myadcash

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Legion สงครามเทวาล้างนรก [HD]


Legion สงครามเทวาล้างนรก [HD]
Legion สงครามเทวาล้างนรก [HD]

Legion สงครามเทวาล้างนรก [HD]

เมื่อพระเจ้ามิอาจมอบความรักของพระองค์ให้แก่มนุษย์อีกต่อไป บทลงโทษและวันโลกาวินาศจึงตามมา นำทัพผู้ทำลายโลกด้วยเทวทูตเกเบรียล ฝูงมนุษย์ผีดิบผู้มีฟันเหมือนปลาฉลาม มีความคล่องตัวสูง และกระหายในการทำลายล้าง ในขณะเดียวกันเทวทูตไมเคิลผู้มิอาจรับบัญชาจากพระเจ้าได้หันหลังให้กับพระองค์ และยืนหยัดต่อสู้เคียงข้างมนุษย์ เพื่อปกป้องเด็กผู้กอบกู้โลก เด็กในครรภ์ของแม่ผู้ไม่เคยเอาใจใส่ อีกทั้งยังไม่มีพ่อเป็นตัวตน แต่กลับได้รับความรักและการเสียสละจากชายหนุ่ม จี๊บ ที่พร้อมจะเป็นพ่อ ดูแล และปกป้องอย่างไม่มีข้อแม้ ท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ ร้านอาหารข้างทางแห่งหนึ่งกลับเป็นศูนย์กลางของการทำลายล้างจากผู้ทำลายโลก เพียงเพราะที่แห่งนี้เป็นที่ให้กำเนิดบุตรผู้จะมากอบกู้โลกในภายหลัง
ไมเคิล เทวทูต ตก สู่พื้นโลก ใน Los Angeles และ ตัด ปีกของมัน เขาขโมย รถตำรวจ หลังจากที่ ตำรวจถูกฆ่าตายโดย เจ้าหน้าที่ อื่น จากนั้นเขาก็ มุ่งหน้าสู่ร้านอาหาร พาราไดซ์ ฟอลส์ ใกล้กับขอบ ของทะเลทราย โมฮาวี
ขณะที่ ไคล์พ่อคนเดียว ที่ขับรถไป Los Angeles, หยุด ที่ร้านอาหาร ที่นั่นเขาได้ พบกับ เจ้าของ บ๊อบ แฮนสัน ; แฮนสัน ลูกชายของ รถจี๊ป ;ปรุงอาหาร ระยะสั้น เพื่อที่ เพอร์ซี่ ;น้องสาว ตั้งครรภ์ ชาร์ลี ;คู่แต่งงาน , ฮาวเวิร์ดและ แซนดร้า เดอร์สัน และ ลูกสาววัยรุ่น ของพวกเขา กบฏ ออเดรย์
หญิงชราคนหนึ่ง เข้ามาใน ร้านอาหารมื้อเย็น เธอดูเหมือน พอใจ ในตอนแรก แต่ จากนั้นก็เริ่ม ด่าว่า ลูกค้า ของ ร้านอาหารมื้อเย็น เมื่อ ฮาวเวิร์ด confronts เธอเธอ ฉีก ลำคอของเขา เปิด screeches ที่ พวกเขาทั้งหมด จะตาย และ ปีนขึ้นไป บนเพดาน เหมือน แมลง ไคล์ ยิง ของเธอกับ ปืนก่อนที่เธอจะ ฆ่า รถจี๊ป ในขณะที่ บ๊อบและ รถจี๊ป อยู่ ที่ร้านอาหาร เพอร์ซี่ , ไคล์ , แซนดร้า , ออเดรย์ และชาร์ลี พยายามที่จะรับ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาล ฮาวเวิร์ดแต่พวกเขา จะถูกบังคับให้ กลับมา หลังจากผ่าน ฝูงเหลือบ
ไมเคิล มาถึงและ แขน ลูกค้าเป็น ท้องฟ้าทั้งหมด ถาโถม เข้ามาใน ความมืด หลายร้อย วิธีการ รถยนต์ ที่เต็มไปด้วย ผู้คน ที่ มี การเริ่มต้น ที่จะโจมตี ร้านอาหารมื้อเย็น ไมเคิล จะนำไปสู่ ​​ลูกค้าในการต่อสู้กับ สิงแต่ ฮาวเวิร์ด ถูก ลากออกไป ต่อมา ไมเคิล อธิบายว่า พระเจ้า ได้สูญเสีย ความเชื่อมั่นใน มนุษย์ และ ได้ส่ง ทูตสวรรค์ ของเขา ที่จะทำลาย เผ่าพันธุ์มนุษย์ นอกจากนี้เขายัง แสดงให้เห็นว่า ลูก ของชาร์ลี เป็นปลายทางที่จะ กอบกู้ ของมนุษยชาติ และที่ จะต้อง มีชีวิตอยู่ ถ้า เป็นมนุษย์ คือการมี ความหวังในการ มีชีวิตรอด ใด ไมเคิล ยังแสดงให้เห็น ว่าภารกิจ เดิม ของเขาคือการ ฆ่า ลูก ของชาร์ลี แต่เขา ไม่เห็นด้วยกับ คำสั่ง ของพระเจ้า ในขณะที่เขา ยังคงมี ความเชื่อมั่นใน ความดี ของมนุษยชาติ
เช้าวันรุ่งขึ้น ซานดร้า พบ โฮเวิร์ด ตรึง หลังร้านอาหาร และปกคลุมด้วย มาก เดือด เธอพยายามที่จะ ช่วยชีวิตของเขา แต่เขา ระเบิด อย่างรุนแรง เป็นกรด เพอร์ซี่ ตาย ป้องกัน ซานดร้า จาก การระเบิด และ แซนดร้า ถูกขับเคลื่อน บ้า ขณะที่ ผู้รอดชีวิต ที่เหลืออยู่ ( รถจี๊ป , ชาร์ลี ไคล์ ออเดรย์ , ซานดร้า และบ๊อบ ) การบริหารจัดการ ที่จะจับ ส่งวิทยุเผยให้เห็น ว่ามี กระเป๋า อื่น ๆ ของผู้รอดชีวิต ที่ถือ ออกมาต่อต้านการ ครอบครอง ที่มี อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่หลบภัย ดังกล่าว ในบริเวณใกล้เคียง แต่ ไมเคิล แนะนำให้ พวกเขา ที่จะไม่ไป เนื่องจากพวกเขา จะ มีความเสี่ยง เกินไป ในการย้าย
คืนนั้นคลื่นลูกที่สอง ของการโจมตี สิง ล่อ ไคล์ ออกมา โดยมี พ่อและลูกชายของเขา ปรากฏตัวขึ้นและ มี พ่อวิ่งออกไป สร้างแรงจูงใจให้ ไคล์ พยายามที่จะ บันทึก เด็ก เด็กเปลี่ยนจากการมี ครอบครอง ฆ่า ไคล์ ออเดรย์ และการโจมตี แต่ ไมเคิล ขวาง และยิง ลง หลาย สิง
โจมตีผลักดันตกใจ ชาร์ลี เป็น แรงงาน ออเดรย์ และไมเคิล ช่วยเธอ ให้ ทารกเป็น เสียง แตร สัญญาณ แนวทาง ของ เทวทูต กาเบรียล ใน ความตื่นตระหนกซานดร้า แบ่ง พันธนาการ ของเธอ และพยายามที่จะ ให้ลูกไป ครอบครองแต่ ปืน ไมเคิล ของเธอลง
ครู่ต่อมา กาเบรียล เข้ามาใน ร้านอาหารมื้อเย็น ที่ บาดเจ็บสาหัส บ๊อบ ไมเคิล ให้ รถจี๊ป กุญแจ ตำรวจเขามาถึงกระตุ้นให้ กลุ่มที่จะ หลบหนีและ บอก รถจี๊ป ที่ค่อนข้าง enigmatically เพื่อ ” หา ผู้เผยพระวจนะเรียนรู้ที่จะ อ่านคำแนะนำ ” พยุหะของ มนุษย์ มีไม่สามารถที่จะ เข้าใกล้ ลูก ของชาร์ลี ดังนั้น รถจี๊ป , ออเดรย์ , ชาร์ลี และลูกน้อยเดินไปที่ รถ กาเบรียล และไมเคิล ต่อสู้เพื่อ หยุดนิ่ง ที่ลงท้ายด้วย กาเบรียล ไมเคิล แทง ผ่าน หน้าอกด้วย คทา ของเขา ไมเคิล เสียชีวิต และ ร่างกายของเขา จะหายไป ตาย บ๊อบ ใช้เบา สลัก “ความหวัง ” ที่จะ จุดชนวน อาหาร หลักของ ก๊าซ เป่า ร้านอาหารมื้อเย็น ที่ เผา ตัวเอง และที่เหลือ สิง
ร่างกายของ รถจี๊ป ที่ ได้รับการ กล่าวถึงใน ภาพวาด ลึกลับเดียวกัน มองเห็นได้บน ร่างกาย ของไมเคิล ซึ่งจะนำ รถจี๊ป ที่จะรู้ว่า รอยสัก ที่มี คำแนะนำ ไมเคิล พูดถึง กาเบรียล ก็ ปรากฏขึ้น หลังจากรอดชีวิต และ ร่อน ลงบน รถ ที่กำลังวิ่งหนี ขณะที่เขาพยายาม ที่จะไปถึง ชาร์ลี ออเดรย์ กระโดด บนเขา และ เสียสละตัวเอง โดยการ ตะโกนใส่ รถจี๊ป ที่จะ กดเบรคส่ง กาเบรียล ผ่านกระจกหน้ารถ ด้านหน้า เป็น รถชน ชาร์ลี , รถจี๊ป และลูกมีชีวิตรอด ความผิดพลาดแต่ ไม่ได้ ออเดรย์
กาเบรียล จน มุม ทั้งสาม ในภูเขา ในบริเวณใกล้เคียง ที่เขากำลังจะ ฆ่าพวกเขา เมื่อไมเคิล ปรากฏออกมาจาก สวรรค์ ทูตสวรรค์อีกครั้ง และหยุด กาเบรียล ไมเคิล กาเบรียล บอก ว่าเขา (ไมเคิล ) ทำในสิ่งที่ พระเจ้า ต้องการ ไม่ใช่สิ่งที่ พระเจ้าต้องการ จึงทำให้ มนุษยชาติ มีโอกาสที่ อื่นและ ยังช่วยให้ การแสดงผล กับทุกสิ่ง ที่เกิดขึ้น จนถึงขณะนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ แผนการของพระเจ้า ในการทดสอบ ของเขา เทวดา ละอายใจ ของ ตัวเอง ออกจาก กาเบรียล ไมเคิล อธิบายให้ รถจี๊ป ที่ว่าเขา เป็นเครื่องป้องกัน ที่แท้จริง ของเด็กพร้อม ที่จะ มีความเชื่อ เมื่อ รถจี๊ป จะถามว่า พวกเขาจะเห็น ไมเคิล อีกครั้ง ไมเคิล แล้ว แมลงวัน ชาร์ลี และ รถจี๊ป ให้ไปด้านบน ของภูเขา และดูเมืองเล็ก ๆ ใน หุบเขาเบื้องล่าง
บางครั้ง ต่อมา ชาร์ลี , รถจี๊ป และ ทารกจะเห็น ขับรถออก ไปไกล กับ สถานีรถบรรทุก ที่เต็มไปด้วย อาวุธ หลังจากที่ สินเชื่อม้วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น