myadcash

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Machete Kills คนระห่ำ ดุกระฉูด [HD]

Machete Kills คนระห่ำ ดุกระฉูด [HD]
Machete Kills คนระห่ำ ดุกระฉูด [HD]

Machete Kills คนระห่ำ ดุกระฉูด [HD]

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำโดยรถพ่วง ปลอม อ้อย ฆ่า อีกครั้ง … ใน อวกาศ ซึ่ง คุณสมบัติพระเอก ตำแหน่ง ในภารกิจ อวกาศ ที่นำแสดงโดย แดนนี่ Trejo , Michelle Rodriguez , Alexa เวก้า , Lady Gaga ว่า ” ใครก็ตามที่ เธอ อยากเป็น ” Justin Bieber [ 6] เป็นหุ่นยนต์ ที่มีชื่อว่า แหลม (ซึ่ง ทำลาย อ้อย ) เลโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เป็น “ชายใน หน้ากาก สีเงิน” (กับย่อย ทราบว่า นักแสดงที่ เล่น บทบาทอาจมีการเปลี่ยนแปลง )
ภาพยนตร์ ที่เกิดขึ้นจริง เริ่มออกด้วย อ้อย คอร์เตซ ( แดนนี่ Trejo ) และ Sartana ริเวร่า ( เจสสิก้า อัลบ้า ) พยายามที่จะ จับ ผู้ค้า อาวุธ ( คดเคี้ยว สหรัฐอเมริกา ทหาร ) ที่ได้ รับการจัดหาค้ายา เม็กซิกัน ทหาร ได้ แล้วทั้งหมด ถูกฆ่าโดย คนร้ายที่ ในทางกลับกัน จะ เช็ดออกด้วยอีกหนึ่ง บุคคลที่ แทรกแซง ผู้นำ สวม หน้ากาก ฆาตกรรม Sartana กับสิ่งที่ ดูเหมือนจะเป็น ปืนและใบ อ้อย เสียใจ เขา ถูกจับ แล้วโดยนายอำเภอ เสียหาย Doakes ( วิลเลี่ยม แซดเลอร์ ) และรอง Clebourne ( ซามูเอล เดวิส ) Doakes พยายามที่จะ ไม่ประสบความสำเร็จ แขวน อ้อย แต่ ถูกบังคับให้ ปล่อยเขาไป ตามคำสั่ง ของประธานาธิบดีแห่ง สหรัฐอเมริกา Rathcock ( ชาร์ลีชี ) อ้อย ก็จะ นำ ไปที่ทำเนียบขาว ประธาน ที่เขาเสนอ สัญชาติสหรัฐอเมริกา ถ้าเขา ไม่ มาร์กอส ล่า ( Demian Bichir ) โรคจิตที่มีการ ขู่ว่าจะ ยิง ขีปนาวุธ นิวเคลียร์ ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ถ้า รัฐบาลอเมริกัน ไม่แทรกแซง เพื่อหยุด ค้ายา อาละวาดใน เม็กซิโก และการทุจริต ของ รัฐบาล
อ้อย เห็นด้วยและ เดินทางไปยัง ซานอันโตนิโอ ที่เขาพบ ตัวจัดการ , ตา วาสเกซ ( อำพัน ได้ยิน ) คู่แข่ง ประกวดความงามสายลับ หรือที่เรียกว่า “มิส ซานอันโตนิโอ” ที่ โหม อ้อย ก่อนที่จะส่ง ให้เขา Acapulco เพื่อตอบสนองหญิงสาว Cereza ของเขา ( วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ) ที่สามารถ นำเขาไปสู่ ​​เม็นเดส อ้อย พบว่า เธออยู่ใน ซ่อง ดำเนินการโดย แม่ของเธอ มาดาม Desdemona ( Sofía Vergara ), ผู้ที่ พยายามจะฆ่า อ้อย ก่อนที่เขาจะ หนีออกมา ด้วย Cereza เธอ พาเขาไปที่ เม็นเดส ฯ ร่วม Zaror ( มาร์โค Zaror ) ที่ฆ่า Cereza อ้อย ก่อนที่จะ ไปที่ฐาน ของ เม็นเดส ในการดำเนินงาน
มี อ้อย รู้ว่า เม็นเดส ได้ เปิดตัว สาย อุปกรณ์ ขีปนาวุธ ให้กับ หัวใจของเขา และ เรียก เปิดตัวใน 24 ชั่วโมง หนี อ้อย ฆ่า Zaror และคนของเขา และจับ เม็นเดส ซึ่งเขา ตั้งใจที่ จะพา ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะหา ผู้ชายเพียงคนเดียว ที่สามารถ ลดอาวุธ ขีปนาวุธ, ผู้สร้าง ในขณะที่ วิ่ง ไปถึง ชายแดน เม็กซิโก , อ้อย รู้ว่า เม็นเดส เป็นตัวแทน อดีต ลับ ที่พยายามจะ เปิดเผย ผู้บังคับบัญชา เสียหาย ของเขา เท่านั้นที่จะ ทรยศ และถูกบังคับให้ ดู ครอบครัวของเขา ถูกทรมาน บาดเจ็บเขาขับรถ บ้า โดยการสร้าง บุคลิก แยก ของเขา เช่นเดียวกับที่ ทำให้เขา เข้าร่วม กับกองกำลัง ขีปนาวุธ ของ ผู้สร้าง
หลังจากนั้นไม่นาน ตีวางบน หัวของพวกเขา อ้อย มีการกำหนดเป้าหมาย โดย มาดาม Desdemona และ สังหาร โสเภณี เธอฆ่า แปรรูป เอ Camaleón เป็น นายอำเภอ Doakes อ้อย และ เม็นเดส ในการจัดการ ที่จะไปถึง สหรัฐอเมริกาและ ฆ่า นายอำเภอ Doakes และรอง Clebourne เท่านั้นที่จะ จับโดยเกิดใหม่ ดูเหมือน Zaror และ ทหารรับจ้าง เดียวกัน ที่ฆ่า Sartana Zaror decapitates เม็นเดส และ อ้อย พรุน ด้วยกระสุน โดยมือปืน
อ้อย ตื่นขึ้นมาก็ พบว่าตัวเอง อยู่ในถัง บำบัดและบอกว่าเขา ได้รับการ ดำเนินการเพื่อ ตอบสนองความต้องการ ของ ผู้มีพระคุณ Zaror ธุรกิจ เสียหาย นักประดิษฐ์ และ แฟน สตาร์วอ ลูเทอร์ วอยซ์ ( เมลกิบสัน ) วอยซ์ แสดง อ้อย เม็นเดส ของ หัวใจเต้น , การเก็บรักษาไว้ ในขวดเช่นเดียวกับที่ เขาบอก ของ แผนการของเขา ที่จะจัดการ สุดโต่ง ทั่วโลกเพื่อ ทำให้เกิดการระเบิด อาวุธนิวเคลียร์ ในขณะที่เขา และใครก็ตามที่ เลือกที่จะ ร่วมงานกับเขา หนีออกมา ใน ยานอวกาศที่จะสร้าง สังคม ใน พื้นที่ วอยซ์ ดูเหมือนจะมี วิสัยทัศน์ แห่งอนาคต ที่ไดรฟ์ เป้าหมายของเขา และ ยังแสดงให้เห็น ว่า Zaror เป็นหนึ่งในหลาย โคลน Supersoldierพันธุกรรม วิศวกรรม เขาได้ สร้างขึ้นเพื่อช่วย ให้เขา แต่ ตอนนี้เขา แทน ประสงค์จะใช้ ดีเอ็นเอของ อ้อย ที่จะทำให้ โคลน ของ เขาเป็น อาวุธที่มีประสิทธิภาพ มากขึ้น อ้อย แล้ว หนีออกมา ด้วยความช่วยเหลือจาก Luz ( Michelle Rodriguez ), ผู้ที่ เคยได้ยิน เกี่ยวกับการ ตี อ้อย เธอบอก เขาว่า เป็นคนเดียวที่ สามารถ ลดอาวุธ หัวใจ เม็นเดส เป็น ศัตรูเก่า ของ อ้อย โอซิริส อาแมนพัว ( ทอม Savini ) รายชื่อ นางสาว อ้อย ซานอันโตนิโอ ที่ แนะให้เขา ไปพบ เธอที่ จุดนัดพบ
เดินทางมาถึง ที่นั่น อ้อย ถูกทรยศ และ ซุ่มโจมตีโดย นางสาว ซานอันโตนิโอ (ตอนนี้ นางสาว เท็กซัส ) ซึ่งเป็น พันธมิตรกับ วอยซ์ ขณะที่เธอกำลัง หนี เข้าไปในทะเลทราย , อ้อย ให้ การไล่ล่า และกระโดด ลงบน ด้านบนของ รถของเธอตกลงไป แต่ หลังจาก เสียงปืน มา ผ่านหลังคา อ้อย จะได้รับแล้ว นั่งไม่รู้ เขาถูก เลือกขึ้นโดย เอ Camaleón ใครก็ พยายามที่จะ ฆ่าเขา เป็นครั้งสุดท้าย หนี อ้อย และเอ Camaleón สิ้นสุด ลงด้วยการถูก ยิงตาย โดยกลุ่ม ชนชั้น เร็ดเน็เพียงภายในพรมแดน สหรัฐอเมริกา อ้อย แล้ว พบกับ Luz และ กลุ่มของเธอ , เครือข่าย พวกเขา แทรกซึมเข้าไปในกลุ่ม กองทุน ที่ฐาน วอยซ์ ของ การดำเนินงาน ในการ สู้ ต่อมา โอซิริส ถูกฆ่าตายโดย วอยซ์ ก่อนที่ ความสามารถในการ ปลดอาวุธ หัวใจ เม็นเดส ฯ อ้อย ตระหนัก วอยซ์ เป็นคนหนึ่งที่ ถูกฆ่าตาย Sartanaแล้ว เขา ต่อสู้ วอยซ์ ยอมรับว่า ตั้งแต่ อ้อย ได้ ที่เกี่ยวข้องกับ วิสัยทัศน์ ในอนาคตของเขา ได้กลายเป็น ที่ถูกต้อง น้อยลงและ เมฆ อ้อย อย่างรุนแรง เผาไหม้ ใบหน้า วอยซ์ , disfiguring เขา เท่าที่ วอยซ์ ถูกบังคับให้ สวมใส่ โลหะ หน้ากาก เงิน ขณะที่ นางสาว ซานอันโตนิโอ ยิง Luz อยู่ในสายตา ที่ดีของเธอ ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ไม่เห็น เธอ อย่างใด Luz ตั้งอยู่ นางสาว ซานอันโต ต่อสู้ กับเธอและ จบลงด้วยการ ขว้างปา ของตัวเอง รัดเกล้า นางสาว ซานอันโตนิโอ ที่ เธอ เจาะ หน้าอกของเธอ และ แล้ว การถ่ายภาพ ของเธอ Luz เผชิญหน้า แล้วโดย วอยซ์ , แช่แข็งใน Carbonite และนำ เรือ ของเขา
อ้อย กระโดด ขีปนาวุธ ที่ มีการเปิดตัว และ ปลดอาวุธ มัน อยู่กลางอากาศ ในขณะที่ บอร์ด วอยซ์ เรือและ ออก ด้วยโคลน Zaror ผู้สนับสนุน ของเขา เช่นเดียวกับที่ Luz ขีปนาวุธ ปลด แล้ว ถาโถม เข้ามาในRio Grande อ้อย และ ได้รับความช่วยเหลือ จากประธานาธิบดี Rathcock ที่ ถามว่าเขาจะ ปฏิบัติตาม วอยซ์ ในพื้นที่ และ ฆ่าเขา อ้อย พร้อม เห็นด้วยและ ใช้จรวด สปา (หลังจากที่ ได้รับ ความปรารถนา ดี จาก โชค Elon Musk ) ที่จะออก ไปยังสถานี วอยซ์ ใน วงโคจรของโลก ที่ เขาจะได้รับ อ้อย เลเซอร์จะเริ่มต้น ภารกิจของเขา
ในฉากที่ โพสต์หน่วยกิต outtake จากฉาก การต่อสู้ Luz และ บรวม ตามด้วย การยิง ของประธานาธิบดี Rathcock ด้านหน้าของ พื้นหลัง พื้นที่อยากรู้อยากเห็น ควง สอง ของปืน วอยซ์ ของ (Disruptor โมเลกุลและ ปืน เดียวกับที่ใช้ ในการฆ่า Sartana ) ก่อนที่จะ ยิง อย่างรุนแรง ที่ เป็นเป้าหมายที่ ปิด หน้าจอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น