myadcash

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Dorian Gray เทพบุตรสาปอมตะ [HD]


Dorian Gray เทพบุตรสาปอมตะ [HD]
Dorian Gray เทพบุตรสาปอมตะ [HD]

Dorian Gray เทพบุตรสาปอมตะ [HD]

เมื่อไร้เดียงสา หนุ่ม โดเรียน เกรย์ มาถึงใน รถไฟไป เอ็ดเวิร์ด ลอนดอน จะได้รับมรดก ที่ดิน ที่เหลือให้ เขาโดย ปู่ ของเขา ที่ไม่เหมาะสมเขาก็ กวาด ลงไปในลมกรด สังคม โดยเสน่ห์ พระเจ้าเฮนรี Wotton ที่ แนะนำ สีเทาความสุข ประสม ของเมือง . พระเจ้าเฮนรี เพื่อนของ สังคม ศิลปิน เพรา , วาด ภาพของ สีเทาที่จะจับ อำนาจเต็มของ ความงาม อ่อนเยาว์ ของเขา เมื่อ ภาพ ที่มีการ เปิดตัว สีเทา ทำให้จำนำ จริงจัง เขา จะ ให้อะไร ที่จะอยู่ ในขณะที่เขา อยู่ในภาพที่ แม้ จิตวิญญาณของเขา
สีเทา พบและ ตกหลุมรักกับ นักแสดง หนุ่ม รุ่น หมอดู พัดลม หลังจากไม่กี่สัปดาห์ เขา ขอแต่งงาน กับเธอ แต่หลังจากที่ พระเจ้าเฮนรี บอก สีเทา ที่ มีลูก คือ ” จุดเริ่มต้นของจุดจบ” เขาใช้ สีเทา ซ่อง ซึ่งจะเป็นการแบ่ง หัวใจ หมอดู เป็น สีเทา ใบ ของเธอ และเธอก็ ฟันฟาง ตัวเอง ทันทีหลังจากที่ สีเทา เรียนรู้ ของวัน ต่อไป นี้จาก พี่ชายของเธอ เจมส์ (” จิม “) ใครบอก ว่า ซีบิล สีเทา กำลังตั้งท้อง จิม แล้ว พยายามจะฆ่า สีเทา ก่อนที่จะถูก ยับยั้ง และ พาไป โดยเจ้าหน้าที่ ความเศร้าโศก เริ่มต้น สีเทา หายไป เป็น พระเจ้าเฮนรี เนลล์ ให้เขารู้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนมี ประสบการณ์ เพียง และไม่มี ผล และการใช้ชีวิต ของเขา แย่ลง ประสม , distancing เขาจากความกังวล Hallward
สีเทา กลับบ้าน เพื่อหา ภาพของ ตัวเอง และบิด โค้งงอ และ ตระหนักว่า จำนำ ของเขา เป็นจริงขึ้นมา ในขณะที่วัย แนว ความผิดบาป ของเจ้าของ จะปรากฏเป็น ความบกพร่องทางร่างกาย บนผ้าใบ ความวุ่นวายของ ภาพของ สีเทาเริ่มต้น เขานำไป ฆ่า อย่างไร้ความปราณี Hallward หลังจาก เขาบอก ความลับของเขา ทิ้ง ร่างกาย ใน แม่น้ำเทมส์
หลังจากที่ออกจาก ลอนดอน ในการเดินทาง เป็นเวลาหลาย ปีที่ผ่านมา เกรย์ กลับไปยัง กรุงลอนดอนและ ในระหว่างงานเลี้ยง ต้อนรับ กลับ แขกที่มาพัก จะประหลาดใจ ที่จะเห็นว่า เขาไม่ได้ อายุ ที่ ทั้งหมด เขาจะกลายเป็น ใกล้ชิดกับ พระเจ้าเฮนรี ลูกสาวของ เอมิลี่ เป็นสมาชิกของ การเคลื่อนไหว Suffragette สหราชอาณาจักรแม้จะมี ความไม่พอใจ พระเจ้าเฮนรี สำหรับ ความสัมพันธ์ดังกล่าว เนื่องจากการ ดำเนินชีวิต สีเทา และลักษณะ ผิดธรรมชาติเอมิลี่ ได้ ให้ พระเจ้าเฮนรี โดยมุ่งเน้น คุณธรรม มากขึ้น
แม้ว่า สีเทา ปรากฏ ความสนใจอย่างแท้จริง ในการเปลี่ยน วิธีการของเขา ในขณะที่เขา ใช้เวลาอยู่กับ เอมิลี่ เรื่อง มีความซับซ้อน เมื่อเขา เผชิญหน้ากับ จิม ยังคง หาทางแก้แค้น ให้กับการตาย ของน้องสาว ของเขา แม้จะมี ความพยายามที่ สีเทา เพื่อหลอกว่าเป็น คนอื่น โดยชี้ให้เห็น ชัดเจน อายุ ของเขา จิม ยังคง ฉงนฉงาย ตัวตนที่แท้จริง ของสีเทา เท่านั้นที่จะ ถูกฆ่าตาย โดยรถไฟในขณะที่ การใฝ่หา สีเทา ใน รถไฟใต้ดินลอนดอน ในฐานะที่เป็น สีเทา ทำให้ การเตรียมการ ที่จะออกจาก ลอนดอน เอมิลี่ การศึกษา พระเจ้าเฮนรี ของ ภาพเก่า ที่ทำให้เขา จำได้ว่าครั้งเมื่อเขา ล้อ สีเทา ที่จะจัดการ กับปีศาจ สำหรับเด็กและเยาวชน นิรันดร์ และความงามที่ ค่าใช้จ่ายของ จิตวิญญาณของเขา
บุกเข้าไปใน บ้าน สีเทา เป็น สีเทา และเอมิลี่ จะทำให้ แผนการที่จะ ออกจาก กัน พระเจ้าเฮนรี ค้นพบภาพ ที่มองไม่เห็น แต่ ก็ถูกขัดจังหวะด้วย สีเทา ก่อนที่เขาจะ สามารถค้นพบ มัน แม้ว่า เกรย์ พยายามที่จะ โน้มน้าวให้ พระเจ้าเฮนรี ว่าเขายังคง ทะนุถนอม มิตรภาพ ของเขาและ แท้จริง รัก ลูกสาวของเขา พระเจ้าเฮนรี พบผ้าพันคอ สี ของ เบซิล ในกล่องกระตุ้น สีเทา ที่จะประกาศ ด้วยความโกรธ ว่าเขาเป็น สิ่งที่พระเจ้า เฮนรี่ ได้ทำให้ เขา ตัวตนของ ชีวิต ท่านเทศน์ แต่ไม่เคย กล้าที่ ปฏิบัติ เต็มรูปแบบ ของความโกรธและ ความเศร้าโศก สีเทา พยายามที่จะ บีบคอ พระเจ้าเฮนรี แต่ ฟุ้งซ่านโดย สาย เอมิลี่ นานพอสำหรับ พระเจ้าเฮนรี ที่จะ ทำให้เขา กันและ แสดง ภาพ
เบื่อหน่าย และ ตกใจ ที่เห็น บิด บนผ้าใบ, พระเจ้าเฮนรี พ่น โคม ไฟที่ ภาพทำให้มัน จับ ไฟ ก็ ล็อค ประตู ห้องใต้หลังคาเพื่อให้แน่ใจว่า สีเทา และภาพวาดจะถูกทำลาย ก่อนที่ ลูกสาวของเขา เห็น ความสับสนวุ่นวาย ขณะที่เธอ ขอร้อง สีเทา สำหรับคีย์ สีเทา หลังจากที่เห็น เธอและ ตระหนักว่าเขา รัก เธอ หันกลับมา ของเขาเป็น พระเจ้าเฮนรี ลาก ลูกสาวของเขา ออกจากบ้าน คำพูดสุดท้าย ของเขาเป็น เอมิลี่ เพื่อให้มั่นใจ ว่าเธอมี หัวใจ ทั้งหมดของเขา การแก้ไข ที่จะจบ มันทุก สีเทา แทง ด้วย ภาพวาด โป๊กเกอร์ทำให้ ร่างกายของเขา จะ อายุ ปีที่ผ่านมา ว่ามัน ไม่เคยได้ รับความทุกข์ทรมาน สีเทา ชาร์จ ที่ ภาพ ในการรองรับการ แทง ว่ามันเป็น ปีที่ผ่านมา จับได้ถึง ห้องใต้หลังคาของ เขาก่อนที่ จะถูกใช้ โดย การระเบิด
ไม่กี่ เดือนต่อมา มีแผลเป็น จากการระเบิด และ หลังจากความพยายามที่ จะคืนดีกับ เอมิลี่ อกาธา ผ่าน ทางโทรศัพท์ พระเจ้าเฮนรี หัวไป ห้องใต้หลังคา ของเขา ที่ เขาเก็บภาพ ตอนนี้ อ่อนเยาว์ ของ สีเทา เคร่งขรึม สังเกตว่า ไม่มีใครจะ มองมัน ในขณะนี้ ในฐานะที่เป็น พระเจ้าเฮนรี ออกจาก ตา ของ ภาพเรืองแสง บอกว่า จิตวิญญาณ สีเทา ยังอาจ จะอยู่ใน ภาพแม้หลังจาก การตายของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น