myadcash

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

The World’s End ก๊วนรั่วกู้โลก [HD]


The World’s End ก๊วนรั่วกู้โลก [HD]
The World’s End ก๊วนรั่วกู้โลก [HD]

The World’s End ก๊วนรั่วกู้โลก [HD]

แกรี่ คิง การกู้คืน ติดยาเสพติด วัยกลางคน แก้ ที่จะติดตาม เพื่อน ที่แยกกันอยู่ ของเขา และกรอก” Golden Mile ” รวบรวมข้อมูล ผับผับ ครอบคลุม 12 (ครั้งแรกที่ โพสต์เก่า ที่คุ้นเคย ,ไก่ ที่มีชื่อเสียง ,ครอส มือ สหาย ที่ดีข้าราชการ Trusty ,หัว สุนัข สอง เมอร์เมด, รัง,คิงส์ เฮด หลุมใน ผนัง และปลายสุดของโลก) ใน ( ตัวละคร) ของพวกเขา ที่บ้านเกิด ของ นิวตัน Haven กลุ่มที่ พยายาม รวบรวมข้อมูลที่เป็น วัยรุ่น กว่า 20 ปี ก่อน แต่ ล้มเหลว ที่จะไปถึง ผับ สุดท้ายปลายสุดของโลก แกรี่ เนลล์ ปีเตอร์ หน้า โอลิเวอร์ ” O- Man ” แชมเบอร์เลน , สตีเว่น เจ้าชาย และแอนดี้ Knightley ไปสมทบกับเขา ในนิวตัน Haven
หลังจากที่ เดินทางมาถึง ในนิวตัน Haven, กลุ่มจะเข้าร่วม ในเวลาสั้น ๆ เครื่องดื่มโดย น้องสาว ของโอลิเวอร์ แซม กว่า ที่มี ความรักของ แกรี่ และสตีเวน ได้ ผลงาน ที่ก่อนหน้านี้ ใน ห้องน้ำ ของผับ ที่สี่ แกรี่ ได้รับใน การต่อสู้กับวัยรุ่น แปลกใจที่ แข็งแกร่งและ คล่องตัว แกรี่ ตั้งใจ เคาะ หัว ของวัยรุ่นออก เผยให้เห็น ว่าเขาเป็น หุ่นยนต์ เพื่อน ของแกรี่ ร่วมกับเขา และต่อสู้กับ หุ่นยนต์ มากขึ้น หลังจากที่ แอนดี้ ทิ้ง วิธีการ เลิกเหล้าอย่างสิ้นเชิง ของเขา และดื่ม ลำดับของ ภาพ กลุ่มตัดสินใจ ที่จะดำเนินการ รวบรวมข้อมูล ผับ เพื่อหลีกเลี่ยง ความสงสัย
หลาย ผับ ต่อมา กลุ่มที่ วิ่งเข้าไปใน แซม อีกครั้ง และแกรี่ เตือนเธอ บุก หุ่นยนต์ แต่ สงสัย ของข่าว ในตอนแรกแซม เชื่อ หลังจาก แกรี่ ช่วยเธอ จาก หุ่นยนต์ คู่ ปลอมตัวเป็น เพื่อนของเธอ ที่ เมอร์เมดหุ่นยนต์ ปลอมตัวเป็น สาว ที่น่าสนใจจาก ความพยายาม ของพวกเขา เยาวชน ที่จะเกลี้ยกล่อม คน และขโมย ดีเอ็นเอ ของพวกเขา เมื่อ แซม วัยเด็กของ เอเดรีย รอยย่น จะปรากฏขึ้น เธอ ตื่นตกใจ และ ลาก คนอื่น ๆจาก ผับอธิบายว่า เอเดรีย เสียชีวิตในปีที่ ก่อนหน้านี้ ความผิดพลาด รถจักรยานยนต์ เมื่อ พวกเขามาถึงผับ ต่อ คน ต้อน ครู จาก โรงเรียนมัธยม ของกลุ่ม ที่ สนับสนุนให้พวกเขา ที่จะยอมรับ ชะตากรรม ของพวกเขาและ ถูกแทนที่ด้วย หุ่นยนต์ สังเกตเห็น การปรากฏตัว ของไฝ ผ่าตัดออก บนหัว ของโอลิเวอร์แอนดี้ ตระหนักว่าเขา ได้ถูกแทนที่ด้วย หุ่นยนต์และ โอบ ศีรษะของเขา การต่อสู้แตกต่างออกไป และกลุ่มที่ โปรย เป็น แกรี่ ปลอบ แซม ที่จะออกจาก
รวมตัวกัน เมื่อ เพื่อนกล่าวหา ซึ่งกันและกัน ของ ที่ได้รับการ แทนที่ด้วย หุ่นยนต์ สตีเว่น , ปีเตอร์ และแอนดี้ พิสูจน์ ความเป็นมนุษย์ ของพวกเขา แต่ แกรี่ ปฏิเสธที่จะ ม้วน แขนเสื้อ ขึ้นเผยให้เห็น รอยแผลเป็นที่ ข้อศอกของเขา และแทนที่จะ ซ้ำ ก้น หัว เสา เพื่อพิสูจน์ว่า กะโหลกศีรษะ ของเขา จะรุนแรง กว่าที่ ของหุ่นยนต์ หุ่นยนต์ปิด ใน กลุ่ม และจับ ปีเตอร์ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ แกรี่ มุ่งมั่นที่จะ เสร็จสิ้นการ รวบรวมข้อมูล ผับและ หลังจากที่มี เครื่องดื่มที่ผับ อีกสองคน ไปพร้อมกัน วิ่ง ต่อหนึ่ง ครั้งสุดท้ายใน รายการปลายสุดของโลก ของพวกเขา ทิ้ง สตีเว่น , แอนดี้ ไล่ แกรี่ ผ่านถนน
ที่ปลายสุดของโลก แอนดี้ confronts แกรี่ ในระหว่างการทะเลาะกัน ต่อมา แอนดี้ สังเกตเห็นว่า ข้อมือ ของแกรี่ จะ พันผ้าพันแผล และ ทำเครื่องหมายด้วย ปลอกแขน ที่โรงพยาบาลแสดงให้เห็นว่า แกรี่ ได้ พยายามฆ่าตัวตาย จึง อธิบายว่าทำไม เขาปฏิเสธที่จะ แสดงให้เห็น แขนของเขา ก่อนหน้านี้ แอนดี้ พยายามที่จะหยุด แกรี่ จากการวาด ไพน์ ครั้งสุดท้ายของเขา แต่ แกรี่ พอที่จะ ดึง คันโยก ประปา บาร์ลด ลงในห้อง ที่ซ่อนอยู่ ที่ ทั้งสองจะ กลับมารวมตัว กับสตีเวน นิติบุคคล ต่างด้าว ที่เรียกว่า เครือข่าย ปลดเผยให้เห็นว่า การบุกรุก หุ่นยนต์ของเมือง เป็นหนึ่งใน 2,000 จุด ” เจาะ ” บนโลก และที่ มันเคยเป็น ผู้รับผิดชอบทั้งหมด ของความก้าวหน้า ของมนุษย์ ในการสื่อสารโทรคมนาคม ใน ทศวรรษที่ผ่านมา เครือข่ายนั้น มีเยาวชน นิรันดร์ คนที่ พวกเขาควรจะ เลือกที่จะ กลายเป็น หุ่นยนต์ แต่พวกเขา ลดลง belligerently เถียงว่า มนุษย์ ควรจะ ได้รับอนุญาตให้ เป็นอิสระ เครือข่าย, แพ้ สิ้นสุด การสื่อสารและการ ทิ้ง บุกรุก แซม มาถึง ที่จะขับรถ ทั้งสามคน เพื่อ ความปลอดภัยของญาติ ที่เมืองเริ่ม ทำลายตัวเอง
บางเวลาต่อมา แอนดี้ เล่า เรื่องนี้ รอบกองไฟในซากปรักหักพัง ของกรุงลอนดอนอธิบายว่า การทำลายของ นิวตัน เฮเว่น ที่มาพร้อมกับ การเต้นของชีพจร แม่เหล็กไฟฟ้าทั่วโลกที่ เช็ดออก เทคโนโลยีที่ทันสมัยและ การตั้งค่า ความเป็นมนุษย์ กลับไป ยุคมืด หุ่นยนต์ ที่เหลือ ได้ เปิดใช้งาน และ ได้รับการยกย่อง ด้วย ความไม่ไว้วางใจ โดย การอยู่รอด ของมนุษย์ การแต่งงาน ของแอนดี้ กู้คืนมาได้ สตีเว่น อยู่ในความสัมพันธ์ กับแซมและ หุ่นยนต์ รุ่น ของ ปีเตอร์ และโอลิเวอร์ ได้กลับไป รูปร่างหน้าตาของ ชีวิต อดีต ของพวกเขา ใน ซากปรักหักพังของ นิวตัน Haven,ตอนนี้ มีสติ แกรี่ เข้ามาใน ผับกับ น้อง รุ่น หุ่นยนต์ ของเพื่อน ๆ และ คำสั่ง ห้า แก้วน้ำ ของเขา ชดใช้ คำพูดของเขา จาก จุดเริ่มต้นของ Golden Mile เมื่อ บาร์เทนเดปฏิเสธที่จะ ให้บริการ ใด ๆ ที่ หุ่นยนต์ แกรี่ ดึง ดาบและนำไปสู่ ​​เพื่อน หุ่นยนต์ ของเขาใน การทะเลาะวิวา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น