ๆ และพบว่า ที่ซ่อน ที่ซ่อนอยู่ ของโคลอี้ เงิน ฉุกเฉิน
เช้าวันรุ่งขึ้น โทโป และ โคลอี้ หุ้นออก รู้ว่า จอห์นเป็น หลานชายของ โทโป และ สามี ของโคลอี้ เสียชีวิตในการ ตีและเรียกใช้ หลังจากพบ บิลลี่ โคลอี้ ตามเขา เท่านั้นที่จะ พบ และ มุม ใน พันธมิตร หลังจากที่ บิลลี่ ได้ Chloe ตรึง บนหลังคาของ รถ โทโป ย่อง มาข้างหลัง เขาและ interrogates เขาและ หัว ไปที่บ้าน ของบิลลี่ ที่พวกเขา คิดว่า เงินจะถูก stashed มี หลังจากที่เธอ พบว่า เงินที่ อยู่ใต้เตียงที่เธอกำลัง เผชิญหน้ากับ ภรรยา ของบิลลี่ อำพัน ซึ่ง TOPO หน่อ หลังจากที่ พวกเขาออกจาก การคาด บิลลี่ กับ หม้อน้ำ พวกเขา กลับไปที่ โรงแรมม่านรูด ที่ โทโป ใบ ด้วย เงินทั้งหมด ที่มีการ เชื่อมโยง อื่น แบ็กส์
Chloe เรียก ตำรวจและ บอกพวกเขา ว่าเธอเป็น ตัวประกัน พวกเขา บอกเธอว่า บิลลี่ ไม่พบ ที่บ้านของเขา และตัดสินใจที่จะ ออกจากทีม รถ มี ความปลอดภัยของเธอ โทโป และ แบ็กส์ พบ ฌาคส์ และผู้ร่วมงาน ของเขา ในที่จอดรถ พวกเขา บังคับให้ โทโป เข้าไปในรถ และดำเนินการ นับ เงินที่จะ พบว่าพวกเขา จะหายไป ห้าสิบ แกรนด์ ซึ่ง มี Chloe หลังจากที่ แจ็ค ขู่ว่าจะฆ่า โทโป , เขาฆ่า พวกเขาทั้งหมด กลับไปที่ โรงแรมม่านรูดหลังจาก Chloe แพ็ค ของเธอและ สิ่งที่ โซฟี เธอ ส่ง ตำรวจ ออกไป เพียงเพื่อจะ จับและ มุม โทโป หลังจากที่เขา ทำให้เธอ ตัด เงินของเธอ บิลลี่ ยิง โทโป และ แบ็กส์ หลังจากที่เขา มุม โคลอี้ เธอ หนีออกมาและ โยนเขา ผ่านหน้าต่างหั่น คอของเขา โดยบังเอิญ ในกระบวนการ ฆ่าเขา
Chloe ตั้ง ฉาก ที่มีลักษณะเหมือน การจัดการที่ไม่ดี หายไป และใช้เวลา โซฟี เป็น รถแท็กซี่ ไปยังส่วน ที่ไม่รู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น