myadcash

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

The Wolf of Wall Street คนจะรวย ช่วยไม่ได้


The Wolf of Wall Street คนจะรวย ช่วยไม่ได้
The Wolf of Wall Street คนจะรวย ช่วยไม่ได้ …เรื่องราวการขึ้นสู่จุดสูงสุดและลงสู่จุดต่ำสุดของโบรคเกอร์หนุ่มที่ถูกทุก คนในวงการเรียกว่า “หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท” ผลงานการกำกับโดยสุดยอดผู้กำกับ มาร์ติน สกอเซซี่ย์ ที่กลับไปร่วมงานกับนักแสดงคู่ใจอย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ อีกครั้งสร้างจากชีวิตจริงของ จอร์แดน เบลฟอร์ท (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) นายหน้าค้าหุ้นหนุ่มไฟแรงในวอลล์สตรีท ตั้งแต่ช่วงเวลาที่เขาทำเงินได้อย่างมหาศาล ก่อนที่จะผลาญเงินไปมหาศาลยิ่งกว่ากับปาร์ตี้ เหล้ายา เซ็กส์ จนในที่สุดก็ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกงหลักทรัพย์และฟอกเงินในปี 1998 ถูกขัง 22 เดือนในเรือนจำของรัฐ และถูกแบนจากตลาดหุ้นไปตลอดชีวิต โดยปัจจุบัน เบลฟอร์ด ก็กลายเป็นนักเขียนหนังสือขายดี และเป็นนักพูดที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของสหรัฐ!!! The Wolf of Wall Street จากผลงานการกำกับของผู้กำกับรางวัลออสการ์ มาร์ติน สกอร์เซซี่ (Martin Scorsese) นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิเช่น มาร์กอต รอบบีย์ (Margot Robbie), แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey), จอน ฟาฟวโร (Jon Favreau), ไคลี แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler), ร็อบ ไรเนอร์ (Rob Reiner), ฌ็อง ดูว์ฌาร์แด็ง (Jean Dujardin), พี.เจ. เบิร์น (Pj Byrne) และ เคนเนธ ชอย (Kenneth Choi)
ใน The Wolf of Wall Street ว่าด้วยเรื่องราวของ จอร์แดน เบลฟอร์ รับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ โบรกเกอร์ชาวนิวยอร์ก ปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมในแผนฉ้อโกงครั้งใหญ่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท Wall Street ธนาคารแห่งใหญ่ของโลกที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกที่
โดยหนังดัดแปลงมาจากบันทึกส่วนตัวของอดีตโบรกเกอร์ชื่อดัง จอร์แดน เบลฟอร์ (Jordan Belfort) ในช่วงชีวิตตั้งแต่จุดสูงสุดไปจนถึงจุดตกต่ำของเขา ช่วงปี 1980 ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งชีวิตการทำงานที่ต้องบริหารเรื่องการเงิน และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เต็มไปด้วยปาร์ตี้แสงสีวุ่นวายของเขา
The Wolf of Wall Street มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็อย่าลืมติดตามข่าวกันให้ดี รับรองว่ามีกำหนดฉายในบ้านเราเมื่อไรกระปุกดอทคอมจะรีบเอาข่าวมาให้แฟน ๆ ได้อัพเดทกันแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น