myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด [HD]


Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด [HD]
Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด [HD]

Green Zone โคตรคนระห่ำ ฝ่าโซนเดือด [HD]

เรื่องย่อ : ระหว่างสหรัฐอเมริกาเข้ายึดครองกรุงแบกแดดในปี 2003 นายทหาร รอย มิลเลอร์ (แมตต์ เดมอน) และทีมผู้ตรวจการของกองทัพ ถูกส่งตัวมาค้นหาอาวุธที่มีอำนาจทำลายล้างมหาศาลที่เชื่อกันว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก พวกเขาต้องเดินทางสำรวจจุดแล้วจุดเล่า และระหว่างปฏิบัติการนั้นเอง พวกเขาสะดุดพบความลับที่ทำให้เป้าหมายของภารกิจต้องเปลี่ยนแปลงในทันที
มิลเลอร์ต้องตามล่าหาข่าวลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้ใต้เม็ดทรายในต่างแดน เพื่อค้นหาคำตอบที่จะเฉลยแผนลวงหรือขยายสงครามให้รุนแรงมากขึ้นในภูมิภาคที่ทุกอย่างเอาแน่เอานอนไม่ได้ ณ ช่วงเวลาอันร้อนระอุ และในพื้นที่ที่กำลังลุกเป็นไฟแห่งนี้ เขาจะได้พบว่าแท้จริงแล้วอาวุธที่ว่องไวทรงพลังที่สุดนั้นคือความเป็นจริง
ที่ 19 มีนาคม 2003 ในขณะที่ พยายามที่จะกำหนดอนาคตทางการเมือง ของ ประเทศของเขา นายพล โมฮัมเหม็ อัล รวิ ( Yigal Naor ) ซ่อนอยู่ใน กรุงแบกแดด และ พบกับ ที่ปรึกษา ของเขา พูดถึง การรุกรานของ อิรัก อัล รวิ แนะนำ รอ สำหรับชาวอเมริกัน ที่จะมาถึง และมีพวกเขา อาจจะ ทำให้ กองทัพของเขา เสนอ ที่จะเข้าร่วม กองกำลัง ของพวกเขา ในการจัดตั้ง รัฐบาลผสมกับ พวกก่อการร้าย ต่างประเทศ
สี่ สัปดาห์ต่อมา กองทัพสหรัฐ หัวหน้า ศาลปกครอง รอย มิลเลอร์ ( แมตต์ เดมอน ) และ ทีมของเขา ตรวจสอบ คลังสินค้าเชื่อว่าจะ ถือ อาวุธ อิรัก มหาประลัย ที่แปลกใจของ มิลเลอร์ , คลังสินค้าไม่ได้รับการ รักษาความปลอดภัย ที่มี การ ปล้นสะดม ทางของพวกเขา ทั้งในและนอก เป็นทหาร จาก101st กองบิน ช่วง ต่อสู้กับ ชาวอิรัก แต่ พวกเขาพบว่า คลังสินค้าว่างเปล่า สอบถาม ที่มิลเลอร์ นำขึ้น จุดที่ คนส่วนใหญ่ของ อินเทล ให้กับเขา ไม่ถูกต้อง และไม่เปิดเผยชื่อ ระบุว่า ใน ช่วงสาม ความพยายามที่จะ หา WMDs, ทีมงานของเขา ได้ มากับ อะไร เจ้าหน้าที่ระดับสูง ได้อย่างรวดเร็ว ยกเลิก ทฤษฎี มิลเลอร์ เกี่ยวกับ หน่วยสืบราชการลับการเป็น เท็จ หลังจาก สอบถามมิลเลอร์ ได้พบกับ มาร์ติน บราวน์ ( เบรนแดน กลีสัน ) ,เจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ตั้งอยู่ใน ตะวันออกกลาง ที่ มิลเลอร์ บอก ว่าสถานที่ ต่อไป ที่เขา จะไป ตรวจสอบ เพื่อ WMDs ยังเป็น ที่ว่างเปล่า เป็นทีม สหประชาชาติ ได้ ค้นหา อยู่แล้ว สอง เดือนที่ผ่านมา .
ในขณะที่ เพนตากอน คลาร์ก อย่างเป็นทางการ เพา ( เกร็ก Kinnear ) ต้อนรับนักการเมือง อิรัก ชื่อ อาเหม็ด Zubaidi ( Raad รวิ ) ที่ สนามบินนานาชาติ กรุงแบกแดด ซึ่งเขา ถาม โดยนักข่าว ที่ชื่อ ลอว์ Dayne ( เอมี่ไรอัน ) เพราะแรงกดดัน ทั่วโลก เกี่ยวกับ อินเทล WMDรายอื่น ไม่ได้ เธอบอกว่า เธอต้องการที่จะ พูดโดยตรงกับ ” เจลลัน ” ที่ เพา แปรง ออก ของเธอ
ขณะที่การสืบสวน ยังเว็บไซต์อื่น มิลเลอร์ ได้รับการ ทาบทามให้ อิรักที่เรียก ตัวเองว่า ” เฟรดดี้ ” ( Khalid Abdalla ) ซึ่งเขาบอก ว่าเขาเห็น บางส่วน วีไอพี ยึดหลักพรรค ใน การประชุม ที่บ้าน ในบริเวณใกล้เคียง มิลเลอร์ และคนของเขา มาถึง อย่างรวดเร็ว และระเบิด เข้าไปในบ้าน อัล รวิ หวุดหวิด หนี แต่หนึ่งใน พรรคพวกของเขา ถูกนำตัว เข้าห้องขัง มิลเลอร์ ก่อนที่จะ สามารถ ดึงข้อมูล ใด ๆ เพิ่มเติม คนถูก จับ โดยเจ้าหน้าที่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ Dayne เพา พบ อีกครั้งและ บ่น แต่เขา ยังคงมี ท่าทาง ไม่ไยดี ของเขา สมควร ที่ เดิมพันมีขนาดใหญ่กว่า บทบาทของเธอ ในการขาย หนังสือพิมพ์
มิลเลอร์ ไปที่ โรงแรม บราวน์ ใน แถบสีเขียว และบอกเขา ว่าเกิดอะไรขึ้น บราวน์ มิลเลอร์ จัดให้ ไปเยี่ยม คนออกจาก ห้องขัง ของเขาโดยบุคลากร หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ก่อนออกเดินทาง เขาจะ เดินเข้ามาใกล้ โดย Dayne มิลเลอร์ ในเร็ว ๆ นี้ พบว่าผู้แจ้ง อิรัก ในคุก ใกล้ตาย หลังจากที่ถูก ทรมาน ชายคนนั้น ตอบสนองต่อ คำถามที่ มิลเลอร์ ที่มี หนึ่งคำ : ” . จอร์แดน ” มิลเลอร์ ไปที่ห้อง ของ โรงแรม Dayne ที่จะเผชิญหน้ากับ เธอเกี่ยวกับอินเทล ปลอม เธอตีพิมพ์ แต่ เธอปฏิเสธที่จะ เปิดเผยแหล่งที่มา ของเธอ เขายังคง ที่จะกด เธอ เกี่ยวกับสิ่งที่ เธอรู้ เธอ ไม่เต็มใจ ยืนยันว่า แหล่งที่มา ของเธอ ได้พบกับ เจลลัน ในประเทศจอร์แดน ด้วยความช่วยเหลือ ของบราวน์ สงสัย มิลเลอร์ ได้รับการยืนยัน ว่า อัล รวิ พบกับ เพา ในเดือนกุมภาพันธ์ ในประเทศจอร์แดน เป็น ผู้แจ้ง เพา ของ
มิลเลอร์ ตระหนักว่า อาจ เพา ต้องการที่จะ ป้องกันไม่ให้ อัล รวิ จาก การเปิดเผย ความจริงที่ว่า เขาไม่เคย ได้รับการยืนยัน การมีอยู่ของ WMDs เมื่อ มิลเลอร์ พยายามที่จะ พบกับ อัล รวิ เพื่อสนับสนุนให้เขา ที่จะทำให้ ตัวเองอยู่ใน ก่อนที่เขาจะ ถูกฆ่าตาย โดยคน เพา เขา ถูกลักพาตัวไป โดยคน อัล รวิ เพราะ เพา ได้ ประกาศเพียง การตัดสินใจที่จะ ปลดประจำการ กองทัพอิรัก ทั้งหมด อัล มิลเลอร์ รวิ บอก ว่าเขา บอก เพา ไม่มีการ โปรแกรม WMD ตั้งแต่ ครั้งแรกที่ สงครามอ่าว เปอร์เซีย เพา ถูกนำมาใช้ เป็นเครื่องมือโดย ผู้บังคับบัญชาของเขา ในกรุงวอชิงตัน เพื่อให้ อิรัก จะ บุกเข้ามา กองกำลัง อเมริกัน เริ่ม การโจมตีใน ตำแหน่ง อัล รวิ และหนี ทั่วไป ในขณะที่ มิลเลอร์ ฆ่า จับกุม และการแข่งขัน ของเขา ที่จะจับ อัล รวิ ในที่สุดเมื่อเขา พอที่จะจับ ขึ้น กับเขา เฟร็ดดี้ ก็ จะปรากฏขึ้น และฆ่า อัล รวิ มิลเลอร์ บอกว่า เฟร็ดดี้ ที่จะ หลบหนีก่อนที่ พื้นที่ที่มี ความปลอดภัยโดย ทหาร เป็นจำนวนมากของอิรักประท้วง พยายามจะ ถือออก กองกำลัง อเมริกัน ก่อนที่จะถูก จมโดย การสนับสนุนทางอากาศ ของพวกเขา ต่อมา ใน ชุด ของโรงแรม มิลเลอร์ เขียน รายงาน ของทุกอย่างที่ เกิดขึ้น
มิลเลอร์ confronts เพา ในการประชุมและให้เขา รายงาน เพา บอก ว่า มิลเลอร์ WMDs ไม่ได้เรื่อง เพา แล้ว มาหา ประชุม อิรักเท่านั้นที่จะเห็น ผู้นำที่ เห็นแก่อิรัก ตะโกนใส่ กัน และออกจาก ที่ประชุม หลังจากนั้น Dayne ได้รับสำเนา ส่ง รายงาน มิลเลอร์ มิลเลอร์ ได้ ส่ง ข้อมูลให้กับหน่วยงาน ข่าว ใหญ่ทั่วโลก
ในฉากสุดท้าย กล้อง กระทะ ออก จาก ขบวนรถ มิลเลอร์ แสดง สิ่งอำนวยความสะดวก น้ำมันไปทางขวา บอก เหตุผลที่แท้จริง ของสงคราม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น