myadcash

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

In The Name Of The King 1 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1 [HD] พันธมิตร


In The Name Of The King 1 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1 [HD]
In The Name Of The King 1 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1 [HD]

In The Name Of The King 1 ศึกนักรบกองพันปีศาจ ภาค 1 [HD]

ตั้งอยู่ใน ราชอาณาจักร ของ EHBเรื่องดังต่อไปนี้ คน ที่เรียกว่า ชาวนา (เจสัน สเตแธม ) เด็กกำพร้า ที่ถูก นำมาใช้ ในหมู่บ้าน เมื่อ ชาวนา ภรรยาของ โซลานา ( แคลร์ Forlani ) และลูกชาย Zeph ( โคลิน ฟอร์ด ) ของเขา ออกไป ขาย ผัก ที่ เมือง สโตนบริดจ์, ฟาร์มของเขา ถูกโจมตีโดย สิ่งมีชีวิตที่ เรียกว่า Krug ด้วยความช่วยเหลือของ เพื่อน และที่ปรึกษา ของเขา Norrick ( รอน เพิร์ลแมน ) เขา ต่อสู้ Krugและ เดินทางไป สโตนบริดจ์ Krug ควบคุมโดย ตัวช่วยสร้าง Gallian ( Ray Liotta )โจมตี โตนบริดจ์ เป็นอย่างดี แม้ว่า เกษตรกร ต่อสู้ พวก เขาไม่สามารถ ที่จะช่วย ลูกชายของเขา และพ่อแม่ของ Zeph โซลานา ของ
ในขณะที่ ตัวช่วยสร้าง Gallianฟีด ร้าย เหมือน ที่ ลูกสาว ของ Merick Muriella ( Leelee Sobieski ) และ ก๊อก ลงไปใน สายเลือด วิเศษของเธอ นี้ ทำให้เขามี อำนาจในการ สะสม และ ควบคุมกองทัพของ Krugที่จะโค่นล้ม กษัตริย์ Konreid หลานชาย ของกษัตริย์ ดยุค ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน ( แมทธิว Lillard ) ที่ดีสำหรับการ ไม่มีอะไร roueได้ ให้ Gallian เข้าไปในปราสาท เพื่อ สมคบ กับ พระมหากษัตริย์ เขาถาม Gallian เกี่ยวกับแผนการ ที่ จะ ขอให้เขา สิ่งที่เขารู้ ของมนุษย์ ที่เรียกว่า เกษตรกรของพวกเขา
กษัตริย์ หมอผี Merick (จอห์น ริส เดวีส์ – ) ตรวจพบว่า มีบางสิ่งที่ พิเศษเกี่ยวกับ ชาวนา เมื่อ กษัตริย์ Konreid ( เบิร์ท นาดส์ ) และ สิ่งแวดล้อมของเขา มาถึง ความสะดวกสบายของ สโตนบริดจ์ Merick Norrick ถาม ว่าพวกเขาได้ พบกันมาก่อน มัน ดูเหมือน ว่า Merick มาถึง รู้ว่า สิ่งที่พิเศษ เกี่ยวกับ เกษตรกร เขาได้พบกับ เกษตรกร และบอกเขาว่า พระมหากษัตริย์ ต้องการเขา มากกว่าที่เขา ตระหนักถึง ผู้ที่ ปฏิเสธที่จะยอมรับ คำขอของเขา และใบ ในการค้นหาและ ช่วยชีวิตภรรยา ของเขา ที่ได้รับการ จับ พร้อมด้วย Norrick และ บาสเตียน (จะ Sanderson ) พี่ชาย ของเขา กฎหมาย
เมื่อ พระมหากษัตริย์ กลับไปที่ ปราสาทของเขา เขาก็พบว่า ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน เล่นรอบ มงกุฎ ของเขา นั่งอยู่บน บัลลังก์ รกร้าง อดทน Gallian คำสั่ง ในการเร่ง แผนของพวกเขา Gallian ไปที่ ห้อง Muriella เพื่อ จะได้อยู่กับ เธอที่เธอ แสดงให้เห็นถึง ความไม่พอใจ ของเธอ ให้เขา เข้ามาใน ห้อง ของเธอเป็น และเมื่อมัน พอใจ เขา ไม่ ต้องการ เธอ เธอบอก ให้เขาออกไป เมื่อเขา ridicules พ่อของเธอ
พยายาม ที่จะเอาใจ รกร้าง พระมหากษัตริย์ ในขณะที่มี การรับประทานอาหารค่ำ กับเขา ชาวนา สองพร้อมด้วย เพื่อน ของเขา ผ่านป่า Sedrick อันตราย ซึ่ง ดูเหมือนจะ ไม่ยอมรับความ เป็น Norrick มี เรื่องราวเกี่ยวกับ การแสดงตนของ ‘ สิ่ง ‘ที่อยู่ในนั้น ป่า บาง นางไม้ แขวน พวกเขา คว่ำและ ผู้นำ Elora ( Kristanna Loken ) พวกเขา บอกว่าพวกเขา จะออกจาก ป่าและไม่เคย กลับมาอีกครั้ง
ผ่าน ยุค รกร้าง Gallian ได้ วางยาพิษ แล้ว พระมหากษัตริย์ เมื่อ Muriella ขอ กษัตริย์ ว่าเธอ ปรารถนาที่จะ ช่วยให้ เธอ สามารถรู้สึก บางอย่างผิดปกติ เพียงแค่นั้น พระมหากษัตริย์ เป็นลม เนื่องจาก พิษ ขณะเดียวกัน ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน ไปตาม Gallian และมัน ดูเหมือน ว่าเขา เกินไป ได้รับการ วางยาพิษ โดยบังเอิญ ในขณะที่ การรับประทานอาหาร ที่มี พระมหากษัตริย์ Gallian ทำให้เขามี ยาแก้พิษหลังจาก เตือน คนที่มี อำนาจที่แท้จริง
ทั่วไป Hallette ( รอน Selmour ) แจ้ง บัญชาการ Tarish ที่ จะ บอก ว่า Merick ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน ได้ หนีออกจาก ปราสาทการ สองในสาม ของกองทัพ และ เจ้าหน้าที่ อื่น ๆ ที่มี เขา Merick ตัวเลข ที่ รกร้าง มี พิษ จริง กษัตริย์และ ผู้ต้องสงสัย มือ Gallian ใน มัน Merick confronts Muriella เกี่ยวกับ การมีส่วนร่วม ของเธอกับ Gallian และบอกเธอ สิ่งที่ ผิด ที่เธอได้ทำ ขอโทษ เธอ ทั้งใจ
Elora ช่วย ชาวนา Norrick และ Basbian ที่จะหาทาง ของพวกเขา ออกมาจาก ป่า ที่พวกเขา บอกเธอว่า พวกเขา จะหายไป เธอออก ตามที่พวกเขา มาถึง ใน ป่า ที่ มี krugs หาย พระมหากษัตริย์ ได้รับแจ้งจาก Merick เกี่ยวกับ ความเลวร้าย ของ ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน ชาวนา Norrick บาสเตียน และ แทรกตัวเข้าไปใน ค่าย เชลย ที่จะ หา โซลานา เพียงเมื่อ เกษตรกร พบเธอ พวกเขาจะถูก จับไปเป็นเชลย โดย Kurbs
เช้าวันรุ่งขึ้นหาย คิง และ กองทัพออกจาก ปราสาทเพื่อ ต่อสู้กับ krugs ผ่าน Krug, Gallian ขอให้ เกษตรกร เกี่ยวกับตัวตน ของเขาในฐานะ ที่เขาเห็น อันตราย ในตัวเขา เขากำลังจะ แขวน เกษตรกร แต่เขา จัดการเพื่อ ฆ่า Krug
Norrick และ บาสเตียน ยังนำ เชลย ในกรง เดียวกันกับ โซลานา ที่ บาสเตียน บอกเธอ เกี่ยวกับพ่อแม่ และลูกชายของเธอ ของพวกเขา Norrick ปลอบใจ โซลานา บอกเธอว่า ชาวนา จะมา ช่วยเธอ ในขณะที่เขา ต้อง และเขาต้องการ เธอ
Merick ที่ได้ รู้สึกว่า ชาวนา ตกอยู่ในอันตราย ที่พบและ ช่วย เขาออกมาจาก เชือก Muriella รู้สึกผิด ในการทำลาย ความไว้วางใจ ของพ่อของเธอ และ ความปรารถนาที่ จะฆ่าตัวตาย แต่ หญิง , Talwyn ( Tania Saulnier ) เธอ เตือนให้เธอนึกถึง ความรัก ของพ่อของเธอ สำหรับเธอและ Muriella ใบ ปราสาท มุ่งมั่นที่จะ พิสูจน์ตัวเอง คุ้มค่าของ ความไว้วางใจ ของพ่อของเธอ และความรัก
เมื่อ Merick นำ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เกษตรกร ไปยังค่าย ของกษัตริย์ประหลาดใจ Tarish ถาม เขาว่าทำไม เป็น คนรัก สิ่งสกปรก ( ชาวนา ) ที่มีความสำคัญ ดังกล่าว Merick บอกเขาว่า ชาวนา เป็นที่น่าสนใจ เป็นพิเศษสำหรับพระมหากษัตริย์ ที่ เกินไป จะไม่ทราบ ว่า เขา สั่งให้ เกษตรกร ที่จะนำ ไปยังเต็นท์ ของพระราชา ซึ่งเขา เผยให้เห็น ทั้ง กษัตริย์และ เกษตรกร ของ ตัวตนที่แท้จริง ของชาวนา ชาวนา ปฏิเสธที่จะ เชื่อว่ามัน บอกว่า เขาไม่มี พ่อแม่ และใบ เต็นท์
พระมหากษัตริย์ขอให้ Merick ด้วยความโกรธ ว่า วิธีที่จะสามารถ เป็นไปตามที่ เขา บอกเขาว่า 30 ปี ที่ผ่านมา ว่าลูกชาย 3 ปีเก่า ของเขาได้ ตาย ในการสังหารหมู่ Merick กล่าวว่า สิ่งที่ พระเจ้า ทำคือการ ให้ดี เพราะถ้าเด็กน้อย ได้รับใน ปราสาทเขา จะได้รับการ ฆ่าโดย ศัตรูของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เกษตรกร ขยายตัว ที่ปลอดภัยและ แข็งแกร่งใน Stonebridge แม้ว่า
เช้าวันรุ่งขึ้น Merick ทำให้ เกษตรกร เข้าใจว่าพระมหากษัตริย์ และอาณาจักรความต้องการของ เขา ในป่า Tarish บอก ทหารว่า ผู้ใดที่ อยู่กับ ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน จะได้รับการ พิจารณาว่าเป็น คนทรยศ ในขณะที่ ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน โทษ ให้เขา กลับไป วางยาพิษ พระมหากษัตริย์ เขาเป็นที่ แปลกใจ แล้ว ที่จะเห็นพระมหากษัตริย์ ด้วย Tarish ซึ่งเขาบอก ว่าเขา ไม่สามารถ จะเป็นกษัตริย์ ทั่วไป Backler ( ไมค์ Dopud ) กับ 11 และ 12 กองพัน ทหาร แล้วเข้าร่วม พระมหากษัตริย์ Tarish ที่ ยังไม่ทราบ ตัวตนที่แท้จริง ของ เกษตรกร และเป็น ที่สงสัย ของ เขา บอก ชาวนา ว่าเขาจะ เก็บตาบน เขา
การต่อสู้ระหว่าง กองทัพ ของกษัตริย์และ krugs เริ่มต้น Muriella ที่พยายาม ที่จะเข้าร่วม พระมหากษัตริย์ ในการต่อสู้จะ ไล่ตาม Krug Tarish พัฒนา ความเชื่อมั่นใน เกษตรกร ในระหว่างการต่อสู้ รกร้าง ยิง พระมหากษัตริย์ ไปสู่ความตาย และ วิ่งหนีออกมา จากสนามรบ การต่อสู้ จะ จบลง เมื่อคน ของพระราชา จัดการเพื่อ ฆ่า krugs ทั้งหมดที่อยู่ใน สนามรบ
รกร้าง ที่ จะกลับ ไปที่ปราสาท หวังว่าจะได้ ในที่สุด กลายเป็น กษัตริย์ ถูกโจมตี แล้วโดย ป่า นางไม้ , Elora และ Muriella ที่ พาเขา กลับ ไปยังสนามรบ ในขณะเดียวกัน Norrick , Basbain และ โซลานา จะถูกนำไป ถ้ำ Gallain ของ ที่ พวกเขาควรจะ กลายเป็น ทาส Norrick ที่ไม่ยอม เป็น ทาส ตาย กล้าหาญ ต่อสู้กับ krugsขณะ Basbain และ โซลานา พยายามที่จะ หลบหนี แต่ ถูก ตะครุบ
ที่ค่าย กษัตริย์ชื่นชม ความกล้าหาญ ของชาวนา กษัตริย์ตระหนักว่าเขา ย่อมเป็น ลูกชาย ที่หายไป ของเขาเมื่อ ชาวนา พูด บรรทัดที่ พระมหากษัตริย์ ที่ใช้ในการ บอก ลูกชายของเขา ทุกคืน เพียง ก่อนที่จะตาย เขายอมรับ ว่าเขาเป็น ลูกชายของเขา และ บอกว่าเขาจะ ใช้เวลาถึง อาณาจักรของเขา
ที่ สนามรบ ไร่เลื่อนลอยหมุนเวียน ถูกบังคับให้ต้อง ต่อสู้กับ ผู้บัญชาการ Tarish เขา กำลังจะถูก ฆ่าตาย เมื่อมีคน ตะโกน ว่ากษัตริย์ จะตาย รกร้าง ซึ่ง ตามกฎ คือตอนนี้ พระราชาองค์ใหม่ มีความสุข เป็น Tarish , ผูกพันตาม เกียรติ ไม่สามารถ ฆ่ากษัตริย์ Merick แล้ว ประกาศว่า พระมหากษัตริย์ เป็น ตายและ เกษตรกร ที่เป็น แคมเดน Konreid ลูกชาย ที่หายไปนาน ของกษัตริย์ เกษตรกร มีการประกาศ แล้วกษัตริย์องค์ใหม่ ของ EHB
Gallian พบ ข้อมูลเกี่ยวกับ เกษตรกร เป็น พระราชาองค์ใหม่ ผ่านทางหนึ่ง ของ krugs ของเขา นอกจากนี้เขายัง ตระหนักว่าเขา มี ภรรยา ของชาวนา ใน เชลย ของเขา เมื่อเธอ ถาม เขาว่าเขา รู้ว่า เธอเป็นภรรยา ของชาวนา เขาบอกเธอ ว่าเขาจะได้ รู้สึกว่า เขาอยู่ใน ของเธอ ขณะที่เธอกำลัง แบก ลูกชายของเขา คือ เธอ กำลังตั้งท้องลูก ของชาวนา
เกษตรกร นำทีม ขนาดเล็กรวมทั้ง ตัวเอง Muriella , Elora และ Merick เพื่อ ช่วยชีวิตภรรยา ตั้งครรภ์ ของเขาจาก Gallian Merick ตาย จะหันเหความสนใจ Gallian เพื่อให้ เกษตรกร สามารถแอบ ใน ด้วยความช่วยเหลือ ของ Elora ในขณะที่ นางไม้ ป่าเข้าร่วม กองทัพ เพื่อ ต่อสู้ กับ krugs, บาสเตียน พยายามที่จะ แหกคุก เวที Muriella กลายเป็นหมอผี ใหม่ และร่วมกัน Muriella และ การต่อสู้ ของชาวนา Gallian จน โซลานา แทงเขา ด้วยดาบและ เกษตรกร ตัด ลำคอ ของเขาออก ทันทีที่ Gallian ถูกฆ่าตาย Krubs ถอย ตัวเอง เกษตรกร ในที่สุด ข่มขวัญ ความรักของเขา ด้วยวาจา โซลานา ซึ่ง เขาไม่เคย ทำมาก่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น